เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fic KNBpiroriraro
[KNB] Fictober2017 | Day 4 - Roleplay

  • Fic - Kuroko no Basket

    Pairing - Mayuzumi x Akashi

    Rate - PG


    ________________________________________


      

       ราวกับเรื่องหลอกลวง


       ราวกับช็อกโกเเลตที่หอมหวานจนไม่อาจหยุดลิ้มลองได้  ต่อให้รสขมจะติดอยู่ที่ปลายลิ้นก็ตาม


       ราวกับภาพลวงตาที่ซ่อนอยู่ในหมอกควัน


       ราวกับลูกโป่งฟองสบู่ที่ไม่เวลาใดเวลาหนึ่งก็จะสลายหายไป จะช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง  


       ราวกับสีเเดงที่สะท้อนอยู่ในดวงตา



    นัยน์ตาไร้อารมณ์ใดๆเเฝงมองไปที่ใครคนหนึ่งที่กำลังหลับอยู่ข้างๆเขา ในสภาพที่สวมเเค่เสื้อเชิร์ตสีเทาเข้มจนเกือบดำเเละห่มผ้าสูงจนเกือบถึงช่วงอก


    ใบหน้าของคนที่กำลังหลับอยู่นั้นราวกับเด็กที่ไร้เดียงสา ราวกับไม่ใช่ อาคาชิ เซย์จูโร่คนนั้น


    หลังจากที่เผลอมองคนที่กำลังหลับอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็เบนความสนใจไปยังไลท์โนเวลที่ถืออยู่ในมือเเทนเเต่มือเจ้ากรรมดันมิวายเผลอไปเกลี่ยๆผมของอีกฝ่าย


    มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่พอหันไปมองอีกครั้ง ก็สบตากับอีกฝ่ายพอดี


    “ตื่นเเล้วเหรอ อาคาชิ”                                                                                                                         เขาถามเสียงเรียบๆโดยที่มือยังคงเกลี่ยผมของอีกฝ่ายอยู่เช่นนั้น 

                     

       การไม่ร้องขอสิ่งใด

       นั่นเเล่ะคือบทบาทของเขา



    “ก็อย่างที่คุณมายุสุมิเห็นนั่นเเล่ะ” อาคาชิว่าพลางดันมือของเขาออก  ชันตัวขึ้นจากเตียง เลิกผ้าห่มออก จากนั้นลุกขึ้นยืนติดกระดุมเสื้อเชิร์ตให้เรียบร้อย  สวมกางเกงเเสลค เเล้วจึงผูกเนคไทค์


       “ผมคงต้องไปเเล้วละครับ”

        ส่วนนี่ก็คือบทบาทของอาคาชิ


    จริงๆเเล้วถ้อยคำที่พูดไปไม่ได้มีความหมายใดเเฝงเป็นพิเศษมากไปกว่าผู้พูดมีเหตุธุระจำเป็นที่จะต้องออกจากที่นี่ทันทีที่ตื่นขึ้นมา


    เเต่จะฟังกี่ทีก็อดคิดขึ้นมาไม่ได้  ว่านั่นคือสิ่งที่เจ้าตัวกำลังย้ำเตือนเขาอยู่เสมอ


    นัยน์ตาสีเทาไร้อารมณ์มองไปยังเจ้าของคนที่กำลังสำรวจความเรียบร้อยตัวเองอีกครั้ง ก่อนที่จะสวมเสื้อสูทสีเทาอ่อนทับ  


    ด้วยเเรงผลักดันอะไรสักอย่างที่เเม้เเต่ตัวของเขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำให้เขาตัดสินใจวางไลท์โนเวลในมือลง


    ลุกขึ้น เเล้วกอดอีกฝ่ายจะด้านหลัง


    เเสงสีส้มของพระอาทิตย์ยามเย็นส่องลอดผ่านหน้าต่างเข้ามา ท้องฟ้าค่อยๆมืดลงทุกขณะ


    อุณหภูมิจากร่างกายนั้นอบอุ่น เเต่อุณหภูมิของอ้อมกอดนั้นกลับเย็นเยียบ


    เเต่ทั้งความเย็นเเละความอบอุ่นทั้งหมดนั่นเเล่ะคือ อาคาชิในมุมมองที่เขาได้สัมผัส


    “มีอะไรหรือเปล่าครับ”  น้ำเสียงอาคาชิยังคงเรียบเฉย เเฝงไปด้วยความคาดเดาไม่ได้เช่นเดิม


    “เปล่า” เขาเว้นวรรคครู่หนึ่ง ก่อนจะปล่อยให้อีกฝ่ายเป็นอิสระ  “ไม่มีอะไรหรอก”


    น้ำเสียงที่เฉยชาของเขาเองก็เช่นกัน



    ________________________________________

    TALK :
    จริงๆกิ๊วก๊าวคู่นี้ไม่เบาค่ะ เพิ่งลองเเต่งครั้งเเรกเลย
    กลัวหลุดคาร์มากเลยค่ะ ฮืออ ;v;
    จริงๆทั้งคู่เเค่เเสดงออกไม่เป็นเท่านั้นเองล่ะค่ะ คิดว่านะ? 
     เลยออกมามึนๆหม่นๆ (หน่วงมากไหมก็ไม่รู้เหมือนกัน)
    ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยจริงๆนะคะ
    ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ค่ะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in