เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
กางเกงผ้าอ้อมแบบใหม่ ใส่ใจผิวลูกน้อยกว่าที่เคยด้วยออร์แกนิคคอตตอน
  • เนื่องจากว่าผิวลูกน้อยนั้นแสนเปราะบาง ยิ่งเด็กวัยทารกถึง 3 ขวบ นับว่าเป็นตอนหัวเลี้ยวหัวต่อของพัฒนาการเด็กในการเจริญวัย โดยเหตุนั้น อย่าทำให้สิ่งที่อยู่ติดตัวลูกน้อยอย่างกางเกงผ้าอ้อมกลายเป็นศัตรูตัวร้าย มามี่โพโคก็เลยมีนวัตกรรมใหม่ ที่ดีไซน์มาเพื่อผิวอันเปราะบาง ครั้งแรกที่ผ้าอ้อมมามี่โพโค ใช้ส่วนผสมจากออร์แกนิคคอตตอน มั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าผิวสัมผัสของกางเกงผ้าอ้อมจะทั้งยังนุ่มแล้วก็อ่อนโยนที่สุดต่อผิวเด็กอ่อน

    MamyPoko Pants Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบกางเกง นุ่มและก็อ่อนโยนที่สุดต่อผิวลูกน้อยด้วยส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน มีคุณสมบัติดังนี้

    • ผ้าอ้อมแบบกางเกงมีส่วนผสมของ "ออแกนิค คอตตอน"ปุยฝ้ายธรรมชาติ ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มรวมทั้งอ่อนโยน สวมสบาย ลดต้นเหตุ การระคายเคืองต่อ ผิวลูกน้อย
    • ใหม่! "ออร์แกนิค สปีด เวฟ" แผ่นดูดซึมแบบลอนคลื่น ที่มีส่วนผสม ของออร์แกนิค คอตตอน ช่วยซึมซับเยี่ยวได้ทันที ตูดลูกน้อยแห้งสบายตัว ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดทั้งวัน
    • ดูดซึมดีเยี่ยม ซึมซับได้มากถึง 6 แก้ว นานถึง 12 ชั่วโมง กันการรั่วซึม
    • ขอบเอว ซอฟท์ แอร์ เน็ต รูระบายอากาศ ช่วยระบาย อับชื้น จากด้านในออกสู่ภายนอก 360 องศา ผิวลูกน้อย จึงแห้งสบาย *มีเฉพาะในไซส์ S-XL
    • ขอบขา "เพอร์เฟค ซอฟท์ ล็อค" นุ่มกระชับเป็นพิเศษ ช่วยกัน การรั่วซึมจากข้างๆอย่างอ่อนโยน สบายตัวทุกการเคลื่อนไหว *มีเฉพาะในไซส์ S-M
    • ขอบขา "ซุปเปอร์ ดับเบิ้ล ล็อค" ช่วยป้องกันการรั่วซึมได้ถึง 2 ชั้น สบายตัวทุกการเคลื่อนไหว *มีเฉพาะในไซส์ L-XXL

    ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมแบบกางเกง MamyPoko Pants Super Premium Organic มีไซส์ดังนี้

    • ไซส์ S สำหรับน้ำหนัก 4 - 8kg. จำนวนชิ้น/แพ็ค: 62+2 ชิ้น x 3 แพ็ค
    • ไซส์ M สำหรับน้ำหนัก 7-12 kg. จำนวนชิ้น/แพ็ค: 58 ชิ้น x 3 แพ็ค
    • ไซส์ L สำหรับน้ำหนัก 9-14 kg. จำนวนชิ้น/แพ็ค: 44 ชิ้น x 3 แพ็ค
    • ไซส์ XL สำหรับน้ำหนัก 12-17 kg. จำนวนชิ้น/แพ็ค: 38 ชิ้น x 3 แพ็ค
    • ไซส์ XXL สำหรับน้ำหนัก 15-25 kg. จำนวนชิ้น/แพ็ค: 32 ชิ้น x 3 แพ็ค

    ราคาเริ่ม แพ็กละ 1,707.- บาท

    พิเศษสุด เพียงแค่ซื้อกางเกงผ้าอ้อม มามี่โพโค Pants Super premium Organic ผ่านแพ็คเกจผ้าอ้อมรายเดือน MamyPoko CLUB รับการลดราคาพิเศษ รวมทั้งสิทธิประโยชน์มากมาย

    • ซื้อครั้งแรกลดเลย! 5% เหลือแค่ 1,622.- บาท (จากปกติแพ็กละ 1,707.- บาท) พร้อมรับการลดราคาเพิ่มเติมอีก 200.— เมื่อซื้อครั้งแรก
    • ฟรี! ตุ๊กตาโพโคจัง รุ่นโพโคซอรัส มูลค่า 349.-
    • รับคะแนนสะสม Poko Chan Point Program จำนวน 100 คะแนน

    ให้ผ้าอ้อมช่วยส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อยของคุณให้เรียนรู้ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมหมดกังวลเรื่องผื่นระคายเคือง เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนมามี่โพโค สมัครวันนี้รับสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมที่จะจัดส่งฟรีทุกออเดอร์ แล้วก็สามารถยกเลิกได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม สมัครเลยวันนี้ที่ https://www.mamypoko-club.com/

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in