เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[ Side Story of Titayachan ]slyfoxz_
พระเอกหนุ่มหวนคืนวงการ ! แฟนคลับเฮดีใจยกใหญ่


  • *** เนื้อหาและเหตุการณ์ภายในไม่เคยเกิดขึ้นจริง ภาพนักแสดงเพียงถูกใช้ประกอบเนื้อหาของตัวละครหนึ่งเพียงเท่านั้น เนื้อหาภายในเป็นเพียงเนื้อเรื่องประกอบการดำเนินตัวละครหนึ่งในคอมมูนิตี้ #BHive_CD เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับข้อมูล  *****



    Setting : OMEGAVERSE 
    CW : Gossip,  PG13+ 




             ก่อนหน้านี้ในช่วง 5-6 เดือนที่ผ่านมา พระเอกเบต้าหนุ่มอย่าง 'เมย์'  หรือ ' เมย์เดย์ ทิตยฉาน พุฒิไพศาลสุข' ได้หายจากวงการบันเทิงรวมถึงประกาศอำลาวงการสายฟ้าแล่บ เนื่องจากประเด็นร้อนที่ถึงกับต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกับนางสาว A ที่ฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูบุตร กล่าวหาว่าถูกทำร้ายร่างกาย รวมไปจนถึงตนต้องสู้คดีจนแทงค์เด็กในครรภ์ไป

             แต่ดูเหมือนว่าหลังจากจบประเด็นคดีนางสาว "A" ท้องลม ที่นอกจากท้องลมแล้วยังโกหกพกลมสร้างความเสียหายให้พระเอกหนุ่มครั้งใหญ่นั้น หลังจากถูกศาลต้อนจนจนมุมเพราะหลักฐานมัดตัว เจ้าตัวก็ออกมาสารภาพและขอโทษทั้งน้ำตาพร้อมอ้างว่า "เธอโดนจ้างมาให้ ดิสเครดิตพระเอกหนุ่ม" แต่ดูเหมือนว่าหลังจากความจริงปรากฎแล้ว พระเอกหนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ แต่กลับเงียบหายไร้ข่าวคราวถึงสี่ห้าเดือนเต็มๆ  ทำเอาแฟนคลับใจหายจริงๆ ว่าพระเอกหนุ่มคนนี้จะไม่ยอมหวนกลับมาให้ได้เห็นหน้าค่าตากันอีกแล้วจริงๆซะอีก 

           จนเมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา บัญชีแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของหนุ่มเมย์ก็มีความเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวออกมาทวิตว่า 'ELITE COMING SOON' เอาล่ะซี่~~ แค่ทวิตเดียวถึงกับทำเอาเหล่าแฟนคลับฮือฮา จนถึงขึ้นติดเทรนด์ทวิตกันเลยทีเดียวว่าพระเอกหนุ่มคนนี้กำลังวางแผนที่จะทำอะไร 




          และแล้ววันนี้ก็มีคำตอบเฉลยค่ะ ดูเหมือนว่า พระเอกหนุ่มคนนี้จะตัดสินใจเข้าร่วมกับเอเจนซี่นายแบบ นางแบบ รวมไปจนถึงอินฟลูเอนเซอร์น้องใหม่ไฟแรงแห่งกรุงผู้ดีลอนดอนที่พึ่งก่อตั้งไม่นานอย่าง @EliteAgency แว่วๆ ข่าวว่ามาว่า 'คุณทิตยฉาน' ของเรานั้นไม่ใช่เป็นเพียงแค่นายแบบในสังกัดเท่านั้น แต่กลับเป็นถึง CEO เชียวนะคะทุกค๊นน ซึ่งหนุ่มเมย์ได้ประกบร่วมธุรกิจกับนักธุรกิจสาวมากความสามารถอย่างคุณ เอเลียส เฉิน ที่ทั้งสวยทั้งเก่ง 



           และล่าสุดดูเหมือนว่าจะได้จับมือร่วมงานกับแบรนด์ใหญ่เช่น นาฬิกา ROLXX ที่ดูเหมือนจะถูกอกถูกใจดารา เอ๊ย ต้องเรียกว่านายแบบหนุ่มชาวไทยคนนี้เข้าแล้วสิน้า ดูเหมือนคอนเซ็ปท์ในการถ่ายแบบครั้งนี้จะมาในชื่อ 'one of your favorite.' ที่ดูหนุ่มเมย์เดย์จะตั้งใจถ่ายเอามากๆเลยล่ะค่ะ ถึงจะมาในลุคนายแบบที่ดูแปลกตามากกว่าตอนที่อยู่ที่ไทย แต่ความหล่อและสายตาอันร้อนแรงของพ่อหนุ่มคนนี้ไม่เคยลดน้อยลงกันเลยทีเดียว แบบนี้เเฟนคลับที่ต่างตั้งตารอคอยการกลับมาในครั้งนี้ของเขาคงชื่นนนนใจกันมากๆ 

    เรามาลองชมภาพการถ่ายแบบในครั้งนี้ของหนุ่มเมย์ไปพร้อมๆกันนะคะ !

    ภาพจาก ig : bemaydayt_

    ภาพจาก ig : bemaydayt_

    ภาพจาก ig : bemaydayt_




              เป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่ทีเดียวเชียวล่ะค่ะ ! ทางต้นสังกัดเก่าอย่าง Pelome' ก็บ่นอุบว่าเสียดายพระเอกหนุ่มคนนี้ แต่ก็อวยพรให้อนาคตสดใสรุ่งโรจน์ ส่วนแอดมินน่ะขออวยพรให้หนุ่มเมย์เดย์ปังๆ ยิ่งขึ้นไปกับเส้นทางใหม่ที่เลือกด้วยนะคะ ! แฟนคลับคงรอชื่นชมผลงานกันอย่างไม่ขาดสายแน่นอน ส่วนใครที่เข้าใจผิดไปทำความเข้าใจใหม่กันได้นะคะทุกค๊นน เพราะ 'หนุ่มเมย์เดย์' น่ะยัง 'ไม่มีลูกและไม่ได้ไปทำใครเขาท้อง' นะค่าาา แถมสถานะตอนนี้เป็น 'โสดแบบ 300%' แต่เอ้~ โสดจริงหรือเปล่าน้าา หรือว่ามีใครแอบอยู่ในใจหรือเปล่าคะเนี่ย ? 



    เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง...

    ช็อกแฟนคลับ! "เมย์เดย์ ทิตยฉาน" ประกาศอำลาวงการ (อ่านต่อ)
    สู้ต่อ ! นักแสดงหนุ่มเบต้าตัดสินใจเข้ายื่นหลักฐานเพิ่มเติมต่อศาล (อ่านต่อ)
    คลิปเต็ม คดีพลิกนักแสดงหนุ่มเมาจริง! แต่ปกป้องเพื่อนที่ถูกคุกคาม (อ่านต่อ)
    ท้องลม ! นางสาว A รับสารภาพต่อหน้าสื่อ โกหกทุกเรื่องอ้างถูกจ้าง ! (อ่านต่อ)
    แฟนคลับเฮลั่น ! นักแสดงหนุ่มชนะคดี ศาลตัดสินไร้ความผิดทุกข้อกล่าวหา (อ่านต่อ)




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in