เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryBotographer S. Superbe
MOOD : )
  • เป็นภารกิจประจำวันหยุดเสมอ ที่เรามักจะไปเสาะแสวงหาร้านกาแฟ, ร้านขนม หรือร้านอาหารใหม่ ๆ ต่าง ๆ เพื่อจะไปใช้เวลาในวันหยุด ในการถ่ายรูปวันเดียวโพสต์ได้สองเดือน (ฮา..) ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านใน wish list ของเรา หลังจากได้รับการแนะนำจากน้องที่รู้จักกัน และได้ไปทำการเทสต์มาแล้ว


    ร้านนี้ชื่อเต็ม ๆ คือ Mood Healthy Cafe & Patisseries ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้กับร้านท่าช้างคาเฟ่ และอยู่ฟากตรงข้ามกับร้านซูชิดิบดี บรรยากาศของร้านดูสบายตามาก พนักงานในร้านก็บริการดี น่ารัก มีอะไรสงสัยสอบถามได้ตลอดเลย เป็นกันเองมาก เราชอบจุดนี้มาก

    ร้านนี้มีให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เรายังไม่ได้ลองในส่วนของอาหาร แต่เท่าที่ดู ๆ น่าอร่อยใช้ได้เลยแหละ ร้านนี้จะเป็นร้านที่เฮลท์ตี้มาก ทั้งอาหารก็จะเป็นอาหารประเภทคลีน รักสุขภาพ ส่วนเครื่องดื่มจุดนี้เราถือว่าเป็นจุดเด่นของร้านเพราะ เครื่องดื่มทุกชนิดจะไม่ใส่น้ำตาล แต่จะใช้หญ้าหวานเป็นส่วนผสมแทนความหวานไป  เพราะอย่างนั้นผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวานก็สามารถดื่มได้ ไม่เป็นปัญหาเลย ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปอีก อยากไปลองในส่วนของอาหารบ้าง น่าจะไม่ผิดหวังนะ : )

    ร้านนี้เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 20.00 น. แต่ก็ต้องคอยติดตามอัพเดททางหน้าเพจด้วย https://www.facebook.com/pages/Mood-Healthy-Cafe-Patisseries/744592472343038?surface=rese เพราะบางวันที่ปิด หรือลูกค้าเยอะของหมด ทางร้านก็จะแจ้งเพิ่มเติมที่หน้าเพจให้ทราบ 

    ไว้เราจะลองไปอีกนะ
    แล้วพบกัน
    : )
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in