XM (XM Group) โบรกเกอร์อันดับ ที่ 1 ในปี 2019 XM ค่อยๆเลื่อนอันดับตัวเองขึ้นมาจากอันดับ ท้ายๆ ค่อยๆขึ้นมาเป็นอันดับ 3 แล้วก็ 2 จนมาเป็นที่ 1 ภายใน 5 ปี นับว่าเป็นโบรกเกอร์ที่มีการเจริญก้าวหน้าเยี่ยมยอดและต่อเนื่อง
โบนัสเงินออมสูงถึง 50% ที่สามารถใช้เป็นมาร์จิ้นในการติดลบมากขึ้นได้
งานกาล่าดินเนอร์ขอบคุณลูกค้าชาวไทย ในทุกปี เพิ่มกิตติศัพท์ให้โบรก XM ขึ้นมาอีกระดับ จนกระทั่งถึงตอนนี้ เทรดเดอร์รายใหญ่จำนวนมากก็เปลี่ยนมาใช้ XM มากขึ้นอย่างน่าจับตามอง บัญชี XM Ultra Low พึ่งมาใหม่ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการค่อนข้องถูก ทำให้ XM เป็นโบรกเกอร์ที่ใช้เป็นโบรกเกอร์หลักของเทรดเดอร์จำนวนมาก
FBS มีความมั่นคงสูงได้รับรางวัลแล้วก็การยอมรับจากทั้งโลกมาก
Pepperstone โบรกเกอร์เชื้อชาติออสเตรเลีย ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับ 3 ของ Thai Broker Forex และเป็นอันดับที่ 1 ในด้านสเปรดต่ำสุด Pepperstone เป็นโบรกเกอร์มีความคล่องตัวแล้วก็ประสิทธิภาพสูง มีความโดดเด่นหลักอยู่ที่ สเปรด ถูกมากๆ และมีความรวดเร็วสำหรับการเปิดออเดอร์ ความสเถียรของเซิฟเวอร์ค่อนข้างสูง
exness ง่ายที่สุด เร็วที่สุด เป็นนิยามของเขา แถมยังดีเยี่ยมที่สุดในการ ฝาถ-ถอน อีกด้วย exness ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโบรกเกอร์ที่ยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียนับเป็นเวลาหลายปีซ้อน และก็หลายรางวัล เป็นการันตี นอกจากจะเป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆนอกจะเป็นโบรกเกอร์ที่ชาวไทยนิยมเป็นลำดับต้นๆยังมีคุณลักษณะเด่นหลายประการ ลักษณะเด่นที่สุดคือการฝากถอนที่ง่าย และหลายช่องทางให้เลือก แถมยังฟรีค่าธรรมเนียม สามารถโอนผ่านธนาคารไทยได้ เป็นโบรกเกอร์ที่ก้าวนำเรื่องการฝากถอนโบรกเกอร์อื่นตลอดเวลา ปัจจุบันสามารถถอนเงิน วันเสาร์-อาทิตย์ได้ แทบจะหาโบรกเกอร์ที่ฝาก-ถอน สะดวกหลากหลายขนาดนี้มิได้เลย
FXPRIMUS เป็นโบรกเกอร์ที่เคลมตัวเองว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ “ปลอดภัยที่สุด”
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in