เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN HIS PRESENCE DIARYNickyWit
01 : Before
  • In his presence diary #4 : In - the - process!
    ...วันนี้เป็นวันที่ท้อปฟอร์มที่สุดในรอบครึ่งปีของเรา
    ถามว่าทำไม?

    เรามีภารกิจที่ต้องทำจนไม่ได้สนใจเรื่องของภาวะตลาดหุ้น ...
    และเราสามารถวาร์ปไปมาได้โดยที่ไม่พึ่งรถไฟฟ้า (คือมันขัดข้องจนต้องเปลี่ยนเเผนการเดินทางกันเลยทีเดียว //บัตรเเรบบิทยังอยู่นะ แต่ช่วงนี้คงไม่ได้ใช้ 5555)

    แต่เราไม่ขอเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นวันนี้เเล้วกัน ...
    แต่ภารกิจที่เกิดขึ้นในวันนี้ทั้งหมดมันกำลังเคลื่อนไป เคลื่อนไปตามกระบวนการของมัน และมันเคลื่อนไปตามพระประสงค์ที่พระเจ้าทรงอยากให้เป็น

    ให้ทุกอย่างเป็นน้ำพระทัยพระองค์ก็แล้วกัน


    In his presence diary #7 : Recover
    เมื่อวานตัดสินใจลบเรื่องราวในบล็อกไปหลายอัน..
    เเละเนื้อหาตอนนี้ขอบอกตรงๆว่า...เราคงจะเล่าบางอย่างไม่ไหว

    สกิลตัวนึงที่หลายคนจะพอทราบอยู่บ้างคือสกิลการเขียนบทความ เเละรีวิวซีรีย์...ถ้าใครตามไปอ่านบน storylog หรือ mini more จะเห็นเลยว่าเราเขียนหลายอย่างบนนั้น

    และบันทึกนี้เช่นกัน...
    แต่บันทึกนี้จะไปลงในบล็อกหลังจากจบงานสำคัญที่จะมาถึงช่วงปลายเดือนนี้ (บอกก่อนว่าจะหายไป 3-4 วัน แต่จะหายไปทำไมนั้น ยังบอกไม่ได้)

    จนกระทั่งสกิลนี้หายไปพร้อมๆกับ #witzinvestor ที่หายไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ ...จนเกิดคำถามว่า

    หรือเราจะเลิกเขียนอะไรเเบบนี้เเล้วจริงๆ?
    หรือแค่คิด content ไม่ออก?
    หรือไม่มีอะไรโดนใจเราจนต้องจับมาเขียนลงในนี้?
    หรืออย่างไร?

    คำตอบตอนนี้เราคิดไม่ออก... แต่ก่อนหน้านั้นได้ตัดสินใจไม่ลงสมัครค่ายบล็อกเกอร์ค่ายนึงไป โดยที่ก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไม?

    หรือเป็นเพราะเรายังอ่านไม่มากพอ หรืออะไรดีละ?
    ตอนนี้เรากลับมาว่างอีกครั้ง..
    ว่างเพราะอะไรคงบอกตรงนี้ไม่ได้จริงๆ แต่เราคงวิ่งเล่นในตลาดหุ้นอยู่ ..

    จนเราตั้งคำถามนี้กับพระเจ้าว่าทำไมถึงให้เรามาถึงจุดนี้?
    ตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบ แต่คำตอบคงมาจากบันทึกที่เรากำลังเขียน พร้อมกับหนังสือสองสามเล่มที่วางข้างตัวตั้งเเต่เช้า

    และเราก็มาถึงจุดที่เเชร์ Facebook live รอบนมัสการมาฟังเพราะไปโบสถ์ใกล้บ้านไม่ทันรอบ เรายังระลึกถึงเสมอ ไว้เจอกันเร็วๆนี้นะ

    สกิลเขียนบทความ เรียบเรียงบทความจะกลับมามั้ย...
    ไม่รู้เลย.. แต่คงพับทั้งสกิล ทั้ง #witzinvestor ไว้ยาวๆก่อน ยาวเเค่ไหนนั้น เราตอบมันไม่ได้จริงๆ

    - Rookie Writer -

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in