เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
CONTENTs all around youBenjaruck Imsawang
วลีเด็ดบันทึกของตุ๊ดซี่ส์ (3)
  •     ตอนนี้ก็ผ่านมาถึง ep.8 แล้วววว เราเชื่อว่าหลายคนคงอินและฟินกันหลายฉาก ถึงขนาดที่ว่ามีคนนำบางฉากมาตัดต่อใส่คำพูดของตนเองแล้วแชร์กันอย่างแพร่หลาย ใครจะอินกับอะไรก็พิมพ์กันจัดเต็มไปเลย เวิ่นมานาน เรามาเข้าเรื่องกันที่ ep. ต่อไปเลยดีกว่า...

    Ep.6 เดทแรก 
         นี่คือฉากที่เรียกว่า"พีค"ที่สุดของตอนเลยก็ว่าได้ ในเมื่อแนตตี้ปวดท้อง(ขี้)บนรถ ขณะอยู่บนทางด่วน!!! ถึงขนาดที่ว่าจะต้องขี้บนรถกันเลยทีเดียว
         แม้การขี้บนรถของแนตตี้จะเป็นไปอย่างทุลักทุเล แต่มันก็ไม่จำเป็นขนาดที่ว่าเพื่อนจะต้องมาทนนั่งดมกลิ่นขี้หรอกมั๋ง (ฮา)
        นอกจากต้องนั่งดมกลิ่นขี้แล้ว ก็ยังไม่วายที่จะต้องมาทนดมกลิ่นเต่าของคู่เดทแนตตี้อีก จริงๆ ให้ชื่อตอนว่า"กลิ่น"น่าจะเหมาะกว่า (แค่นึกก็ขมคอละ)
        ตัดมาที่ฉากฟินๆของกัสและท็อป

    Ep.7 เที่ยวทะเล
         เมื่อคู่ของกัสและท็อปทำให้กอล์ฟอิจฉา ความล้อเลียนเพื่อนจึงเกิดขึ้น
    ปล. แนะนำว่าตอนนี้ต้องดูเอง เพื่อจะได้อรรถรสจากการดูที่แท้จริงจ่ะ

    Ep.8 เจ๊หลี!!! 
         เมื่อกัสและคิมต้องมาเจอกับรุ่นพี่สุดจี๊ดที่อีเว้นท์ทางการเงินแห่งหนึ่ง ด้วยความที่กัสเห็นผู้ชายหลายคนมองเจ๊หลี กัสจึงเตือนเจ๊ด้วยความหวังดี
    *นก เป็นคำกริยา หมายถึง แห้ว อด ผู้ชายหลุดมือ (เพจไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์)
         ตัดฉากมาที่งาน exhibition ภาพถ่าย ท็อปช่วยให้กัสดูรูปให้หน่อยว่าสวยไหม กัสรับมาดูด้วยความงุนงง ก่อนจะยิ้มเขินอายและตอบตกลง กรี๊ดดดด ฉากนี้ใครไม่ฟินไม่รู้จะพูดยังไงแล้วละ

    จอบอ.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in