เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[BTS Fanfic ] SF; U & I (Taejin)Macbeth1995
Day 2 : Picnic
  • [SF] U&I
    Gengre; Comedy(?) |Drabble
    Pairing;Kim Taehyung*Kim Seokjin
    Rate;13
    Note: fictober but not october anymore

                                                                                                                                                                 


    ท้องฟ้าปลอดโปร่ง แสงอาทิตย์ที่ลอดกลุ่มก้อนใบไม้เนื้อหัวส่องลงมาเป็นจุดแสงเล็กๆใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ เสียงหัวเราะของซอกจินที่นอนเกลือกกลั้วเล่นกับเจ้าก้อนขนสีดำนั่นดึงดูดสายตาเป็นพิเศษ

    โดยเฉพาะยามผิวขาวกระทบกับแสงแดดทำให้ซอกจินดูนุ่มนวลเหมือนเทวดาองค์น้อย

    คิมแทฮยองมองภาพตรงหน้าด้วยนัยน์ตาที่อ่อนลง รอยยิ้มปรากฏที่ตรงมุมปาก ก่อนที่รอยยิ้มจะพลันหายไปเมื่อคนตรงหน้าจุ๊บเจ้ายอนทัน


    อนิจจา เกิดเป็นคนดันอิจฉาหมา 

    โดยเฉพาะหมาของตัวเอง


    พอนึกถึงสาเหตุที่ต้องมาก็พลันทำให้คิมแทฮยองเริ่มเบ้ปากมากขึ้น ก็คิมซอกจินเป็นคนรบเร้าให้เขามานั่งเล่นในบ่ายวันเสาร์แบบนี้


    ‘แทแทอ่า’

    ‘ไปเที่ยวกันนะ’


    หัวใจของแทฮยองพองโต ก่อนที่มันจะเหี่ยวลงเหมือนลูกโป่งหัวใจที่ถูกปล่อยลมเมื่อได้ยินประโยคถัดมา


    ‘อยากเจอยอนทันด้วย’

    ‘พายอนทันไปเที่ยวกัน!’


    อะไรๆก็ยอนทัน เห่อตั้งแต่เจ้าถ่านตัวเท่าฝ่ามือจนตอนนี้กลายเป็นก้อนขนขนาดเท่าหมอน ซอกจินก็ยังเห่อไม่เลิก รักมันยิ่งกว่าเขาอีก

    อาจจะรักมากกว่าเพื่อนที่ดีที่สุดในโลกอย่างเขาด้วย

    แพ้แม้กระทั่งลูกตัวเอง อนาถสุดคิมแทฮยองมองซอกจินทั้งกอดรัดฟัดเจ้าก้อนยอนทันด้วยความอิจฉา ดูสิ ก็เล่นทั้งยิ้มทั้งหัวเราะน่ารักให้มัน ทั้งกอดทั้งหอมทั้งจุ๊บ อยู่กันมา17ปี มือก็ยังไม่ค่อยได้จับเลยเว้ย


    “ยอนทัน โปะๆหน่อย———“


    Fu*k

    ชีวิตเอ็งดีเกินไปแล้วลูกพ่อ พ่ออิจฉาเว้ย!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in