เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#xxyzficbunchoux
(9xx) Rude
  • Rude 
    seongwu x daniel


    มาแล้ว

    ริมฝีปากนุ่มหยุ่นถูกขบเข้าด้วยฟันเบาๆ

    ประหม่าแน่ๆ แดเนียลรู้อาการตัวเองดี

    “คุณซองอูมาแล้วค่ะ”

    เสียงเลขาสาวดังเข้ามาในโสตประสาท เจ้าหล่อนไม่ต้องบอกเขาก็รู้ 

    ...ใช่

    คนนั้นแหละ ทนายหนุ่มคนนั้นแหละ

    ที่กำลังตรึงสายตาของแดเนียลอยู่

    ใบหน้าหล่อเหลา เครื่องหน้าที่พระเจ้าตั้งใจปั้นแต่งมันขึ้นมา ผมที่ถูกเซ็ตขึ้นเป็นทรงรวมไปถึงสูทสีเข้มขนาดพอดีตัว ตามบ่ามีหยดน้ำเกาะบนผ้าวูลอยู่ประปราย ร่มสีดำในมือพร้อมด้ามจับไม้บีชดูหรูหราถูกยื่นให้เลขาที่เดินไปรับอย่างกระฉับกระเฉง

    ดูดีไม่มีที่ติ สะอาดสะอ้าน และ... สุภาพ

    “สวัสดีครับ” ปราศจากรอยยิ้ม มือของอีกฝ่ายยื่นมาตรงหน้า ความอุ่นแผ่เข้าสู่มือที่เย็นเยียบของแดเนียลทันทีที่สัมผัส

    ซองอูผายมือไปทางห้องทำงานของตัวเองก่อนจะเดินนำไป

    แฟ้มเอกสารถูกวางลงบนโต๊ะ ซองอูปลดกระดุมสูทออกก่อนจะนั่งลง ส่วนแดเนียลเลือกที่จะยืนและสอดมือข้างหนึ่งไว้ในกระเป๋ากางเกง

    “ผมอยากได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดจากพี่ชายของผม ทรัพย์สินมากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็น คุณทำได้ไหมครับ”

    ซองอูสบตาเข้ากับอีกฝ่าย ประเมินอย่างช้าๆ เสื้อสูทกับเชิ้ตตัวในเป็นสีดำสนิท ตัดกับผิวขาวที่โผล่พ้นกระดุมเม็ดบนสุด ท่าทีที่แสดงออกว่าต้องการอยู่เหนือเขา และที่เห็นชัดที่สุดคงจะเป็นแววตาวูบไหวยามที่ถูกเขามองเรือนร่างอย่างจาบจ้วง

    ช่วยไม่ได้

    “นั่งลงก่อนสิครับ” ซองอูเชิญให้อีกฝ่ายนั่งลงเก้าอี้ที่อยู่ตรงข้าม แดเนียลไม่อิดออด ดึงมือออกจากกระเป๋ากางเกง ทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ ไขว่ห้างและวางนิ้วเรียวที่สอดประสานกันไว้บนตัก

    พอใจกับการที่อีกคนทำตามที่เขาบอก ก่อนซองอูจะเอ่ยต่อ “เรื่องนั้น ขึ้นอยู่กับว่าคุณให้ความร่วมมือมากน้อยแค่ไหน”

    “มากเท่าที่จะทำได้อยู่แล้วครับ” 

    ซองอูยิ้ม

    “ข้างนอกฝนยังไม่หยุดตก นั่งรอที่นี่ไปก่อนซักพักก็ได้ครับ”

    เขารู้จักคนคนนี้ นายแบบหนุ่มที่กำลังมีชื่อเสียง เรื่องส่วนตัวแทบจะทุกอย่างถูกเปิดเผยออกสู่สาธารณะ รวมไปถึงรสนิยมทางเพศของอีกคนด้วย

    ความต้องการที่อยากถูกอีกฝ่ายรัดรึงทำให้เลือดวิ่งลงด้านล่างอย่างห้ามไม่ได้

    เงาที่เกิดบนเสื้อเชิ้ตสีดำสนิท ร่างกายของชายหนุ่มตรงหน้าคงแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ แต่ผิวกายที่โผล่พ้นขอบเสื้อออกมากลับดูนิ่มนวล

    แตกต่างอย่างคาดไม่ถึง

    ดูราวกับมีไอร้อนลอยขึ้นมาเหนือผิวกายขาวนั่น พวงแก้มฝาดด้วยสีชมพูอ่อน ดวงตากลมสอดส่องตามร่างกายของเขา และเขาเองก็โลมเลียร่างกายอีกฝ่ายด้วยสายตา จาบจ้วงไม่ต่างกัน

