เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXXlittledevilxxx
20200509 : WDONLINEMARKETCONCERT
  • 1:50 PM · May 9, 2020
    การดูคอนจะตื่นเต้นที่สุดก็ตอนจะเข้าคอนเนี่ยล่ะค่ะ

    5:14 PM · May 9, 2020
    #มหรสพวันนี้ #dooropen



    หวังว่าจะไม่เด้งหลุดออกมาระหว่างดูนะ ^^ //แต่นี่ก็เคย zoom มาราธอนขนาด 6-7 ชั่วโมงมาแล้ว น่าจะรอดเนาะ
    รู้สึกอยากวิ่งลงไปซื้อโก๋แก่มากินแล้วค่ะ 555555 #WDONLINEMARKETCONCERT
    กรี๊ดโดด zoom หนูค้างแปลกๆนะ //ใช้หูฟังไม่ได้อีกตะหาก





    7:54 PM · May 9, 2020
    ตอนนี้ดูได้แล้วค่ะ


    8:18 PM · May 9, 2020
    พอเรียกแฟนๆเข้ามาคุยแล้วหน้าหลักค้างอยู่ที่แอคนี้เลยอ่ะ คอนเสิร์ตหายไปจากหน้าหลักแล้นนนน #WDONLINEMARKETCONCERT


    8:56 PM · May 9, 2020
    สงสารคนที่จ่ายเงินแล้วไม่ได้ดูเพราะเข้าไม่ได้เหมือนกันนะ //เอาจริงๆมันต้อง test เยอะมากเลยนะเนี่ย เพราะอุปกรณ์ทุกคนไม่เหมือนกัน
    ไม่ต้องอะไรมาก แค่คำแนะนำที่ทีมงานทำมาให้ดูเรายังไม่เคยเห็นหน้าตาแบบนั้นเลย(หลายคนก็เช่นกัน)
    แล้วการที่จะให้คนดูเข้าไป set อะไรเองนี่ยากมากเลยนะ เครื่องแต่ละคนมันไม่ได้มีฟังก์ชั่นเหมือนกันหมดทุกคน (เอาง่ายๆแค่เปลี่ยน BG นี่ Android ก็ทำไม่ได้แล้วค่ะ
    จริงๆ host ควรเป็นคนควบคุมทุกอย่างได้ ควรต้องคอยปิดไมค์ด้วย ไม่ใช่ให้คนมา set อะไรหลักๆเอง อย่างเช่นภาพคอนนี่มันควรเป็นจอหลักแบบอัตโนมัติอ่ะ

    เห็นบ่นๆนี่อยู่ตลอดคอนนะคะ 55555 ได้ฟังทุกเพลง ดูได้ทุกเพลง (แม้บางทีก็ต้องดูจอเล็กก็ยังถือว่าได้ดูแหละ)

    10:13 PM · May 9, 2020
    มีความรู้สึกว่าอยู่ดีๆทำไมเสียงรอบตัวก็เงียบกริบลงไป //หันไปดูนาฬิกา อ๋อ สี่ทุ่ม

    ชอบอันนี้ น่ารักกก #WDONLINEMARKETCONCERT


    12:21 PM · May 12, 2020
    ไปรษณีย์วันนี้ // fish kit สำหรับ #WDONLINEMARKETCONCERT ที่เพิ่งมาถึง 555555


    แต่เอาจริงๆ fish kit มันก็ไม่จำเป็นมากขนาดนั้นนะ เรายังเอ็นจอยกับคอนได้อยู่ อันนี้มันของประกอบเอาไว้เล่นเจ๋ยๆ ใครมีก็จะมีอะไรกุ๊กกิ๊กๆหน่อย มีส่วนร่วมได้มากหน่อย
    คอน WD นี่จะว่าไปแล้วข้าพเจ้าก็คือชนชั้นชายขอบเลยนะ ไม่มีอะไรเล่นกะเค้าซักอย่าง เช่น ถ้าใช้โน๊ตบุ๊คดู เราก็จะได้เล่นแอพจากโทสับไปพร้อมกันด้วย (ซึ่ง ... ก็ไม่มีค่ะ) ก็อดเห็นเอฟเฟคตั่งต่างที่เค้าอุตส่าห์คิดกันมา แถมโทสับก็เป็นแอนดรอยด์อีก (ซึ่ง.. ก็เปลี่ยน BG ไม่ได้อีก)
    fish kit ก็ส่งไม่ทัน ได้มาตอนหลังจากคอนแล้ว (อันนี้ไม่ว่ากัน เพราะก็เพิ่งเล่นเกมได้บัตรมาก่อนหน้าไม่กี่วัน) //สรุปแล้ว เค้ามีลูกเล่นอะไรก็ไม่ได้ทำกะเค้าซักอย่างเลยเนะ 55555
    อ่อๆ แถมอีกอย่าง ว่าด้วยความที่เป็นโทสับ(แถมเป็นแอนดรอยด์) ทำให้การดูคอนมันประหลาดๆนิดนึง เพราะหน้าจอหลักซึ่งควรจะเป็นคอนมันไม่ fix ให้ไง ก็เหมือนดูได้นิดๆ ฟังแต่เสียงไปเกือบๆตลอดคอนเหมือนกันนะ
    แต่โดยรวมแล้ว เราว่าคอนมันโอเคเลยนะ (ในฐานะที่เข้าห้องได้ ยังไงก็ดีกว่าคนซื้อบัตรแล้วเข้าไปดูไม่ได้เลย อันนั้นเศร้ากว่า) เห็นความพยายามของคนคิดคนทำอ่ะ //และในอนาคตถ้ามันแก้ไขปัญหาที่เกิดจากปัจจัยเหล่านี้ที่ว่ามาของการต่างอุปกรณ์แล้ว น่าจะหนุกดี


    *
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in