เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyน้ำทิพย์ ทีพลัส
Mitsubishi Pajero มือสอง ปี 2018 สีดำ เครื่องดีเซล 2.4 GT ฟรีดาวน์

  • Mitsubishi Pajero Sport 2.4 (ปี 2018) GT Premium SUV

    Mitsubishi Pajero มือสอง จดทะเบียนปี 2018 โฉม MITSU PAJERO 2.4 GT รุ่นใหม่ ภายในสีดำ รถครอบครัว รถตลาด การันตีสภาพ รถสวย พร้อมใช้งาน รถบ้านแท้ๆ มือเดียว BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ ซื้อเงินสดฟรี VAT 7 เปอร์เซนต์

    เครื่อง 2400 ดีเซล คอมมอนเรล ออโต้ ขับ 2 มี PADDLE SHIFT ไม่ต้องแบกชุดขับ4 ให้เปลืองน้ำมัน ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    ชุดแต่งรอบคัน แอร์ราวหลังคา เบาะไฟฟ้า เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG, ไฟตัดหมอก, PARK SENSOR,จอ DVD TV กล้องรอบคัน

    รถครอบครัว เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอน น่าใช้มาก นั่งสบาย ทั้งสวยและ ประหยัด

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่าย จัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข ได้ดอกเบี้ยพิเศษ

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    - ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 14,xxx บาท
    - เครดิตดีฟรีดาวน์
    - ชุดแต่งรอบคัน
    - บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ตัวท๊อป ออฟชั่นจัดเต็ม กับ Mitsubishi Pajero ปี 18 GT


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียด Mitsubishi Pajero มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in