เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
เช็คลิสต์ก่อนซื้อบ้านเดี่ยว หมู่บ้านบางบัวทองตอบปัญหาคุณจริงหรือไม่
  • คนไหนกันที่ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านจัดสรร คงจะพอรู้กันดีว่าย่านที่กำลังเติบโตอย่างหมู่บ้านบางบัวทอง นนทบุรีเป็นทำเลที่มีอนาคตสดใสเป็นอย่างยิ่ง เพราะเหตุว่าย่านดังกล่าวมีแนวทางการพัฒนาที่ชัดเจนจากหลายภาคส่วน มีการการเดินทางสะดวกสบาย อย่างรถไฟฟ้าสายใหม่ ถนนหลายเส้นที่เชื่อมโยงกับสถานที่สำคัญๆแถมด้วยความเจริญก้าวหน้าที่กำลังแพร่ขยายออกไปยังทั่วทิศ นี่ทำให้มีโครงการหมู่บ้านจัดสรรเกิดขึ้นมากมายบนพื้นที่ทำเลดีสุดยอดแห่งนี้ ถึงจะเพียบพร้อมไปด้วยข้อดี แต่ว่าก็ใช่ว่าบ้านเดี่ยวเขตบางบัวทองจะตอบโจทย์คนซื้อบ้านทุกคนได้แบบครอบจักรวาล ด้านล่างนี้เป็นเช็คลิสต์ที่เราชี้แนะให้ท่านอ่านก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจซื้อบ้านโซนหมู่บ้านบางบัวทอง

    คุณต้องยอมรับได้ หากทำเลที่ตั้งที่คุณซื้อเดี๋ยวนี้จะหลายเป็นพื้นที่ที่ก้าวหน้ามากในอนาคต

    • ความรุ่งโรจน์เป็นสิ่งที่ดี แม้กระนั้นก็ใช่ว่าทุกคนจะถูกใจอยู่ในชุมชนที่คนจอแจ คนไม่ใช่น้อยเลือกซื้อบ้านโดยนึกถึงความสงบเงียบเป็นหลัก ต่อแต่นี้ไปบางบัวทองมีแต่จะขยายขึ้นเรื่อยๆสามัญชนจะเข้ามาช่วยสร้างชุมชนให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถามดวงใจตัวเองให้ดีว่าถ้ารอบบ้านในอนาคตของคุณเปลี่ยนไปในทิศทางนั้น คุณจะยังถูกใจเสมือนเวลานี้ไหม

    คุณพอใจที่จะอยู่กลาง ระหว่างความเจริญก้าวหน้ารวมทั้งความเงียบสงบ

    • บางบุคคลถูกใจผู้คน บางคนชอบความเงียบสงบ หมู่บ้านบางบัวทองดูเหมือนจะรักษาสมดุลระหว่างความเจริญรุ่งเรืองและความสงบเงียบได้แบบพอดิบพอดี จึงเหมาะกับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ยืดหยุ่น หากคุณรักความคนเยอะ มีสีสัน ชีวิตไม่อยู่กับที่ ก็อาจใคร่ครวญตัวเลือกที่ขยับเข้าไปในเมืองสักหน่อย หรือคอนโดมิเนียมแกนกลางเมืองสักห้องก็ฟังดูไม่เลวเช่นกัน

    คุณยอมรับได้กับราคาในปัจจุบัน

    • ไม่แตกต่างจากย่านที่กำลังเติบโตทุกหนทุกแห่ง บางบัวทองเป็นเยี่ยมในพื้นที่ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และแน่ๆว่าเมื่อมีความต้องการสูงมากขึ้น ราคาก็จึงควรขยับขึ้นตามไปด้วย ถ้าหากคุณพึงพอใจที่จะซื้อบ้านและก็มีสถานะการคลังพร้อมแล้ว ก็บางทีอาจตรึกตรองซื้อให้เร็วก่อนที่ราคาจะสูงขึ้น เพราะถ้าหากว่าคอยถัดไป ก็มีลัษณะทิศทางว่าราคาจะเพิ่มขึ้นตามความอยากได้ที่เพิ่มขึ้นแต่ละวัน การคอยอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีเสมอไป ด้วยเหตุว่าราคาอสังหาริมทรัพย์นั้นมักไม่ตกลง

    คุณยอมรับได้กับระเบียบปฏิบัติของหมู่บ้าน และสามารถเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่บางสิ่งบางอย่างเพื่อสาธารณะ

    • โครงการบ้านจัดสรรหมู่บ้านบางบัวทอง เช่นโครงการ The Prime มีระบบการจัดการรวมทั้งการดูแลและรักษาความปลอดภัยที่บรรเจิด โดยมีเป้าหมายอยากให้คนที่อยู่มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น แต่โน่นก็จำต้องแลกมาด้วยการยอมสละความอิสระบางสิ่งบางอย่างเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของชุมชน ดังเช่นว่า การใช้เสียง การใช้พื้นที่บ้านประกอบธุรกิจ การดูแลและรักษาความสะอาดรอบรอบๆบ้าน ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง แม้คุณอยากได้ทำอะไรตามใจ ไม่ต้องข้องแวะกับส่วนรวมเท่าไรนัก การผลิตบ้านเดี่ยวของตนเองบางทีอาจเป็นตัวเลือกที่ดีมากกว่า



    ถ้าคุณยอมรับได้กับข้อตกลงอีกทั้งสี่ข้อนี้โซนหมู่บ้านบางบัวทองก็จัดว่าเป็นช้อยส์ที่คุณไม่ควรละเลยด้วยประการทั้งปวง ด้วยจุดเด่นหลายประการที่ทำให้ทำเลนี้เป็นทำเลที่อยู่ที่อาศัยที่อนาคต ทำให้นี่จะเป็นเลิศสำหรับการตกลงใจที่ดีเยี่ยมที่สุดที่คุณทำเป็นเพื่อตัวเองแล้วก็ครอบครัวอย่างไม่ต้องสงสัย

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in