เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ชุดเจ้าบ่าว 3 สไตล์ให้ท่านดูดีในวันที่สำคัญที่สุดของคุณ
  • ชุดเจ้าบ่าว 3 สไตล์ กับไอเดีย การเลือกสวมใส่ชุดเจ้าบ่าว ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับคุณ และสร้างความโดดเด่นให้คุณได้ไม่ซ้ำใคร เลือกสไตล์ชุดเจ้าบ่าว ชุดสูทเจ้าบ่าว ที่เหมาะสมกับตัวคุณ ให้คุณดูดีที่สุดในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต



    1. ชุดเจ้าบ่าวใส่สูทผูกหูกระต่าย

    เจ้าบ่าวที่เลือกสวมชุดเจ้าบ่าวที่เป็นสูทคู่หูกระต่ายสามารถเปลี่ยนลุคเป็นได้ทั้งหนุ่มสุดเนี้ยบหรือหนุ่มสุดน่ารักถ้าเกิดคุณอยากได้ลุคสุดเนี้ยบ เลือกใส่สูททักซิโด้สีเบสิคอย่างสีดำสีกรมหรือสีเทาแล้วใส่คู่กับหูกระต่ายสีโทนเดียวกันเซ็ทผมอีกสักนิดก็ได้ลุคเจ้าบ่าวเนี้ยบเท่โดนใจกันแล้ว แต่ว่าถ้าหากคุณต้องการดูเป็นเจ้าบ่าวสุดน่ารักน่าเอ็นดู เอาใจคุณแฟนสักหน่อย เนื่องจากว่าผู้หญิงอาจชอบอะไรที่น่ารักๆกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ เลือกเป็นหูกระต่ายสีหวาน หรือหูกระต่ายที่มีลวดลายน่ารัก อย่างลายจุดเล็กๆซึ่งคุณสามารถเลือกใส่ได้อีกทั้งกับสูทสีทึบแล้วก็สีอ่อน เหมาะสมเลยค่ะ สำหรับงานมงคลสมรสที่มีธีมสี รวมทั้งเจ้าบ่าวยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวอย่างไรดี แนวทางนี้แอดมินแนะนำเลยค่ะ



    1. ใส่สูทผูกเนคไทด์

    อีกหนึ่งสไตล์ของชุดเจ้าบ่าว ที่จะทำให้คุณมองดูเป็นทางการขึ้นมาหน่อย ซึ่งลุคนี้จะเพิ่มความสุขุม ความน่าเชื่อถือ และยังดูเรียบร้อยอีกด้วย แล้วก็เพื่อเพิ่มความสมาร์ทขั้นสุด อย่าลืมให้ความสำคัญกับสีของเนคไทกันด้วยนะคะ ควรเลือกเป็นสีที่โทนใกลเคียงกับชุดสูท หรือสีพื้นๆมีลวดลายนิดหน่อยก็ยังถือว่าโอเค แต่ไม่ควรเลือกสีฉูดฉาดเกินไป ไม่เช่นนั้นจากเจ้าบ่าวหล่อเนี้ยบบางทีอาจจะเป็นพนักงานออฟฟิสได้เลยนะคะ



    1. ชุดเจ้าบ่าวชิคๆสไตล์ไม่ใส่สูท

    เจ้าบ่าวสายแนวจดไว้เลยค่ะ เป็นเจ้าบ่าวที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องใส่ชุดเจ้าบ่าวที่สวมสูทเต็มชุดครบเครื่องก็ได้นะคะ ดังเช่นว่า คุณอาจจะเลือกใส่เฉพาะเสื้อกั๊ก ก็ได้ลุควินเทจไปอีกแบบ เลือกใส่คู่เสื้อเชิ้ตสีตัดกัน หรือจะเลือกใส่เฉพาะเสื้อเชิ้ตสิ่งเดียวก็ได้เช่นกัน ชิวๆไปเลยจ้ะ เหมาะกับงานสมรสที่จัดในสวน หรืองานที่ออกจะเป็นกันเองอะไรพวกนี้

     

    ชุดเจ้าบ่าว 3 แบบ 3 สไตล์ ชายหนุ่มๆชอบใจอันไหน สามารถเอาไปใช้กันได้นะคะ

    https://www.suitcube.com/สูทเจ้าบ่าว-3-สไตล์/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in