เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
วิธีเลือกสูทผู้ชายอย่างไรให้ใส่แล้วดูดีสุดๆ
  • เลือกสูทผู้ชายเช่นไรให้ดูดี ในปัจจุบันนี้ก็มีรูปแบบที่มากมายนาๆประการ ทั้งยังทรง รวมทั้งออกแบบซึ่งถูกพัฒนาตามยุคสมัยมาเรื่อยๆแต่ถึงจะอย่างไรแล้วสำหรับหนุ่มๆการเลือกสูทผู้ชายสักตัวก็ยังเป็นเรื่องน่าหนักใจอยู่ดี เพราะกว่าจะได้เสื้อสูทที่ใส่ได้พอดี เหมาะสมกับสรีระ รวมทั้งที่สำคัญจำเป็นต้องดูดีสุดๆเนี้ยมันช่างเป็นเรื่องยากเย็นซะอย่างยิ่ง สรุปว่าวันนี้ SUITCUBE มีวิธีการเลือกสูทผู้ชายกล้วยๆที่จะทำให้คุณดูดีได้ในพริบตา




    เลือกสูทผู้ชายให้พอดิบพอดีกับหัวไหล่


     



    เสื้อสูทผู้ชายที่ดีควรจะใส่แล้วพอดีกับช่วงหัวไหล่ไม่เล็กหรือใหญ่เกินความจำเป็น โดยทั่วไปแล้วเสื้อสูทผู้ชายแถวๆหัวไหล่จะมีการเสริมฟองน้ำเพื่อเสริมช่วงไหล่ให้ดูสง่า ดังนั้นถ้าเกิดเสื้อสูทที่คุณใส่มีฟองน้ำเลยหัวไล่ออกมาแสดงว่าเสื้อสูทตัวนั้นใหญ่เกินความจำเป็นจำต้องเลือกไซส์ที่เล็กลงมา เหมือนกันหากเสื้อสูทที่คุณใส่ช่วงไหล่รัดจนกำเนิดรอยย่นนั้นก็แสดงว่าเสื้อสูทตัวนั้นเล็กเกินไปจำเป็นต้องปรับไซส์ขึ้น


     


    ความยาวแขนเสื้อ



    เสื้อสูทผู้ชายควรที่จะทำการเลือกที่มีความยาวแขนเสื้อเลยกระดูกข้อมือลงมาราวๆหนึ่งนิ้ว เนื่องจากเวลาสวมเสื้อสูทคู่กับเชิ้ตให้ดูดีปลายแขนเสื้อเชิ้ตจำเป็นต้องโผล่พ้นแขนเสื้อสูทประมาณครึ่งนิ้ว และตัวกระบอกแขนเสื้อจะต้องมีขนาดที่พอดี การที่ตัวกระบอกแขนเสื้อใหญ่เกินไปเว้นเสียแต่ทำให้มองงุ่มง่ามยังมีผลให้คุณดูมีอายุเพิ่มมากขึ้นด้วย เสนอแนะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป๊ะให้จับเสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณไปทดลองด้วยเลยจะได้เห็นภาพอย่างชัดเจน


     


    ความยาวตัวเสื้อ



    เสื้อสูทผู้ชายต้องมีความยาวอยู่ระดับราวๆครึ่งตูด การที่ตัวเสื้อสูทยาวมากเกินไปก็จะก่อให้การแต่งตัวมองไม่สมดุลมองแล้วเปลี่ยนเป็นคนตัวเล็กไปเลย สลับกันนั้นถ้าเกิดความยาวเสื้อสั้นเกินไปเมื่อสวมก็จะให้ความรู้สึกเหมือนกับขโมยสูทน้องชายมาใส่หรือไม่? ตัวเสื้อสูทก็จะไม่สมดุลกับร่างกายใส่ออกมาแล้วหลังจากนั้นก็ดูไม่สวยอยู่ดี ซึ่งชายหนุ่มๆสามารถขอความเห็นกับทางหน้าร้านค้า SUITCUBE เพื่อความมั่นใจได้เลย พนักงานของเรายินดีให้บริการจ้ะ


     


    เลือกสูทผู้ชายทรงสลิมฟิต



    ไม่ว่าหนุ่มๆจะมีรูปร่างส่มส่วน หรือมีพุงแบบชายหนุ่มสายหมี หรือเป็นหนุ่มผอมบาง ยังไงก็อยากจะใส่สูทแล้วออกมาดูดีกันทั้งนั้น การเลือกสวมเสื้อสูททรงสลิมฟิตเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ท่านดูดีขึ้นมาได้ ขออธิบายกันก่อนว่าเสื้อสูททรงสลิมฟิตนั้นหมายคือเสื้อสูทที่เข้ารูปพอดิบพอดีตัว มีข้อดีเลยก็คือช่วยสนับสนุนสรีระแต่ยังสามารถขยับเขยื้อนได้คล่องแคล่ว แตกต่างกับเสื้อสูททรงสกินนี่เป้าหมายถึงเสื้อสูททรงรัดรูป ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใส่กันในหมู่วัยรุ่นมากยิ่งกว่า ฉะนั้นหมายความว่าไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบใดก็สามารถเลือกสวมเสื้อสูททรงสลิมฟิตได้ทั้งนั้น อย่างที่ SUITCUBE พวกเราก็มีเสื้อสูทผู้ชายทรงสลิมฟิตบริการอีกทั้งสำหรับหนุ่มรูปร่างดี หรือชายหนุ่มสายหมี แวะดูสินค้าได้ที่ https://suitcube.com/product-category/suit/


     


    แต่ว่าถ้าเกิดชายหนุ่มๆไม่แน่ใจกลัวจะตกลงใจเลือกเสื้อสูทพลาด แนะนำให้เข้ามาขอความเห็นกับทาง SUITCUBE ได้เลยฟรีๆที่หน้าร้านค้า SUITCUBE ทุกสาขา เรายินดีให้บริการและให้คำแนะนำอย่างเต็มใจ


     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in