เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฉันแค่คิดถึงคุณgel29776397
“...วิธีตัดใจจากคุณมีเยอะมาก หนึ่งในนั้นคือการเห็นคุณกับคนที่คุณรัก...”
  • ฉัน คุณ เคยรักกัน

    คุณ เคยรักฉัน

    ฉัน ยังคิดถึงคุณ


    ถ้าเปรียบกับตุ๊กตา คุณเป็นเหมือนตุ๊กตาที่แม่เคยซื้อให้ฉันตอนเด็กๆ 


    ฉันเล่นจนเบื่อ แล้วเก็บไว้นานนับปีจนลืมว่าเคยตื่นเต้นแค่ไหนตอนที่เห็นแม่กลับบ้านมาพร้อมกับมันในวันนั้น


    อยู่มาวันหนึ่งฉันโตขึ้นแล้วคิดขึ้นมาได้ว่าเคยเล่นตุ๊กตาตัวนั้น ฉันกลับไปค้นหาอีกครั้งก่อนจะพบว่ามันถูกยกให้คนอื่นไปแล้ว


    ฉันร้องไห้


    ฉันคิดถึง


    ฉันไม่ใช่เจ้าของอีกต่อไป


    เหมือนกับคุณที่ไม่ใช่ของฉันอีกแล้ว


    วิธีตัดใจจากคุณมีเยอะมาก หนึ่งในนั้นคือการเห็นคุณกับคนที่คุณรัก


    ฉันไม่เคยเห็นแบบตัวต่อตัว เพราะหลังจากเลิกกันฉันไม่เจอคุณอีกเลย 


    ฉันเห็นผ่านรูปในอินสตาแกรมที่ฉันไม่เคยเข้าไปดูสตอรี่เพราะกลัวสิ่งที่จะเห็น แต่ก็ไม่กล้ามากพอที่จะหายไปจากชีวิตคุณ


    จนคิดว่ามันอาจเป็นทางที่ดีที่ฉันจะตัดใจจากคุณ




    “ขอบคุณที่พิมพ์มาแฮปนะ”


    ประโยคหลังจากฉันนั่งคิดอยู่นานว่าจะอวยพรคุณอย่างไรในวันเกิด ตอนนั้นฉันยิ้ม แต่อีกใจก็แอบเศร้า 


    ก็แค่คิดถึงคุณน่ะ


    บางช่วงฉันคิดถึงมากจนอยากร้องไห้ แต่เวลาผ่านไปนานเข้าฉันก็คิดถึงคุณแค่บางครั้ง 


    ก็แค่


    บางวันที่เหนื่อยมาก


    บางวันที่เปลี่ยนต่างหูในตำแหน่งที่เคยไปเจาะกับคุณ


    บางวันที่ใส่เสื้อที่คุณซื้อให้


    หรือบางวันที่ฉันเดินไปด้วยเท้าที่ใส่รองเท้าจากคุณ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in