เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyน้ำทิพย์ ทีพลัส
Honda Jazz มือสอง ปี 2020 ตัวพิเศษ RS ผลิตจำนวนจำกัด จัดไฟแนนซ์ได้

  • Honda Jazz 1.5 (ปี 2020) RS i-VTEC Hatchback ราคา 559,000 บาท

    Honda Jazz มือสอง ไมล์น้อย 2 หมื่นกว่าโล ตัวพิเศษ RS แต่งพิเศษจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด จดทะเบียนปี 2020 (คศ 2019 ) HONDA JAZZ 1.5 RS การันตีสภาพ ประวัติดีมากๆ รถสวย เลขไมล์แท้

    เครื่องเบนซิน 1500 VTEC เกียร์ออโต้ PADDLE SHIFT แรงและประหยัดมากๆ ขับง่าย ประหยัดมาก กำลังเครื่องดีมาก ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน รองรับน้ำมัน E 20

    แต่งพิเศษจากศูนย์ ชุดแต่งรอบคัน RS รอบคัน เบาะหนัง PUSH START จอถอย เพาเวอร์ กระจกไฟฟ้า

    เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลรถได้อย่างสบายใจ ไม่เคยบรรทุกหนัก รถสวย สภาพเดิมๆ

    ฟรีดาวน์ ออกรถได้ง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยถูกที่สุด ออกได้ทุกอาชีพ

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 84งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 9,xxx บาท
    - รถบ้านไมล์น้อย 2 หมื่นกว่าโล
    - ชุดแต่ง RS จากศูนย์แท้
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Honda Jazz 1.5 (ปี 2020) ชุดแต่ง RS รอบคัน

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Honda Jazz มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in