เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ผ้าอ้อมแบบเทปที่แม่เชื่อมั่น อ่อนโยนเป็นพิเศษ
  • ด้วยเหตุว่าพึ่งลืมตามองโลก เด็กอ่อนก็เลยย่อมมีผิวที่บอบบางและปรารถนาการดูแลเป็นพิเศษ ม่าม้าหลายๆคนจึงเป็นกังวลถึงอาการแพ้ ผื่นคัน ผดผื่น อันเนื่องมาจากสภาวะต่างๆโดยเฉพาะผ้าอ้อมแบบเทป ที่เป็นสิ่งที่อยู่ติดกับตัวเด็กๆเกือบจะตลอดระยะเวลา

    มามี่โพโค ก็เลยมีนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อผิวอันบอบบางของทารก กับผ้าอ้อมแบบเทปพรีเมี่ยม 7 ดาว ใหม่ล่าสุดจากมามี่โพโค ครั้งแรกที่ผ้าอ้อมแบบเทปจะมีส่วนผสมจากออร์แกนิคคอตตอน ให้คุณแม่ได้มั่นอกมั่นใจได้แน่ๆว่าผิวสัมผัสของผ้าอ้อมแบบเทปจะนุ่มและสุภาพที่สุด

    MamyPoko Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบเทปสำหรับเด็กแรกเกิด นุ่มและก็สุภาพด้วยส่วนประกอบของออแกนิคคอตตอน มีคุณสมบัติดังนี้ 

    • มีส่วนผสมของ "ออร์แกนิค คอตตอน"ปุยฝ้ายธรรมชาติ ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มแล้วก็อ่อนโยน สวมสบาย ลดสาเหตุ การระคายเคืองต่อ ผิวลูกน้อยแรกเกิด (*มีเฉพาะในไซส์ NB-S)
    • ใหม่! "ออร์แกนิค สปีด เวฟ" แผ่นซึมซับแบบลอนคลื่น ที่มีส่วนผสมของออร์แกนิค คอตตอน สามารถซึมซับฉี่และก็ ระบายความอับเปียกชื้นได้ดิบได้ดี ทำให้ก้นลูกน้อยแห้งสบาย (*มีเฉพาะไซส์ NB)
    • ไม่รั่วซึม ซึมซับดีเยี่ยม ช่วยซึมซับเยี่ยวได้โดยทันที ตูดลูกน้อยแห้งสบายตัว ร่าเริงแจ่มใสตลอดวัน
    • ระบายอากาศรอบทิศทาง ช่วยคลายกังวลเรื่องผด
    • แถบวัดความเปียกแฉะ ช่วยเตือนแม่เมื่อถึงเวลา เปลี่ยนผ้าอ้อม โดยแถบ จะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า
    • ขอบเอวเว้าสะดือ ป้องกันผ้าอ้อมสัมผัสกับ สะดือที่ยังไม่แห้งของลูกน้อย แรกเกิด (*มีเฉพาะไซส์ NB)
    • เทปติดกระชับนุ่มพิเศษ ติดซ้ำได้หลายครั้ง อ่อนโยน ไม่บาดผิวลูกน้อย

    ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมแบบเทป MamyPoko Super Premium Organic มีไซส์ดังนี้

    • ไซส์ NB สำหรับทารก - น้ำหนัก 5kg. ปริมาณชิ้น/แพ็ค : 84 ชิ้น x 3 แพ็ค
    • ไซส์ S สำหรับน้ำหนัก 3 - 8kg. ปริมาณชิ้น/แพ็ค: 76 ชิ้น x 3 แพ็ค
    • ไซส์ M สำหรับน้ำหนัก 6-11 kg. ปริมาณชิ้น/แพ็ค: 72 ชิ้น x 3 แพ็ค

    ราคาเริ่ม แพ็กละ 1,647.- บาท 

    พิเศษสุด เพียงแค่ซื้อผ้าอ้อมแบบเทป มามี่โพโค Super premium Organic ผ่านแพ็คเกจผ้าอ้อมรายเดือน MamyPoko CLUB รับการลดราคาพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมาย 

    • ซื้อหนแรกลดเลย! 5% เหลือแค่ 1,565.- บาท (จากปกติแพ็กละ 1647.- บาท) พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 200.— เมื่อซื้อคราวแรก
    • ฟรี! ตุ๊กตาโพโคจัง รุ่นโพโคซอรัส ค่า 349.-
    • รับคะแนนสะสม Poko Chan Point Program จำนวน 100 คะแนน

    หมดกังวลเรื่องผ้าอ้อมไปได้เลย เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนมามี่โพโค สมัครวันนี้รับสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมส่งฟรีทุกออเดอร์ และก็สามารถยกเลิกได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม สมัครเลยวันนี้ที่ https://www.mamypoko-club.com/

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in