เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All about series :รีวิวง่ายๆจากคนรักซีรีส์ฝรั่งjan_salisa
1. Roadies:ผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ต
  •             คอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นจากศิลปินอย่างเดียวก็ไม่ได้ ต้องมีทีมงานด้วยใช่ไหม๊คะทุกคน?  ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นี่แหละค่ะที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่อยู่เบื้องหลังการจัดทัวร์ของศิลปิน นั่นก็คือเรื่อง
    "Roadies"

               เราอาจจะเคยดูหนังที่ตามติดชีวิตศิลปินกันมาเยอะแล้ว ลองเปลี่ยนมาดูตามติดชีวิตเหล่าทีมงานกันบ้างดีกว่าค่ะ ในเรื่องRoadiesนี้ก็จะเป็นเกี่ยวกับชีวิตของผู้อยู่เบื้องหลังการทำทัวร์คอนเสิร์ตของวงร็อควงหนึ่งที่ชื่อว่าThe Staton-House ตอนนี้มี1ซีซั่นนะคะ ซึ่งเนื้อเรื่องที่นำเสนอออกมาก็น่าสนใจเลย ได้เห็นทั้งการทำงานของทีมงาน และขอบอกว่ามีการจัดการกับแฟนคลับสุดคลั่งไคล้ด้วย555 และสำหรับคนที่ชื่นชอบในเสียงเพลงยิ่งแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะคุณนั้นจะได้ฟังเพลงเพราะๆทุกอีพีแน่นอน เพราะว่าแต่ละอีพีจะมีSong of the dayขึ้นแบบนี้ทุกอีพีด้วย
    ซึ่งแต่ละเพลงนั้นเพราะมากๆเลย แถมยังมีนักร้องรับเชิญซึ่งมากันหลายคนมากๆเลยค่ะเช่นLindsey Buckingham,The Head and The Heart และHalsey รับรองเลยว่านอกจากความสนุกที่คุณจะได้รับแล้ว ได้เพลงเพราะๆไปฟังเพิ่มแน่นอนค่ะ แจนรับประกันเลย เรื่องราวจะเป็นยังไง จะสนุกแบบที่แจนรีวิวไปไหม๊ ก็อย่าลืมไปRoadiesกันนะคะ

    ช่วงเอาใจสาวๆค่ะ มีแนะนำหนุ่มหล่อจากซีรีส์เหมือนเดิมค่ะ555
    1.Colson BakerหรือMachine Gun Kellyนั่นเองค่ะ ฉากตลกเยอะ สปอยไม่ได้ค่ะ ต้องดูเอง55555
    2.Luke Wilson ขอบอกเลยว่า่คนนี้ฮอตไม่แพ้กันกับคนก่อนหน้าเลยค่ะ
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวRoadies หากใครไปดูตามแล้วชื่นชอบก็อย่าลืมมาบอกด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะที่กดเข้ามาอ่านบล็อกนี้ ตอนหน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้น อย่าลืมติดตามกันนะ❤

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in