เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แม่มดจากนรกvalinworld
unit 2
  • แม่มดตนนั้นในตอนนี้ก็ได้มาอาศัย     อยู่กับผู้ชายแปลกหน้าคนนั้นที่เธอพึ่งเจอในวันนี้ใบหน้าทีี่ดูแสนจะเย็นชา   ช่างกับนิสัยของเขา
    แต่เมื่อเวลาเขายิ้มหญิงสาวกลับรู้สึกใจเต้น  และหน้าแดงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกับผู้ชายคนไหน
    ทั้งที่เขาก็รู้ว่าเธอเป็นแม่มด  แต่เขากลับไม่กลัวเธอสักนิดจึงทำให้เธอรู้สึกแปลกใจ

    แท  "   เดี๋ยวน่ะฉันยังไม่รู้จักชื่อเธอเลย      ฉันชื่อ  คิม  แทฮยองเรียกสั้นๆว่าเธอฉันเป็นลูกครึ่งพ่อมด    และ  แวมไพร์  อาศัยอยู่ในโลกมนุษย์มานานกว่าเธออีก"
    เซลีน   " ฉันชื่อเซลีน   ยินดีที่ได้รู้จักน่ะคุณแท"
    แท  "  ชื่อเพราะดีน่ะ     ดูเหมือนว่าเธอคงจะต้องอาศัยอยู่ห้องเดียวกับฉัน  พอดีที่บ้านฉันตอนนี้เหลือห้องนอนอยู่แค่ห้องเดียว"

    หลายชั่วโมงต่อมา
    ด้วยความที่ทั้งสองคนนั่งใกล้ชิดกัน   อยู่ในห้องจนดูเกินเพื่อนเขาทำกันพ่อแม่แทจึงเข้าใจว่าเป็นแฟนของเธอ    ทั้งคู่หน้าแดงที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกัน
    เมื่อทั้งสองคนเห็นพวกเธอเดินจากไป   ก็หัวเราะกันคิกคัก
    แท  " เวลาเธอยิ้มน่ารักมากเลย  รู้ตัวป่ะ"
    เซลีน   "  พูดอะไรของนาย"
    แท  "  เริ่มชอบฉันแล้ว  ใช่มั้ยล่ะ"
    เซลีน  "  ฉันไปบอกนาย  ตอนไหนยังไม่ได้พูดสักหน่อย"
    แท  "   ฉันดูออก  ไม่ต้องมาทำปากแข็ง"
    เซลีน   "  โธ่   อุตสาห์เก็บอาการแล้วแท้ๆ"
  •   
    ฉันรู้ว่าเขาตั้งใจจะแกล้ง   แต่ก็ยังยอมให้เขาทำบ้าไปแล้ว    นี้ฉันยอมเขาได้ยังไงเนี้ยผู้ชายคนแรกที่กล้าดึงฉันเข้าไปกอด

    แท  "  มองดูใกล้ๆยิ่งน่ารัก   มาเป็นแฟนฉันเถอะ"
    เซลีน  "  ผู้ชายที่ชมว่าฉันน่ารัก   ก็พูดแบบนี้หมดดั้งนั้น  ฉันจะไม่เชื่อนาย"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in