เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คำขอจากฉันfaandesu
คำขอจากฉัน ตอนที่ 1 พรุ่งนี้ไม่ต้องให้ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาได้ไหม .
  • เกิดมาเพิ่งได้รับรู้รสถึงคำว่า ความเศร้าที่กัดกินใจไม่ใช่อาการเจ็บสักทีเดียว แต่เป็นอาการหน่วงที่ฉันไม่อาจทนไหวหลายวันมานี้ฉันภาวนาให้ไม่ต้องลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันขอแค่ได้หลับในราตรียาวแสนไกลที่ฉันอาจเรียกมันว่าเป็นดั่งความสุขที่ฉันไม่เคยได้รับ หรือรู้สึกในโลกใบนี้ ฉันไม่อยากรับรู้สิ่งใดทั้งนั้นไม่อยากเผชิญกับเรื่องเลวร้าย ฉันไม่อยากมีความรู้สึกแบบนี้อีกต่อไป ถ้าหากได้หลับใหลอยู่ในนิทราฉันคงไม่ต้องรู้สึกเช่นนี้ คำพูดที่คอยวนเวียนอยู่ในหัวฉันตลอด คำพูดที่คนพูดไม่ได้ใส่ใจแต่ฉันกลับเก็บมาขึ้นมา เหมือนการหยิบยกของไร้ค่าที่ไม่รู้ว่าเราจะทำสิ่งนั้นไปเผื่ออะไรเพียงแต่เป็นสัญชาตญาณที่ฉันไม่อาจหลีกหนีได้ ความรู้สึกจากคำพูดนั้นทันค่อยๆกัดกลืนกินความสุขในใจฉันให้มลายหายสิ้นไปเพราะเหตุนี้ ฉันจึงขอ ให้ฉันไม่ต้องลืมตามาในวันพรุ่งนี้ได้ไหม คำปรารถนาจากฉันสิ่งเดียวที่ฉันขอจากโลกใบนี้ ฉันวิงวอนต่อดวงจันทร์หรือสรรพสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ปล่อยให้ฉันหลับตาในห่วงแห่งนิทรา ให้ฉันได้หลับใหลไป ฉันขอเพียงเท่านี้เธอทำให้ฉันได้ไหม .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in