เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
kamen riderncesaa
kamen rider w
  • cyclone joker  เอาละรับความของตัวเองไว้ซะ
    มาสไรเดอร์ W เป็นซีรีย์ที่ต่อจากมาสไรเดอร์ดีเคทเป็นอีก1ซีรีย์ที่ผมชอบมากที่สุดเนื้อเรื่องที่เน้นกลี่นอายเเนวสืบสวนการออบเเบบคาเรคเตอร์ตัวละครที่น่าหลงใหลเเละการออบดีไซต์ชุด(ผิดหวังกับร่างสุดยอดนะ5555)

    เรื่องราวจะเกิดขึ้นเมืองฟูโตะเมืองที่มีสายลมพัดมาตลอดเมืองที่มีคดีประหลาดจากใช้ไกอาเมมโมรี่
    นั้นจึงเป็นเรื่องราวของมาสไรเดอร์คนนี้ต้องปกป้องเมืองที่พวกเขารัก
    เนื้อเรื่องที่เป็นจุดเด่นของซีรีย์นี้เลยด้วยเเต่ละดคีจะต่อกันเเละวางปมให้เราคนดูคิดตามได้ตลอดรวมถึงจุดหักมุมในบางตอนที่ทำให้คิดไม่ถึงเเละก็ร้องไห้ไปกับมันสำหรับผมมีสองตอนที่ดูกี่ครั้งก็ร้องไห้

    การตายของโซโนซากิ คิริฮิโกะ

    ชายที่รักเมืองนี้ไม่ต่างจากพระเอกอย่างฮิดาริโชทาโร่เป็นตัวละครที่ดูเหมือนจะปูบทให้มาเป็นคู่ปรับกับWเเต่สุดท้ายก็กลายเป็นฮีโร่อีกคนของเรื่องนี้


    การเเปลงร่างครั้งสุดท้ายของฟินลิป

    ฟินลิปเด็กที่ได้ตายไปเเล้วเกิดขึ้นมาใหม่เป็นมนุษย์ข้อมูลอีกครั้ง ช่วงสุดท้ายของเรื่องโชทาโร่ได้รับงานว่าจ้างในการหา Evil tail พวกเขาได้ต่อสู้กับ Terror โดพันโดยมาสไรเดอร์ทั้งสองคนได้พ่ายเเพ้เเละฟินลิปได้ถูกชิงตัวไปก่อนจะถูกนำเข้าไปสู่ไกอา อิมเเพ็ค เเผนการของริวเบย์หัวหน้ามิวเซียมโดยได้รวมร่างกับวากานะ พี่สาวของตัวเองก่อนที่โชทาโร่จะมาช่วยฟินลิบเเละเอาชนะ Terror โดพันได้ โดยฟินลิปรู้สึกได้เลยว่าร่างของตัวเองกำลังค่อยสลายๆไปโดยฟินลิบได้ว่าจ้างให้ช่วยตามหา วากานะพี่สาวของตนซึ่งถูกลักพาตัวไปโดย Utopia โดพันเพื่อดำเนินการไกอาอิมเเพ็คอีกครั้งโดยการเเปลกร่างเป็นWจะทำให้ฟินลิปสลายไปซึ่งฟินลิปใช้การเเปลงร่างเป็นWครั้งสุดท้ายเพื่อช่วยพี่สาวของตัวเองซึ่งพวกเขาก็ชนะ Utopia โดพันไปได้ก่อนจะอำลาคู่หู ฮิดาริ โชทาโร่



    ดีไซต์ชุดของโดพันที่ผมชอบมากที่สุดขอยกให้
    weather โดพันเลยเป็นโดพันที่มีการออกเเบบให้ทรงพลังมาก



    ดีไซต์ฝั่งไรเดอร์ที่ผมชอบที่สุดคงเป็นร่าง fang joker เป็นการออกเเบบที่เรียบง่ายนะเเต่ดูเท่มาก


    เเถมตรงหน้ายังมีสีดำลากลงมาจากต่อคล้ายกับการร้องไห้อีกด้วย


    สุดท้ายถ้าใครคิดถึงมาสไรเดอร์สองสีคนนี้ก็รับชมได้ที่ฟรีกเซอร์มีเเบบซับเเละพากไทย
     
    Good luck and have fun




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in