เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Nakhon Nayok is Happy.nanadia
Nakhon Nayok is Happy. ซุ้มป่าไผ่ 'นครนายก'
  • ไปๆๆๆ ไปเที่ยวซุ้มป่าไผ่กัน วันนี้จะพาเพื่อนๆไปซุ้มป่าไผ่ที่วัดจุฬาภรณ์วนาราม ตั้งอยู่ที่ ตำบลบ้านพริก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก อยู่ใกล้กรุงเทพนิดเดียวเองค่า ซุ้มป่าไผ่ของที่นี่มีลักษณะโค้งเข้าหากันโดยธรรมชาติ ใช่ค่ะ เพื่อนๆอ่านไม่ผิดแน่นอน ว่าโดยธรรมชาติจริงๆค่ะไม่มีการดัดหรือการตกแต่งใดๆทั้งสิ้น ความที่เป็นธรรมชาตินี้จึงทำให้ซุ้มป่าไผ่มีความสวยงามในตัวของมันเอง เดินเข้าไปก็จะให้ความรู้สึกว่านี่ฉันอยู่เมืองไทยเหรอเนี่ยมันให้ความรู้สึกเหมือนไปเที่ยวป่าไผ่ที่อาราชิยาม่าเลย555  เราแนะนำให้เพื่อนๆไปช่วงเช้านะคะ เพราะตอนที่แสงอาทิตย์ตกลงมากระทบกับต้นไผ่แล้วมันจะสวยมากๆ อากาศตอนเช้าก็ไม่ร้อนด้วยน้า เหมาะแก่การไปเที่ยวที่สุด แถมการเดินทางก็สะดวกอีกด้วย  ยังไงก็อย่าลืมแวะไปเช็คอิน ถ่ายรูป ชิคๆ กันได้ ที่นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวหรือใครที่ยังคิดไม่ออกว่าวันหยุดสงกรานต์นี้จะไปไหนดีก็ลองมาที่นี่ 'ซุ้มป่าไผ่' กันได้นะทุกคน สถานที่เล็กๆแบบนี้ก็สามารถสร้างความสุขให้กับทุกคนได้น้า





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in