เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Life in Thailand ที่นี่ประเทศไทยNitipoom K.
Royal State Flood
  • สวัสดีหน้าฝนครับ ช่วงนี้ฝนตกแล้ว ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ (พิมพ์ไปจามไป)

    ซึ่งฝนที่กระหน่ำตกมาในช่วงนี้ก็ทำให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่
    เสียงปริศนา : เอ้ยไม่ใช่! ต้องเรียกว่า น้ำรอระบาย กรุณาใช้คำให้ถูกด้วยครับ
    นิติภูมิ : ขอโทษครับ เทค2 จัดไป

    ซึ่งฝนที่กระหน่ำตกลงมาในช่วงนี้ทำให้น้ำเกิดการรอระบายในหลายพื้นที่ 
    งานนี้ผู้ว่ากทมฯโดนอีกแล้วครับ น่าเห็นใจจริงๆ แค่น้ำรอระบายเอง ถ้าไม่พอใจก็ไปอยู่บนดอยสิปัดโธ่ (quote ผู้ว่าremixบุคคลปริศนา) 

    อย่าได้กังวลไป ถึงเวลางัดไม้เด็ดเจ๋งๆมารับมือน้ำท่วมรอระบายกันแล้ว 
    1) 
    ได้เวลาที่แบรนด์ดังต่างๆจะออกนวัตกรรมใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ในวันน้ำท่วมรอระบาย ดูตัวอย่างจากใน โพสของ The Matter นี้ได้เลยครับ (ชอบมากๆเด็ดจริงๆ) 
    2)
    รัฐบาลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องน่าจะลองนำวิธีนี้ไปปรับใช้ดูนะครับ 
    วิธีนี้ก็คือ เรือเมล์ในวันน้ำท่วมรอระบาย โดย ขสมก. 
    ก็ตามชื่อเลยครับ ในวันเกิดที่น้ำท่วมรอระบาย ก็เปลี่ยนจากรถเมล์เป็นเรือเมล์แทน ลองคิดดูสิครับ ถ้าสมมติว่ามีเรือเมล์สาย8ให้บริการจริงๆขึ้นมาคงจะตื่นเต้นน่าดู  

    ไม่ว่ากรุงเทพฯจะมีน้ำท่วมรอระบายแค่ไหน ขอให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯอดทนนะครับ เพราะน้ำมันบังคับไม่ได้ ถ้ามันรู้ใจตัวเองเดี๋ยวมันก็ไปเองครับ

    #Prayforน้ำรู้ใจตัวเอง #ไปอยู่บนดอยแปป

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in