เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
5 แป้งคุมมันขั้นเทพ เนียนตลอดทั้งวัน ไม่เยิ้ม
  •  

    1.แป้งคุมมันเจ้านาง (Chao Nang) Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation 


    แป้งพัฟในตำนาน ที่บล็อกเกอร์ใช้กันจำนวนมากกกกกที่ผู้คนจำนวนมากอาจเคยได้ยินว่ามันเลิศ เเละเคยใช้อยู่บ้าง พวกเราใช้เเล้วถูกใจมากมายกกนะคะ พวกเราว่ามันเน้นย้ำการปกปิด เกลี่ยง่ายผสานส่วนผสมสำหรับการดูดซับความมันส่วนเกิน ให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว เนียนเรียบไปเลย 

    คุณลักษณะสำหรับการคุมความมัน ช่วยกันน้ำกันเหงื่อ และไม่ทำให้แป้งดรอป สีเเป้งไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ทำให้ผิวหน้าของคุณมองโกลวสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงทั้งวัน มาพร้อมส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำมันตับปลาปลาฉลาม พร้อมคุ้มครองปกป้องผิวจาก UVA และก็ UVB อันเป็นต้นเหตุของร้ิวรอยแห่งวัย ผสานส่วนประกอบแน่น

    เหมาะสมกับ : ทุกสภาพผิวถึงผิวแพ้ง่าย

    ปริมาณ : 10 g.

    ราคา : 399 บาท

    พิกัด : TOPS ,LOTUS , Eve and boy, Konvy, Beauticool, lashes ,Stardust ,Suncosmate , Beauty club , Beauty market, CJ Expressและ ตัวแทนขายทั้งประเทศ สามารถสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.chaonangnoi.com/, FB: Chaonangthailand

     

    2.แป้งคุมมัน YSL Le Teint Touche Eclat Compact


    แป้งพัฟคุมมันจาก YSL Beauty ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นสูตรที่ปรับปรุงมาสำหรับสภาพผิวหน้าและอากาศของโซนเอเชียค่ะ ก็เลยเหมาะกับผิวมันและอากาศชื้นแบบบ้านเรานั้นเอง ตัวแป้งผสมรองพื้นที่มอบความกระจ่างใส พร้อมปกปิด ใช้แล้วรู้สึกผิวสวย ส่งประกาย แต่เค้าจะขายแยกกันสำหรับตลับ และก็ตัวแป้ง refill นะคะ ซึ่งในกล่องจะมีพัฟฟองน้ำมาให้ด้วย 

    เหมาะสมกับ : ทุกสภาพผิว

    ราคา : รีฟิล 1850 บาท ตลับ 650 บาท

    พิกัด : Shop yves saint laurent beauté ทุกสาขา 




    3. แป้งคุมมัน Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder ราคา 1,590 บาท



    แป้งฝุ่นคุมมัน เนื้อละเอียด เนื้อสัมผัสเนียน นุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ประสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของ laura mercier French Cashmere Talc. เนื้อแป้งไม่มีส่วนผสมของน้ำมันทำให้ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดิบได้ดี แป้งฝุ่นตัวนี้เหมาะกับช่วยเซตเครื่องสำอาง เนื่องจากว่าทำให้เครื่องแต่งหน้าติดทนนานมากขึ้น หรือใครกันแน่ต้องการหน้าสด แค่ลงแป้งตัวนี้ก็ช่วยปกปิดริ้วรอย และก็จุดด่างดำได้อย่างเป็นธรรมชาติ เปิดเผยผิวให้ดูเนียนเรียบ กระจ่างใส ในตลับไม่มีพัฟมาให้นะจ๊ะ

    เหมาะสมกับ : ทุกสภาพผิว

    ปริมาณ : 29 g.

    ราคา : 1,590 บาท

    พิกัด : Shop Laura Mercier ทุกสาขา และก็สั่งซื้อช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.yslbeautyth.com

     

    4.แป้งคุมมัน Eglips Blur Powder Pact ( 259 บาท )



    แป้งคุมมัน ที่มาพร้อมอำนาจที่การเบลอรูขุมขนอันเลื่องลืออย่าง Eglips แป้งตัวนี้นอกจากจะช่วยควบคุมความมันได้ดีแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการเบลอ รูขุมขนที่กว้างและก็ริ้วรอยต่างๆบนในหน้า เนื้อแป้งมีส่วนผสมของเลซินตินที่ช่วยดูดซึมความมัน รวมทั้งส่วนประกอบของผงมุก ที่ช่วยปรับให้หน้ากระจ่างขาวสวยใส พร้อมมอบการบำรุงจากสารสกัดนานาจำพวก ทำให้ผิวมองเปียกชื้น เนียนเรียบ แจ่มใสเป็นธรรมชาติอีกด้วย

    เหมาะสมกับ : ทุกสภาพผิวหน้า

    ปริมาณ : 9 g 

    ราคา : 235 บาท

    พิกัด : Konvy, Watsons





    5.แป้งคุมมัน THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder 



    แป้งฝุ่นคุมมันในตำนาน ที่โดดเด่นในเรื่องคุมมันช้านาน แต่ที่เพิ่มเป็นความน้อยลงของเนื้อแป้ง ที่ละเอียดมากๆด้วยตัวแบรนด์ที่เน้นเรื่องความอ่อนน้อมถ่อมตน ก็เลยทำให้แป้งฝุ่นตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติถึง 80% ในตลับจะมีพัฟเนื้อนุ่มมาให้พร้อมใช้งานเลย มีให้เลือก 3 สูตร Glow ผสมลองเมอร์, Translucent ให้ผิวเกลี้ยง, Colorless ไม่มีสี กลืนไปกับผิว ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง แต่มาพร้อมความปัง ใครกันแน่งบประมาณถึงก็ทดลองไปตำกันมองนะคะ

    เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว แล้วก็ทุกสีผิว

    ปริมาณ : 17g.

    ราคา : 1,950 บาท

    พิกัด : Shop Three ทุกสาขา

     

    ครบกันแล้วสำหรับ 5 แป้งคุมมัน เนื้อบางเบา ปกปิดเนียนแน่น ที่สำคัญหน้าไม่เยิ้ม สำหรับผู้หญิงคนไหน ชื่นชอบ และก็มีงบประมาณสำหรับการซื้อที่ไม่เหมือนกัน ก็ไปซื้อมาทดสอบกันนะคะ เผื่อจะชอบใจแล้วได้ไอเท็มแป้งคุมมันคู่ใจมาใช้กันไปยาวๆค่า ถ้าเพื่อนฝูงๆผู้ใด เคยใช้5แบรนด์นี้กันบ้างแล้ว ลองมาแชร์กันได้นะคะว่าตัวไหนเด็ดจริง จะได้ช่วยเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านตัดสินใจได้แรง

    Tags : แป้งพัฟคุมมัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in