เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | Zoo keeper #เมื่อผมเป็นเจ้าของสวนสัตว์ เล่ม3

  • ตัวละครเพิ่มเติม
    ฉีจี้
    • เพนกวินจักรพรรดิที่ต้วนเจียเจ๋อได้รางวัลมาแล้วเอามาฟักเอง ตอนนี้ก็คือกลายเป็นลูกชายไปแล้ว เส้นใหญ่มากลูกชายของผู้อำนวยการที่มีพ่อบุญธรรมเป็นลู่ยา
    • ความฝันอยากบินได้
    • ปัจจุบันเพนกวินธรรมดา อนาคตน่าจะไปได้ไกลแหละเพราะติดหม่ามี้มากๆ 5555

    หลิงกวง
    • ต่อจากเล่ม2 เป็นจูงเช่ว์หงส์แดง 4นักษัตร
    • ในสวนสัตว์ได้แปลงเป็น"นกฟลามิงโก"

    พายุทมิฬ
    • อริบนภูเขาของหูต้าเวย(ปีศาจจิ้งจอก)
    • เป็นปีศาจหมีแพนด้าเลยได้รับหน้าที่"หมีแพนด้า" 
    • ขำความที่ต้วยเจียเจ๋อคือเอ็นดูมากก ดูแลอย่างดี อีกอย่างที่ฮาคือพอเป็นคนก็จะติดพฤติกรรมเกาพุงเกาหลัง เทพคนอื่นปีศาจตัวอื่นก็คือยี้มาก555 แต่ต้วนเจียเจ๋อก็คือเอ็นดู สภาพแบบคุณลุงเกาตูดอะ 555

    ตี้ทิง
    • สัตว์เทพในตำนานสื่อสารกับวิญญาณได้ อยู่ในยมโลกมาก่อน
    • อยากอยู่ในร่างสัตว์ที่ใส่เสื้อผ้ามาก แต่ก็นะมันไม่ได้5555 สงซือเซียนที่เป็นหมีดูข่าวก็ว่าแปลกละเจออยากใส่เสื้อผ้า
    • ในสวนสัตว์เป็น"สิงโตเผือก ตาฟ้า" ร่างจริงคือผสมสิงสาราสัตว์หลายชนิดมาก

    ถังเสี่ยวไป๋
    • เป็นปีศาจกระยางขาว ไม่มีร่างคนแต่พูดคุยรู้เรื่อง ย้ายมาจากสวนสัตว์อื่น แลดูจะมีเรื่องกับตี้ทิง รอดูต่อว่าจะไปกันยังคู่นี้

    เม้าท์ล้วนๆ
    • เปิดเรื่องมาด้วยความปริ่มกับลูกฉีจี้ คือซื้อเล่มนี้มาหวังมากกกกก.ว่าจะได้เจอลูกที่น่ารัก แต่พอมาอ่านแล้วฟีลลูกไม่ได้เลย คือลูกตัวใหญ่กว่ามัมหมีแล้ว ด้วยความที่เพนกวินจักรพรรดิปกติก็ตัวค่อนข้างใหญ่อยู่แล้วนะ พอได้มากินอาหารของหลิงโย่วที่ดีมากๆแล้วฉีจี้ก็คือความสูงทะลุ150ซม.ไปแล้ว ส่วนน้ำหนักนั้นไม่ต้องพูดถึง 5555 
    • แล้วด้วยความที่มีช่วงต้วนเจียเจ๋อกับลู่ย่ามีปัญหากัน ลูกบุญธรรมอย่างฉีจี้ก็คือกลายเป็นเด็กมีปัญหาเหมือนครอบครัวหย่าร้าง 5555 ไม่ไหว 5555 คือต้วนเจียเจ๋อได้พลังการรับรู้เสียงของสัตว์ก็ยังไม่ชำนาญเท่าไหร แต่นี่ลูกไง ลูกกกก ต้องฟังให้ออก
    • ส่วนในเรื่องความก้าวหน้าของความสัมพันธ์ระหว่างลู่ยากับต้วนเจียเจ๋อนั้นเล่มนี้ก้าวหน้ามาก ก็คือลู่ยาแสดงออกละว่าชอบ ถึงขั้นว่าแสดงมากไปไหมพ่อออถึงเนื้อถึงตัวมากไปนะแสดงในร่างคนด้วยประเด็น แรกๆต้วนเจียเจ๋อไม่ค่อยโอเคกับท่าทางแบบนี้ของลู่ยาเท่าไหร แต่ลู่ยาก็ได้เอาร่างนกเข้าสู้แบบร่างคนไม่โอใช่ไหมเจอร่างนกไปก่อนแล้วร่างคนจะตามมาแน่นอน ไม่รอด
    • ส่วนเรื่องสัตว์เข้าใหม่เล่มนี้ชนิดไม่ค่อยเยอะแต่จำนวนเยอะมากกกกก 555 อีกอย่างคือตอนอ่านเล่มที่แล้วเราเขียนรีวิวไว้ว่าอยากให้มีแพนด้าจังเลยน้าาา มาเล่มนี้แพนด้าก็มา5555
    • แล้วมีอีกคู่โผล่มาด้วย 555 เสี่ยวชิงที่เป็นงูอะ ก่อนหน้าเป็นหญิงแต่มารอบนี้เพศสภาพเป็นชาย แล้วคือหน้าตาดีมากด้วยไงเลยไปตกเอาไอดอลชื่อดังคือตอนนั้นใส่กระโปรงใส่เดรสด้วยความชอบ ไอดอลก็เข้าใจผิดคิดว่าเป็นหญิงก็ตกหลุมรักฉุดไม่ขึ้นก็เลยตามวนเวียนที่สวนสัตว์เรื่อยๆจนสุดท้ายมารู้เข้าว่าความจริงเป็นชาย แต่ก็ยังชอบนะโอเคไม่เปลี่ยนก็คุยไปคุยมาผูกชะตากันซะงั้นแล้วปัญหาคือไร คือไม่ได้บอกเขาว่าตัวเองไม่ใช่คนธรรมดา 555555 ไอดอลถึงกับลาออกจากวงการมาทำงานสวนสัตว์แสวงธรรมเตรียมบรรลุเลยทีเดียว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in