    ปลายนิ้วเรียวขาวเกลี่ยนิ้วตัวเองไปมาอย่างเผลอไผล ทุกอย่างนั้นอยู่ในสายตาของซองอูทั้งหมด



    หัวใจเริ่มเต้นช้าลงแล้ว

    แต่ยังคงไม่คุ้นชินกับใบหน้าหล่อเหลาทุกกระเบียดนิ้วตรงหน้า ลำคอหนาที่ประดับด้วยลูกกระเดือกเด่นชัด
    แดเนียลกลืนน้ำลายลงคอเมื่อมองไปยังนิ้วของอีกคน

    ภายในร่างกายเต้นตุบขึ้นมา

    เสียงผ่อนลมหายใจเฮือกใหญ่ลอยเข้าหูทำให้เขาเงยหน้าขึ้น สบสายตาเข้ากับดวงตาคมปลาบ

    ริมฝีปากหยักคลี่ยิ้มออกมาบางเบา ก่อนที่เสียงเล็บเคาะกับแหวนจะดึงความสนใจแดเนียลไปอีกครั้ง

    ซองอูใช้นิ้วโป้งหมุนแหวนบนนิ้วชี้ไปมา “ชอบแหวนของผมเหรอครับ” คิ้วเข้มเลิกขึ้น “หรืออยากเปลื้องผ้าผม”



    พ่ายแพ้อย่างหมดจด

    ทุกสิ่งที่ผู้ชายคนนี้เป็นล้วนทำให้เขาจำต้องยกธงขาวขึ้นในใจ

    แดเนียลก็แค่ทำเป็นเก่ง

    องซองอู คนที่ใช้แค่เพียงสายตาก็ดูเหมือนราวกับว่าเขากำลังถกร่นผ้าบนร่างกายของแดเนียลด้วยความหยาบโลน คนที่ทำให้ผิวกายร้อนผ่าวเพียงแค่สายตาคมไล้ผ่านไป

    แอร์เย็นจัดภายในห้องทำงานนี้ไม่สามารถดับความร้อนรุ่มในใจได้

    เขาอยากชนะ

    เพียงสักครั้ง ที่แดเนียลอยากชนะคนตรงหน้าดูบ้าง

    “แล้วคุณ” นายแบบหนุ่มยกยิ้ม “อยากเปลื้องผ้าผมไหม”

    แหวนที่หมุนอยู่เรื่อยๆหยุดลงหลังจบประโยคนั้นไม่นาน ซองอูขยับท่านั่งใหม่แล้วเอ่ยออกไปด้วยท่าทีสบายๆ 

    “ขอโทษด้วยนะครับ” เป็นซองอูที่ยกยิ้มบ้าง “กฎข้อนึงที่ผมตั้งไว้ให้ตัวเองคือห้ามมีสัมพันธ์กับลูกค้า”

    เสียงหัวเราะทุ้มๆของชายหนุ่มในชุดสูทสีดำสนิทดังขึ้น

    “คุณนี่ สุภาพดีจัง”

    คลายนิ้วออกจากกัน กวาดเอกสารบนโต๊ะทำงานกองไว้ตรงมุมโต๊ะก่อนจะย้ายร่างตัวเองขึ้นไปแทนที่ โน้มกายเข้าหาทนายหนุ่มตรงหน้าจนกระทั่งสายตาอยู่ในระดับเดียวกัน

    “แต่ใบหน้าคุณ น้ำเสียงคุณ รวมไปถึงตรงนี้”

    หลุบสายตามองไปที่ตรงส่วนนั้น กรีดปลายนิ้วชี้ไปตามผ้าวูลเนื้อดีผ่านส่วนที่แน่นตึงใต้ร่มผ้าอย่างหยอกเย้า

    “หยาบคายมากเลยนะครับ”


    fin.


    หวังว่าจะอ่านอย่างมีความสุขนะคะ ร้าก♡
    แท็ก #xxyzfic 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Peach Be (@fb6536011484662)
คุณทนายจาบจ้วงขนาดนั้น ส่วนอีกคนก็รู้ทันกันที่สุด บนเตียงไม่มีใครยอมใครแน่
kittapornp (@kittapornp)
สุดยอดไพเรยควัฟ;ㅡ;
slateo825 (@slateo825)
กรี้ดดดดดด​ คิดถึงงานไรเตอร์จังเลยค่ะ​ ยัังความอีโรติกเซ็กซี่ได้เหมือนเดิมเลยนะคะ​ แง