เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ordinary thingschararib
Ordinary Day
  • เคยรู้สึกไหมว่าชีวิตของตัวเองนั้นมันช่างธรรมดาและว่างเปล่าซะเหลือเกิน
    ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีเสียงหัวเราะ แต่ก็ไม่มีเรื่องเศร้าให้ต้องเสียน้ำตาเช่นกัน
    มันเหมือนกับว่าเราไม่รู้สึกอะไรเลยกับโลกใบนี้ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะน่ายินดีหรือยินร้ายแค่ไหน

    ความรู้สึกของฉันมันถูกกลืนหายไปแล้วล่ะ

    ทำไมกันนะ..  

    นานแค่ไหนแล้วก็ไม่รู้ที่ฉันเป็นแบบนี้ แต่วันนี้ฉันตื่นมาด้วยความรู้สึกเดิม ๆ อีกแล้ว
    ไม่มีความสุขเลยแฮะ
    ไม่มีเป้าหมายด้วย
    แย่จัง..

    ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีนักกับความรู้สึกแบบนี้ แต่เพราะคน ๆ นั้นเป็นฉันล่ะมั้ง
    ถึงรู้สึกว่า แค่นี้ก็ดีมากพอแล้ว

    ฉันมาลอง ๆ คิดดูนะ บางทีมันอาจจะเป็นเพราะตอนนี้ฉันอยู่ในช่วงใกล้ฝึกงานแหละ
    ฉันต้องหาที่ฝึกงาน แต่ยังไม่มีที่ไหนถูกใจเลย 
    จริง ๆ คือฉันไม่ได้เก่งขนาดนั้น ก็เลยไม่รู้ว่าถ้าเข้าไปแล้วจะทำได้หรือเปล่า
    ขี้กังวลชะมัด

    อ้อ ลืมบอกไปว่าฉันเรียน HR น่ะ แต่ฉันก็ไม่ได้อยากฝึกตรงสาขาของตัวเองเท่าไหร่
    และนั่นก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ฉันเครียดมากเลยล่ะ 
    เพราะฉันกลัวว่าอาจารย์จะไม่อนุมัติน่ะสิ หากว่าฉันไปฝึกของสายอื่น
    แต่คุณ ๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้คงจะสงสัยกันใช่ไหมล่ะ ว่าถ้าฉันไม่ชอบแล้วมาเรียนทำไม
    เอาจริง ๆ เรื่องนี้มันค่อยข้างยาวพอสมควร อีกอย่างมันเหมือนกับตลกร้ายเลยของฉันเลย ฮ่า ๆ
    ก็เลยไม่อยากให้พวกคุณมารับรู้เรื่องที่ไม่ดีของฉันเท่าไหร่ล่ะนะ

    นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันได้มาเขียนอะไรแบบนี้
    มันก็สบายใจดีแฮะ ถึงไม่รู้ว่าจะมีใครมาอ่านหรือเปล่า
    แต่ฉันมีความสุขจัง ที่ได้ระบายอะไรแบบนี้ออกไปบ้าง
    มันสบายใจมาก ๆ 

    ฉันไม่รู้ว่าจะได้มาเขียนต่ออีกไหม ถึงจะอยากก็เถอะ
    ฉันอยากเขียนให้ความรู้ในสิ่งที่ฉันเรียนมา
    สิ่งที่ฉันสนใจ 
    สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คน
    ฉันอยากแบ่งปันให้กับคนอื่น ๆ บ้าง
    เหมือนกับผู้คนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตแบ่งปันให้กับฉัน

  • อืมม.. ฉันไม่รู้จะเขียนอะไรแล้วล่ะนะ
    เอาเป็นว่า นี่คงจะเป็นย่อหน้าสุดท้ายสำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้
    เราอยากบอกว่าคุณเป็นคนที่มีคุณค่านะ 
    ได้โปรดใช้ทุกวันของคุณให้มีความสุขมากที่สุด
    ขอให้คุณได้เจอกับสิ่งที่ดี ๆ อย่าเจ็บ อย่าป่วย
    และเป็นที่รัก
    ขอบคุณ
    ...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in