เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bkk Cafe Life ตามประสาเราmm_wj
KERK
  • 2018.08.09
    Chong Nonsi





    ห่างหายจากการเขียนไปนานเลย ไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นยังไงอีกแล้วแฮะ
    อยากเกริ่นสวยๆแบบคนอื่นบ้าง แต่เราคิดว่ามันคงไม่ค่อยเป็นตัวเองเท่าไหร่
    เพราะงั้น เราขอเริ่มต้นด้วยประโยคเบสิคที่ชอบพูดแล้วกัน





    เราไปคาเฟ่มาอีกแล้วล่ะ





    .
    .
    .





    ถ้าพูดถึงคาเฟ่ย่านสีลม หนึ่งในคาเฟ่อันดับต้นๆที่ทุกคนนึกถึงก็คงหนีไม่พ้น KERK ถึงแม้ทุกคนจะรู้จักกันอยู่แล้ว แต่สำหรับเรา นี่คือครั้งแรกที่ได้ไป (ฮา) คาเฟ่สีขาวสะอาดตา สไตล์เรียบง่ายแต่ดูเท่อยู่ไม่น้อย กระจกใสบานใหญ่หน้าร้านทำให้เห็นการตกแต่งภายในร้านได้อย่างชัดเจน ทางร้านจะเน้นสีขาวเป็นหลัก ทำให้รู้สึกสบายและผ่อนคลายมากๆ น่าจะถูกใจสำหรับคนที่ชอบคาเฟ่สไตล์เรียบง่ายได้ดีทีเดียวเลยล่ะ

    นอกจากเป็นคาเฟ่ ทางร้านยังมีพื้นที่ Co-Working Space ไว้สำหรับทำงาน อ่านหนังสือ หากต้องการเป็นส่วนตัว ทางร้านก็มีห้องประชุมไว้ให้บริการอีกด้วย ถือว่าครบครันสำหรับคนทำงานและนักเรียนอย่างเรามากๆ

    ในร้านมีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะอยู่เหมือนกัน ถ้าเกิดว่าคิดงานไม่ออก หรืออ่านหนังสือไม่เข้าหัว เราก็คงถ่ายรูปในร้านไปเรื่อยๆ เพราะมันเพลินมากจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเกรงใจคนอื่นๆด้วยนะ แต่เราว่าไปช่วงบ่ายๆกำลังดีเลย คนไม่ค่อยเยอะมาก ถ่ายรูปได้ครบทุกมุมแน่นอน 











    เนื่องจากเราเป็นคนชอบดื่มโกโก้ แน่นอนว่าเมนูที่สั่งมาก็คือ Iced Cocao นั่นเอง โกโก้ไม่หวานมาก กำลังพอดี เราชอบนะ ถือว่าผ่านสำหรับเราเลย ราคาก็ไม่แพง แก้วนี้ 85 บาท






    ส่วนเมนูนี้คือ Skull Bread Cheese & Ham เราว่ามันก็คือเมนูทั่วไปที่หาทานได้ทุกคาเฟ่นะ สำหรับจานนี้ ราคา 100 บาท











    สำหรับการเดินทาง นั่ง BTS มาลงสถานีช่องนนทรี เดินออกมาทางตึกมหานคร ร้านจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ สังเกตได้ไม่ยากเลย เพราะร้านจะสะดุดตาท่านเองโดยอัตโนมัติ (ฮา)





    * * * * *





    KERK
    50-52 Naradhiwas Rajanagarindra Road
    Silom, Bangrak
    Bangkok, Thailand 10500

    Monday-Friday 08.00 AM - 20.00 PM
    Saturday-Sunday 10.00 AM - 18.00 PM










เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in