เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyน้ำทิพย์ ทีพลัส
Toyota Revo มือสอง ปี 2018 โฉม 4 ประตู 2.4 Prerunner E Plus ฟรีดาวน์

  • Toyota Revo 2.4 (ปี 2018) DOUBLE CAB Prerunner E Plus ราคา 659,000 บาท

    Toyota Revo มือสอง ออกปี 2018 แท้ๆไม่ลากจดทะเบียน TOYOTA REVO 4 ประตู 2.4 Prerunner E Plus ยกสูงจากศูนย์ ออปชั่นจะเยอะกว่าตัว E ธรรมดา ไมเนอณ์เชนจ์ หน้าใหม่ กันชนใหม่ การันตีสภาพ รถสวยเดิมๆ ไมล์แท้ 8 หมื่นโล ประวัติดีมากๆ ซื้อสดฟรี VAT 7 เปอร์เซนต์

    เครื่องดีเซล 2400 เกียร์ออโต้ ขับง่าย ทนทาน ไม่จุกจิก ประหยัดน้ำมัน

    ออปชั่นเต็ม ชุดแต่งรอบคัน จอถอย กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าแบบโครเมี่ยม,ไมล์ดิจิตอล

    เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลรถได้อย่างสบายใจ ไม่เคยบรรทุกหนัก

    ฟรีดาวน์ ออกรถได้ง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยถูกที่สุด

    - ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 11,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Toyota Revo ปี 18 E Plus ไมล์น้อยมาก มาพร้อมราคาสุดประหยัด


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Toyota Revo มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in