เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyjawaan09
เช่าสินสอดต้องเตรียมอะไรบ้าง
  • ปัจจุบันนี้สินสอดทองหมั้นที่จะใช้สำหรับงานแต่งงานเป็นเรื่องเล็กน้อยไปแล้วครับ แม้ว่าในอดีตคนไทยของเราจะเชื่อมั่นว่าสินสอดคือตัวแทนความรักที่ชายมอบให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงเพื่อแสดงออกว่าจะรักและดูแลเธอแทนพ่อแม่ของเธอต่อไป แต่ปัจจุบันสินสอดเป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่ใช้ประกอบพิธีแต่งงาน ดังนั้นในการค้นหาข้อมูลสินสอดก็มีคนมาสอบถามความเห็นเรื่อง การให้เช่าสินสอด Pantip facebook หรือ โซเชียลมีเดียต่างๆ ก็มีการแบ่งปันข้อมูลมากมายเรื่องการเช่าสินสอดนี้ ดังนั้นทางเรา sinsordforrent.com ผู้ให้บริการเช่าสินสอดเต็มรูปแบบมามากกว่า 10 ปี จะมาอธิบายราละเอียดสักเล็กน้อย





    ข้อแนะนำการให้เช่าสินสอด จากชาว pantip ว่าอะไรบ้าง

    1.อยากแต่งงานแต่ยังไม่มีเงินสินสอด 500,000 หาจากไหนได้บ้าง ? (จากhttps://pantip.com/topic/38034112)

    Sinsordforrent ของเราให้เช่าสินสอดงานแต่งแบบเต็มรูปแบบเลย ทั้งเงินสด  ทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ หรือหากคุณต้องการเช่ารถหรู เช่ารถอเนกประสงค์ เพื่อใช้ในพิธีแต่งงาน ทางเราก็ยินดีให้บริการแก่คุณ เพียงแค่คุณบอกเรา ทางเราจะจัดการให้เสร็จสรรพ ดังนั้นสำหรับสินสอด 500,000 บาทนั้น เพียงคลิ๊กเข้ามาคุยกับเราที่ Sinsordforrent.com

    2.สำหรับคู่แต่งงาน ที่มีปัญหาเรื่องค่าสินสอดและเงินค่าจัดงานค่ะ (จาก https://pantip.com/topic/36615856)

    ประเด็นนี้ทางเราเจอหลาครั้ง คือ งานแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ การบริหารจัดการทุกอย่างมีค่าใช้จ่ายมาก บางคู่วางแผนการจัดเตรียมทุกอย่างไว้ดิบดี แต่ถึงเวลาตกลงค่าสินสอดไม่ได้ก็บริหารจัดการงานแต่งไม่ถูก

    ทางเลือกของคู่บ่าวสาวที่ประสบปัญหาแบบนี้ก็คือต้องใช้บริการเช่าสินสอด และใช้เงินที่เก็บไว้สำหรับจัดงานแต่งงานในฝันไว้ก่อนนั่นเอง

    3.สินสอดเป็นหน้าตาของตระกูล แต่ไม่ใช่ส่วนสำคัญของชีวิต ความเห็นในโลกออนไลน์จำนวนมากมองตรงกันว่าอยากให้มีสินสอดในงานพิธีเท่านั้น 

    ข้อนี้ทางเรารวบรวมความเห็นไว้และพอจะเห็นว่า ประเด็นเรื่องการเช่าสินสอด Pantip หรือโซเชียลมีเดียอื่นๆ มองว่าไม่ได้สำคัญอะไรนักแต่ต้องมีประกอบพิธี ดังนั้นในการเช่าสินสอดจะต้องมีการตกลงกันก่อน ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาฟ้องร้องกันทีหลังและต้องการันตีการเก็บเป็นความลับไว้ด้วย 

    4.การยินยอมของทั้งสองฝ่าย

    ตามความเห็นข้างบนจะเห็นว่าทั้งคู่บ่าวสาวและญาติก็ยินดีที่จะให้มีสินสอดประกอบเฉพาะพิธีเท่านั้น ดังนั้นการที่จะเช่าสินสอด พ่อแม่ทั้งของฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว จะต้องรับรู้เรื่องราวด้วย จะต้องมีการเซ็นเอกสารรับทราบการเช่าร่วมกัน เพื่อป้องกันการหลอกลวง และที่สำคัญในจเรื่องการดูแลสินสอดที่ให้เช่านั้นทางเราจะมีการส่งคนไปดูแลรักษาพร้อมกับช่วยอำนวยความสะดวกในงานแต่งให้กับคู่บ่าวสาวทุกท่านอย่างมืออาชีพ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in