เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
out of ur comfort zonequeridalassie
Review ASIANA AIRLINE 2019
  • Review ASIANA AIRLINE 2019
    Route  BKK - ICN - SEA


    สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิว Asiana Airline ซึ่งเป็นสายการบิน 5 Stars (by SKYTRAX) สัญชาติเกาหลีค่ะ 

    Flight : BKK - ICN เราบินโดยเครื่อง A380 เป็นเครืิ่องใหญ่ มีที่นั่ง 2 ชั้น โดยที่นั่งชั้น 1 จะเรียงเป็น 3-4-3 และชั้น 2 จะเป็น 2-4-2 สำหรับ economy นะคะ เหตุที่ economy สามารถนั่งชั้น 2 ได้เพราะว่าเค้าวางระบบที่นั่งแบบ business อยู่ครึ่งหน้าและ economy อยู่ครึ่งหลังค่ะ เราไปอ่านรีวิวมาเค้าบอกว่าที่นั่งชั้น 2 ริมหน้าต่างดีเราเลยเลือกอันนี้ค่ะ ซึ่งดีจริงค่ะ ถ้าหากนั่งริมติดหน้าต่างด้านข้างจะมีช่องให้ใส่ของได้ค่ะ ค่อนข้างกว้างเลย แต่ปัญหาเกิดตอนขากลับค่ะ เราเปิดไปช่องนี่ไม่ออก พยายามกดเปิดยังไงก็ไม่ออก คนเกาหลีข้างหลังช่วยกดเพื่อเปิดไอช่องนี่ให้มันก็ยังไม่ออกอีก จนสุดท้ายรอเครื่องแลนดิ้งแล้วแฟนนางมาช่วยเราเปิด กดรอบเดียวเปิดได้เลยทีนี้ เราขอบคุณคู่นี้ไปหลายรอบมากที่ช่วยเราเปิด TT


    ที่นั่งตอนขาไป 2-4-2 ที่นั่งกว้างสบายมากค่ะ มีผ้าห่มกับหมอนอย่างล่ะอันตามปกติ เราบินคนเดียว ประจวบค่ะเที่ยวนี้คนจองไม่เต็มเครื่องค่ะ เราเลยได้นั่งคนเดียวข้างๆ ก็ว่าง สบายไปอี๊ก และที่ชอบอีกอย่างคือมีที่วางเท้าค่ะ 




    ไฟล์ที่เราบินเป็นไฟล์ทดึกนะคะ ประมาณตี 1 อาหารบนเครื่องอร่อยค่ะ มีให้เลือก 2-3 เมนู เรื่องอาหารต้องบอกว่าอร่อยทุกไฟล์ทค่ะ 




    ด้าน Entertainment พวกหนังและเกมมีค่อนข้างน้อยค่ะ หนังไม่ค่อยอัพเดทเท่าไหร่ด้วย แอบผิดหวังหน่อยๆ

    ด้าน Amentites มีให้คนล่ะชุดค่ะ จะเป็นรองเท้าไว่ใส่บนเครื่อง


    พี่ ๆ พนักงานต้อนรับบนเครื่องดูแลดี ยิ้มแย้มตามแบบเอเชียเลยค่ะ ที่สำคัญคือสวยมากกกกกกก

    ด้านความตรงเวลาของเครื่อง คือ Delay ทุกเที่ยวบิน ไม่ว่าเป็น BKK to ICN หรือ ICN to SEA เครื่องจะดีเลย์ประมาณ 20-40 นาทีทุกเที่ยวค่ะ แอบนอยด์นิดนึง

    ถ้าหากให้คะแนน ​ASIANA AIR เราให้ 8/10 ค่ะ ขณะที่ KOREAN AIR เราให้ 9/10 ค่ะ

    ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับใครที่อยากศึกษาหรือดูข้อมูลว่าที่หนังเครื่องไหนกว้างเท่าไหร่ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจนะคะ เราแนะนำเว็ปนี่เลยค่ะ https://www.seatguru.com  จะมีบอกผังที่นั่ง และขนาดของที่นั่งครบเลยค่ะนอกจากนี้ยังมีรีวิวของคนที่เคย และข้อมูลด้านสิ่งอำนวยความสะดวกบนเครื่องให้ด้วยค่ะ

    อันนี้ตัวอย่างของ A380 ของ ASIANA AIR นะคะ




    ถ้าหากผิดพลาดตรงไหนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่าาา

    #travel #Airline #AsianaAirline #รีวิว #รีวิวสายการบิน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in