เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MUSICkoojunxxx
#3 Talk is Overrated

  •  Jeremy Zucker feat. Blackbear - Talk Is Overrated 


    คำพูดไม่ได้สำคัญขนาดนั้น...รู้สึกไปถึงมันและปล่อยใจไปกับมันสิ...



            "Talk is Overrated" เป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่ที่เราชอบในตอนนี้ ด้วยสไตล์เพลงที่เป็นแนว R&B / Hip-Hop ที่ Jeremy Zucker ได้มาร่วมงานกับ Blackbear เลยทำให้เราชอบทำนองและจังหวะของเพลงนี้มาก ชอบ MV ด้วย ภายสวยดีค่ะ

           เนื้อหาของเพลงพูดถึงความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากเรื่องง่าย ๆ แต่เมื่อนานไปกลับไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วต้องการอะไรกันแน่ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะถ้าความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกอย่างเดียว เรื่องทั้งหมดคงไม่ยุ่งยากเท่านี้ เพลงนี้ให้ฟีลแบบ One night stand Relationship มาก คือไม่ต้องคาดหวังอะไรกับความสัมพันธ์ ความผูกมัดมาก แค่รู้สึกไปกับมันก็พอ



    Talk is overrated, let's just vibe
    คำพูดมันไม่ได้มีความหมายอะไรขนาดนั้น แค่รู้สึกไปกับมันเถอะ

    And love is overrated in my mind
    และความรักก็ไม่สำคัญอะไรขนาดนั้นในใจของฉันหรอก

    Girl, talk is overrated, let's just vibe
    ที่รัก คำพูดมันไม่สำคัญเลย แค่มารู้สึกไปกับมันเถอะนะ

    Just for tonight
    แค่คืนนี้

    I'll be yours if you want me to
    ผมจะเป็นของคุณ หากคุณต้องการ

    I'll be yours if you want me to
    ผมจะเป็นของคุณ หากคุณต้องการ





         ถ้าใครฟังแล้วชอบและอยากรู้ความหมายของเพลง Talk is Overrated แบบเต็ม ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Genius เลยนะคะ เราไปลองอ่านมาละ เราว่ามันค่อนข้างตรงกับที่ Jeremy อยากจะสื่อมาก ๆ enjoy ka :)





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in