เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
30 ฉบับ 30 เรื่องราวอาร์ตเอง
ฉบับที่ 1 : เพื่อนสนิท
  • เพื่อนสนิทในชีวิตของเรา แบ่งได้ 3 ช่วง

    - กลุ่มที่ 1 เป็นกลุ่มเพื่อนที่สนิทที่สุด ชื่อว่ากลุ่ม P.S.Ideal ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมชื่อนี้ เป็นกลุ่มชายล้วน สนิทกันมาก ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ พวกเราเรียน ม.ต้น ที่เดียวกัน แต่ ม.ปลายก็แยกย้ายกันไปหมด เหลือเรียนที่เดียวกันอยู่ไม่กี่คน แต่ก็ติดต่อกันเหมือนเดิม

    - กลุ่มที่ 2 อันนี้จะใช้คำว่า "ครอบครัว" เรียกกันสะมากกว่า เป็นกลุ่มที่สนิทจากการทำงานตอน ม.ปลาย ด้วยความที่เราเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พอสมควร เลยทำให้เกิดกลุ่มนี้ขึ้นมา พื้นฐานกลุ่มนี้ก็มาจาก P.S.Ideal นั่นแหละ มันหนีมาทำงานด้วยกัน แล้วก็ได้น้องๆ และเพื่อนๆ หลายคนมาสมทบ ก็กลายเป็นกลุ่มเล็กๆ ที่สนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีถามข่าวคราวกันบ้าง เป็นปกติ

    - กลุ่มที่ 3 กลุ่มตอนเรียนมหา'ลัย อาจจะไม่สนิทเท่ากลุ่มตอนเรียนมัธยมเท่าไหร่ แต่น่าจะบอกได้ว่าสนิทกันเพราะงานหรือสิ่งที่ชอบมากกว่า หลักๆ ก็คือ เกมส์ (ยิ่งช่วง Steam ลด สนิทกันเป็นพิเศษ) และหนึ่งในเพื่อกลุ่มนี้ก็เป็นคนชักชวนให้มาทำจดหมายนี่ มันบอกว่าน่าสนุกดี :)


    อาร์ตเอง
    15/12/2559 1.48 น.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in