เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BTSPhoenix
17 Nov 17 - Run into BTS
  • มันเป็นตัวเลขที่ดีนะ และมันเป็นวันที่เราอ่านข่าวของ BTS น้อยที่สุด ตั้งแต่ตัดสินใจตาม น้อยจนเราตกใจ แต่เรามักจะเตรียมใจเสมอว่า บางครั้ง 

    ก่อนที่โลกจะแตก มันอาจจะไม่มีสัญญาณเตือนอะไรเลย ทุกอย่างจะนิ่ง...

    นิ่ง...

    และนิ่ง...

    และโลกก็แตก...

    แจ็คสันหวัง - GOT7 จะพุ่งทะยานไปสู่ AMAs ในฐานตัวแทนของ Alibaba Tmall ...
    แล้วไงต่อ? นั่นมันงานเดียวกับ BTS ที่จะขึ้นโชว์... 

    Jackson Wang might run into BTS at AMAs !!!

    นั่งดู 13 Reason Why ยังต้องกดพอชแล้วมาแปลข่าว เพราะเป็นเรื่องที่ช็อคเราได้ดีจริง ๆ ... เพราะอะไรน่ะเหรอ?

    เพราะแจ็คสันหวัง เป็นคนที่ดึงเราเข้ามาสู่โลกของ K-POP และเขาก็โปรโมทแรปมอนสเตอร์บ่อยมาก ทุกครั้งที่เรานั่งทำซับของแจ็คสันหวัง เราเจอเม็มเบอร์ BTS คนนี้บ่อย ค่อนข้างบ่อย... และเราไม่ได้สนใจอะไรเลย... จนถึงตอนนี้... เรารู้แล้วว่าเป็นครั้ง

    เพราะงั้น ถึงจะตามแจ็คสันหวังน้อยลง แต่ทุกเรื่องของเขา ก็ช็อคเราได้เสมอ.... 
    นั่นแหละ เรื่องนี้ก็เช่นกัน...

    เราหวังว่าเราจะได้เห็นภาพของ BTS และแจ็คสันหวังในเฟรมด้วยกันสำหรับงานนี้


    2. เรื่องดราม่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ ไดเร็กชั่นเนอร์
    เนื่องจากพิธีกรรายการกล่าวว่า BTS เป็นศิลปินยอดเยี่ยมระดับโลก ขึ้นเป็นระดับโลก 1st! ทำให้แฟน ๆ 1D ไม่พอใจ พร้อมทั้งบอกว่า คนที่ระดับโลก อันดับ 1 ระดับโลก ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลกก็คือ 1D not BTS!

    เราก็ได้แต่ยิ้ม...
    Do you know this word?
    "PERIOD"

    วงที่ฉันรักก็โดนพิษร้ายของคำว่า Period มาแล้ว... เพราะงั้น ทำความเข้าใจใหม่ซะนะ...

    Please Note : I'm not ARMY but I'm sure I'm RM's Little Monster.



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in