เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Before sunriselittleuneasy
Before sunrise
  • Before sunrise

    วันที่รู้สึกเบื่อกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่หรืออาจจะไม่เบื่อ ง่ายๆคือทุกโอกาสนั่นแหละ ที่ว่างพอที่จะกลับมาดูหนังเรื่องเดิมซ้ำๆ 

    Before sunrise เป็นหนังที่นำเสนอความสัมพันธ์ของคนที่พึ่งรู้จักกัน ถูกใจ กล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ หรืออาจจะเรียกว่านักผจญภัยก็ได้ หนังเรื่องนี้อาจเรียกว่าเป็นหนังโรแมนติก
    เริ่มจากที่ทั้งสองอยู่ในรถไฟเดียวกัน ต่างที่มา ต่างปลายทาง แต่ก็เลือกสร้างความทรงจำระหว่างทาง
    ให้กับตัวเอง

    ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นใน 1 วัน การเเลกเปลี่ยนความคิดของกันและกัน พูดคุยกัน มีเพียงบทสนทนาที่สื่อถึงความรู้สึกของพวกเขาได้ ในเวลานี้
    ระยะเวลา 24 ชั่วโมง อาจจะมากพอแล้วกับการที่จะอยู่ในความทรงจำของใครสักคน 
    ในเรื่องนี้ทั้งสองคนต่างรู้ว่าสุดท้ายจะต้องแยกกันอยู่ดี แต่ทั้งคู่ก็ใช้เวลาด้วยกัน ให้มีความทรงจำมากที่สุด จดจำกันให้ได้มากที่สุด

    การทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆแค่นี้อาจจะดีกว่า ที่จะเห็นมุมมองที่เราไม่สามารถยอมรับได้ ก็ดีเสียกว่า หรือถ้าเราเลือกที่จะไม่รู้จักกันแต่แรกหล่ะ จะเป็นยังไง

    ดูไปเรื่อยก็รู้สึกโรแมนติกนะ แต่รู้อยู่แล้วว่าสุดท้ายต้องเป็นยังไง ก็ใจหายเหมือนกัน

    มีสามภาคด้วยกัน before sunrise , before sunset , before midnight แต่ละภาคก็ห่างกันเหลือเกิน น่าจะ9 ปีได้ รวม ๆ ก็ 27 ปี จบสามภาคพอดี



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ilyalavie (@ilyalavie)
the best locationn