เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyน้ำทิพย์ ทีพลัส
Nissan Almera มือสอง ปี 2020 ไมล์ 2 หมื่นโล สภาพป้ายแดง ฟรีดาวน์ ดอกพิเศษ

  • Nissan Almera 1.0 (ปี 2020) EL Sedan ราคา 469,000 บาท

    Nissan Almera มือสอง ไมล์น้อย 2 หมื่นกว่าโล โฉมใหม่ 1.0 เทอร์โบ ออกปี 2020 แท้ๆ NISSAN ALMERA 1.0 EL เทอร์โบ เครื่อง 1.0 เทอร์โบ ออโต้ ประหยัดมากๆ สบายใจหายห่วง ออปชั่นเต็มๆ PUSH START พ.มัลติ การันตีสภาพ สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ สีเดิมจากโรงงาน ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ยังไม่เคยหุ้มใหม่ ไม่ช้ำ ไม่โทรม เจ้าของดูแลดีมากๆ

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รุ่นนี้ หายากมากๆ ได้รถสภาพป้ายแดง แต่ราคามือสอง คุ้มมากๆ

    - ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 8,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    -  ไมล์น้อย 2 หมื่นกว่าโล
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง, จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Nissan Almera ปี 20 EL อยากประหยัดไปเป็นแสนต้องคันนี้เลย


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG


    ดูรายละเอียดรถ Nissan Almera มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in