เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#เหลือศูนย์Kapitan14
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Special 1: ปีใหม่ของหมาแมว
  • เขายกยิ้มเมื่อบางคนเผลอห้ามออกมาตอนที่เขาจับข้อมือรั้งนิ้วออกจากปาก จินเจอร์ขมวดคิ้วแต่ทำได้ไม่นานเมื่อส่วนที่ชุ่มน้ำลายถูกกดให้แนบไปกับรอยจีบด้านล่าง นันท์ออกแรงกดเชื่องช้าแทรกทั้งนิ้วเขาและอีกฝ่ายไปพร้อมกัน

    "อึก"

    "ชู่ว...คนเก่งผ่อนคลายนะ"

    "แน่น มะ มันแน่น" น้ำเสียงที่ใช้คล้ายพยายามฟ้องทั้งที่อยากร้องไห้เต็มที เขาขอบคุณทุกครั้งที่จินเจอร์ยอมอดทน ความพึงพอใจทางร่างกายของคนรองรับมันซับซ้อนกว่าเขาที่เป็นฝ่ายล้ำเข้าไป เพราะงั้นถึงเต็มใจเตรียมตัวให้ไม่ว่าจะกี่ครั้ง

    "เก่งครับ คนดี" เขาแกล้งครางต่ำที่ข้างหูตอนที่ปลายนิ้วสัมผัสบางส่วนที่นุ่มแน่นและอุ่นสบาย จำได้ว่ามันคือตำแหน่งที่กระชากสติของจินเจอร์ให้ฉีกขาดมาหลายหน

    "อ๊า!" นันท์งอนิ้ว เลียริมฝีปากตอนที่จินเจอร์ดิ้นเร่า หลับตาแน่นจนน้ำตาหยดโตไหลลงจากหางตา เขาดึงมือตัวเองออกอย่างแรงและเจ้าตัวก็สะดุ้งเฮือก แต่กล้ามเนื้อเบาบางบนหน้าท้องก็กลับเกร็งขึ้นเป็นเส้นอีกครั้งตอนที่เขาดันบางอย่างเข้าไปแทนที่

    "อ่า"

    "นันท์...นันท์"

     

    ร่างสูงใหญ่โถมตัวกอดจินเจอร์ก่อนจะบดสะโพกหนักหน่วง ไต่ระดับความเร็วมากขึ้นตามเวลาที่ผ่าน จนถึงจุดนึงที่เสียงกระทบเนื้อดังเท่าๆ กับเสียงเครือคราง และหยดเหงื่อก็ร่วมกันกลิ้งลงบนแผ่นอกบางที่ถูกกัดเม้มจนเต็มไปด้วยรอยจูบ

     

    "คุณ แฮ่ก ดี ดีจัง"

    "อืม..." นันท์ไม่รู้ว่าตัวเองเกร็งหน้าท้องและหยัดแขนอยู่นานเท่าไหร่ เพราะความร้อนที่ไหลเวียนไปทั่วร่างเปลี่ยนความปวดเมื่อยที่ควรได้รับเป็นความชา และบางอย่างที่วูบวาบไปทั่วร่างกายก็กลบทับทุกอย่าง

    "ลึก"

    "เหรอครับ?" เขาจูบปากคนที่ไม่รู้ว่าพยักหน้าหรือศีรษะสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มหวานเยิ้มด้วยหยดใสที่ร่วงหล่นซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    "ทะ ทำไมถึง อึก ใหญ่"

    "ทะลึ่งแล้วจินเจอร์"

    "อื้อ มันแน่นนะ!" ใครบางคนประท้วงเสียงหลงเพราะคำพูดลวนลามของตัวเองทำเขาตื่นตัวขึ้นไปอีกจนคับเต็มร่างกายไปหมด ช่วยไม่ได้ เรื่องขนาดนี่เขาวัดกันจริงจัง ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายเลยไม่อยากจะพูด

    "รู้มั้ยเจอร์..."

     

    แต่ก็นั่นแหละ

     

    "ใครบอกว่านันท์ใหญ่ ก็ไม่ดีใจเท่าเจอร์บอกเลยนะ"

     

    เพราะมันทำให้ตัวแสบรู้สึกดีได้จนยอมบอกความรู้สึกลึกๆ ในใจออกมาหลายครั้ง บอกว่าลามกแล้วไง ใช้แต่กับจินเจอร์คนเดียวแล้วแฟนเขาก็ชอบ เท่านี้ก็ไม่ต้องไปอวดหรือแข่งกับใครหน้าไหนอีกทั้งนั้น

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in