เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
PRODUCE101 SEASON2 ♡♡97.cy
อี แดฮวี <LEE DAEHWI>
  • อี แดฮวี เป็นcenterคนแรกของเพลงนายานา 

    แดฮวีเคยเป็นเด็กฝึก JYP และเป็นเพื่อนกับโซมี ซึ่งชนะในซีซั่นที่แล้ว 
    แน่นอนว่าน้องต้องได้รับความสนใจ

    น้องเป็นเด็กเก่ง มีความสามารถ และมีความพยายาม(ทะเยอทะยาน) พอมารู้ว่าน้องเกิดปี 2001 ก็ยิ่งอึ้งไปอีก เด็กมากก เรารักในความพยายามของน้องการที่เด็กอายุแค่16ปี แต่สามารถแต่งเพลง ร้องเพลงและเต้นได้ดี เป็นสิ่งที่น่าชื่นชม

    น้องเป็นคนเฟรนลี่ พูดเก่ง แถมตลกด้วย ชอบคลิปแนะนำตัวกับน้องแซมมาก หัวเราะจนท้องแข็ง





    เห็นเป็นคนมั่นใจแบบนี้แต่ความจริงแล้วน้องเป็นคนขี้กลัวนะน้องกลัวดงโฮมากก ไม่รู้กลัวอะไรหนักหนา ตั้งแต่แรกครั้งแรกที่เห็นก็บอกว่าดงโฮฮยองน่ากลัว


    ถึงแม้จะอัดรายการไปหลายเดือนก็ไม่ค่อยได้คุยกัน จนอยู่ๆจับพลัดจับพัดจับพูมาได้แสดงทีมเดียวกันเด็กส่วนใหญ่กลัวดงโฮกันหมด ทั้งที่ความจริงดงโฮเป็นคนมุ้งมิ้งสุด


    อย่าว่าแต่ดงโฮเลย แม้แต่ท่านเทพฮยอนอา น้องยังกลัว


    มีแท็กใน twitter ว่า #แดฮวีล้านมีม จากรีแอคชั่นล้านแปดซึ่งทำให้แม่ไทยหลายคนเอ็นดูน้อง
    (เป็นรูปตอนมองพี่ดงโฮด้วย55)




    _____________________________________________________________________________________________________



    ในวีคแรกๆน้องอยู่อันดับ 2-3  แต่ต่อมาอับดับก็ตกลงมาแบบน่าใจหายเพราะดราม่าต่างๆนานา



    ดราม่าครั้งแรกคือรอบออดิชั่นที่น้องใช้เพลงที่แต่งเองทำการแสดง โดยหลายคนบอกว่าเหมือนกับเพลง Hard Carry ของ Got7 
    คนเริ่มวิจารณ์น้องและมีบางส่วนไม่ชอบจากท่าทางที่ดูทะเยอทะยาน จนไปถึงการบอกว่าน้องหน้าตาไม่ดีพอที่จะเป็นเซนเตอร์
    และในวีคที่มีการให้เลือกกลุ่มเพื่อทำการแสดง น้องบอกว่าอยากสร้างทีมที่มีความแข็งแกร่งแล้วเลือกคนที่โดดเด่นมีชื่อเสียงมาร่วมทีม



    เราคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะกลายเป็นว่าทุกคนโดดเด่น ซึ่งแม้แต่วงที่debutแล้วก็ยังต้องกระจายความโดดเด่นกันไปคนละด้าน แต่ในทีมนี้ความโดดเด่นมันตีกันจนกลายเป็นว่าไม่มีใครเด่นเหมือนเลือกเอาเพื่อนร่วมทีมมาฆ่าตัวเอง โดยน้องเองก็บอกว่า'เป็นการทำให้ตัวลำบากซะแล้ว'




    พูดตามตรงว่าอีกทีมที่ทำการแสดงในเพลงเดียวกันทำออกมาได้ดีกว่า แต่สุดท้ายทีมนี้ก็ชนะโหวตในห้องส่งและได้คะแนนโบนัสไปเพราะมีฐานแฟนคลับที่เยอะกว่าอย่างแน่นอน และนั่นทำให้ได้แดฮวีโดนด่าเต็มๆ 

    หลังจากโดนดราม่าสารพัด จากเด็กที่สดใส แอคทีฟ น้องเริ่มเงียบและซึม จากที่เคยอาสาทำนู่นนี่ แสดงความคิดเห็นต่างๆ ก็กลายเป็นเงียบไม่ออกความคิดเห็นอะไร เหมือนใครอยากทำอะไรก็ทำเหลืออะไรก็จะทำอันนั้น


    หลังจากอันดับร่วงลงมาจาก 2 กลายมาเป็น 7 และ 10 ในวีคที่ 7 น้องก็พิสูจน์ได้ว่าน้องเป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถจากการทำโชว์ออกมาได้ดีทุกวีคแล้วอันดับของน้องก็ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4



    ตั้งแต่ตอนประกาศว่าน้องได้อันดับ4 เราเห็นเลยว่าน้องตัวสั่น น้องพูดอย่างประหม่าประมาณว่าขอโทษที่แสดงกริยาที่ทำไม่ดีและจะปรับปรุงตัว พอเดินขึ้นมาน้องรีบพุ่งไปกอดพี่ยองมิน 

    พอนั่งปุ๊บน้องก็ตัวสั่นน้ำตาไหล เป็นครั้งแรกที่เห็นน้องร้องไห้ออกจอ

    ฉากนี้แค่วิเดียวทำเอาเราน้ำตาแทบไหลตาม สงสารน้องมาก เด็กอายุ16ที่ได้รับความกดดันและการวิจารณ์จะเครียดมากแค่ไหน



    ________________________________________________________________________________________________



    หวังว่าแม่ๆทั้งหลายจะให้โอกาสและมองเห็นความสามารถของน้อง น้องก็แค่เด็กคนหนึ่งที่มีความพยายามและซื่อสัตย์ต่อความฝัน ♡♡






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in