เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryDareema ʚĭɞ
บททดสอบในแง่ดี (Aiyada Umoh)
  •       บททดสอบไม่มีใครหนีพ้น จงน้อมรับด้วยหัวใจที่อิคลาส ผู้ศรัทธาไม่ว่าชายหรือหญิงก็ต้องโดนทดสอบแต่ทุกบททดสอบ มีสิ่งดีงามอยู่เสมอ พระองค์ทรงรู้ว่าเราสามารถผ่านมันไปได้  
    ฉันเป็นคนนึงที่เป็นคนไม่ค่อยละหมาด จะละหมาดก็ต่อเมื่อไปโรงเรียนเพราะทางโรงเรียนบังคับ แต่วันนึงฉันได้ถูกทดสอบในเรื่องๆนึง(ขอไม่บอกแล้วกัน)ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องทำอย่างไร ฉันเลยเข้าหาพระองค์มากขึ้น เเล้วฉันก็ลืมความเจ็บปวดนั้นจริงๆ บททดสอบนี้ทำให้ฉันมีอีหม่านที่เข้มเเข็ง ไม่กล้าขาดละหมาด สิ่งที่พระองค์ทดสอบ พระองค์เพียงให้ผู้ศรัทธามีความเข้มเเข็งมากขึ้น พระองค์ไม่เคยกลั่นเเกล้งใคร หลังจากนั้นไม่นานอัลลอฮ์ก็ให้มีเหตุการณ์ที่เราดีใจ เเล้วจะลืมความทุกข์นั้นไป อัลลอฮ์ทดสอบเราเพราะอัลลอฮ์ทรงรัก สิ่งดีๆจะมาแน่นอนนี้คือความเชื่อมั่นของฉันที่มีต่ออัลลอฮ์ เชื่อเถอะยังไงก็ตามบททดสอบคือความสวยงาม เเม้ต้องเจ็บปวด เหนื่อยเเค่ไหนเเต่อัลลอฮ์ทรงเมตตาเสมอ
    : ไม่ว่าวันนี้จะเจอบททดสอบอะไร ไม่ต้องไปกังวล ขอให้ทุกคนผ่านสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน เราจะผ่านบททดสอบไปด้วยกัน อินชาอัลลอฮ์
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in