เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
playlist ธรรมดาtree_lightbulb
playlist #6
  • playlist ที่จะนำเสนอเพลงธรรมดาทั่วไป และนี่คือ Playlist หมายเลข 6
    ภาพ cover นี่ก็ตั้งใจวาดให้แบบ Summer is arriving!
     /    /    /    /    /    / 

    1. Austenyo - Daytoday
    เพลงนี้ก็เต็มไปด้วยเครื่อง synth ทั้ง hi-hat เสียงกลอง เยอะแยะไปหมดเลย beat ก็เร็วๆหน่อย เนื้อเพลงก็แบบไม่ได้ชอบเธอ อย่างนี้มั้ง

    2. Parks, Squares and Alleys - We're Not Just Friends
    เพลงนี้ก็ตามชื่อหล่ะ 
    We're Not Just Friends ตัวเพลงก็เปิดมาเงียบๆ จนวินาทีที่ 16 ก็แบบลุกขึ้นมาเต้นกันเลย เย้!

    3. Lunar Vacation - Unlucky

    เรามา slow our mood กันบ้างดีกว่ามีแต่เพลง energetic มาหลายเพลงละมาฟังเพลงเศร้าบ้าง ม๊ะๆๆๆๆ มานี่ๆๆๆ มาเร็วๆ ทุกคนรออยู่ๆ มาๆๆๆ ม๊าๆ มะๆๆ มาๆๆๆ ม่าๆ ม๋าๆๆๆ หม้าๆ ม้ะ มาๆๆ

    4. Vlad Holiday - Addiction
    เพลงนี้ก๊ค่อนข้าง underground อยู่นิดหน่อยเหมือนกัน ก็หลังจากสงบสติอารมณ์จากสองเพลงแรกได้แล้ว ก็มาฟังเพลงนี้กัน ว่าแต่คอมเมนต์ของเพลงนี้มีแต่ภาษาสเปนเนี่ย เหมือนจะไปดังที่สเปน ไม่ก็ลาติน
    escuchemos esta canción!

    5. Mac DeMarco - Salad Days
    ก่อนไปมาฟังเพลง melody แปลกๆกันดีกว่า ก็นั่นแหละ ไม่รู้จะพิมพ์ไรละ ง่วงมาก อยากนอน แล้วก็ตื้นใหม่ แต่ก็ยังง่วงอยู่ดี ไม่รู้เหมือนกันทำไม จะว่าไปก็หิวข้าวขึ้นมาเลย ช่วงนี้ขี้เกี่ยจมาก เราก็จะมาพิมพ์เพ้อให้ทุกคนฟังกัน เย้ แล้วคิดก่อนนะว่าวันนี้จะกินอะไรดี อยากกินอะไรแบบธรรมดาๆ เช่นข้าวผัด หรือไข่เจียว กินแต่อย่างนี้ชีวิตดูจืดจางจังเลย แต่ช่วงนี้ร้านอาหารก็ปิดหมดเลย อยากกินสปาเก็ตตี้นโปลิตันที่ฟูจิ เห้ยคุณๆ มันอร่อยมากเลยนะ ต้องลองไปกิน แล้วอยากกินไรอีกดี ขอคิดแปป รู้ละอยากกินข้าวปลาแซลมอนย่างซีอิ้ว จริงๆที่ฟูจิก็มีทั้งสองเมนูนี้ แต่ถ้าสั่งมาทั้งสอง เราก็จะกินไม่หมด แพงด้วยแล้วเราก็จะจนกันหมด ทำไงดี ถ้าเอามารวมกันเป็นสปาเกตตี้ซอสนโปลิตันย่างซีอิ้ว ตอนย่างเส้นน่าจะติดกระทะ ไม่ได้ๆ หรือแซลมอนซอสนโปลิตันก็ไม่น่าดี เป็นแซลมอนกับซอสมะเขือเทศ คงไม่ต่อยเข้า หรือแป๊ปนะ ถ้าเราลองทำให้แซลมอนสุกมากๆจนกรอบ อาจจะเข้าก็ได้ ว่าไปก็คิดว่ากิน fisn n' chips ไปเลยดีกว่า กิน tartar sauce ด้วย แต่พิมพ์ไปพิมพ์มาจนหิวและ แต่ก็ง่วงมาก ทำงายดียยยวววววววว



    ลิงค์จ้าๆๆๆๆ
    Youtube Here!

    Apple Music - Here!
    Spotify Here









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in