เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What I ThoughtPatinya Ipats Sangiamchit
วัยกล้า วัยซ่า
  • วันนี้ไปเตะคนมาครับ... พลาดท่า เสียที เอ็นฉีก เลยโดนหมอจับใส่เฝือกท้าสงกรานต์ซะงั้น

    เรื่องของเรื่องคือ เมื่อ 2 ปีก่อน อายุอานามครบ 30 ปี ก็.. เริ่มเข้าสู่ครึ่งชีวิตแล้วอะเนาะ เลข 3 แล้ว ก็เลยอยากทำอะไรแปลกๆ บ้าง ประมาณว่าเติมเชื้อไฟให้ตัวเองหน่อย

    ตอนปี 2558 (กระผมเกิดปี 28 ตอนนั้นก็ 30 พอดีนั่นแหละ) ก็ชักชวนเพื่อนๆ ไปเปิดบริษัทแห่งหนึ่ง รับทำซอฟแวร์/เว็บไซต์ อะไรทำนองนี้ เน้นรับ outsource จาก agency ไปๆ มาๆ ก็ไม่ได้จริงจังกันมาก ถือเป็น side project ของแต่ละคน ก็ถือว่าไม่เจ๊ง ไม่รุ่ง มีล่มบ้าง ลูกค้าหายบ้าง หนีลูกค้าบ้าง 555

    (ปล. บริษัทที่เปิดใหม่นี่ ถือเป็นบริษัทที่ 5 ที่ผมได้มีส่วมร่วม แต่ที่ active จริงๆ ตอนนี้ มีอยู่แค่ 2 ที่, ที่เหลือคือ เจ๊งไปที่นึง, โดนเทคไปที่นึง, อีกที่เอาไว้ฟอกเงิน ถือเป็น legacy ระลึกถึงความหลัง 55555 )

    ..........................................................

    เมื่อปีที่แล้ว 2559 ก็ตัดสินใจไปหัดขับรถ ใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ ได้ใบขับขี่ .. ทำให้ได้รู้ซึ้งถึงระบบการสอบใบขับขี่ของไทย ว่าทำไมคนมันถึงขับคนได้เอี้ยๆ กันขนาดนี้ ก็ลองคิดดูซิว่า คนที่ขับไม่เป็นเลยยยย ใช้เวลาไม่ถึง 3 อาทิตย์ แถมติดวันหยุดสงกราน์อีกอาทิตย์นึงอะ ได้ใบขับขี่มาง่ายๆ (จองคิวอบรมหน้างานเลย, สอบทฤษฎีก็ชิลๆ, สอบปฏิบัติสองรอบ ไม่งั้นก็ได้ก่อนสงกรานต์อีก 555) ถือว่าสำเร็จไปอีกมิชชั่น

    (จปส. จริงๆ ที่ไปสอบคือ อยากไปลองขับแท็กซี่ครับ อยากรู้ อยากเข้าใจปัญหาของพี่ๆ แท็กซี่ ว่าทำไมถึงปฏิเสธผมจังเลยเวลาผมเรียกเนี่ย แต่จะไปสอบใบฯ สาธารณะ มันต้องถือใบฯ บุคคลให้ได้ก่อนปีนึง, นี่ครบปีแล้ว แต่จะไปสอบสาธารณะก็ยังไม่มั่นใจ ไว้ถ้าได้ไปขับจริงๆ จะมาเล่าอีกทีนะ 5555)

    ..........................................................

    มาปีนี้ 2560 รู้สึกตัวว่า ลงพุงจนไม่ไหวแล้ววววว จะไปฟิตเนสแบบคนอื่น มันก็จะดูธรรมดาไป .. น่านนนน ไอ้เรามันคนแนว หลังจากที่จบทริปขี่จักรยาน 100 โล กรุงเทพ-นครนายก ข้าพเจ้าก็เลยไปลงคอร์ส "มวยไทย"

    ก็นั่นแหละ .. ไปลองเรียนวันแรกก็โอเค ตามประสา มีติดนิดหน่อยในส่วนของขา ที่ยังไม่ยืดหยุ่นพอ กางขาไม่ได้  ยังไม่สามารถเตะ ถีบ ได้เต็มที่ กลับมาพักร่างได้ 2-3 วัน วันนี้ตื่นเช้าก็เลยกะจะไปซ้ำรอบสอง ก่อนที่เขาจะหยุดยาวสงกรานต์ เครื่องจะได้ไม่ดับยาว เดี๋ยวจะสตาร์ทติดยาก

    ไปถึง ก็วิ่งวอร์มรอบเวทีตามปกติ กระโดดเชือกอีกนิดหน่อย แล้วก็เริ่มซ้อมกับครูมวย 

    แย่บๆ หมัดตรง ศอก เข่า​ .... ได้ประมาณ 5 นาที...

    ครูสั่ง เอ๊า เตะ...

    พรึ่บ... ม้วนตัวลงมากองกับพื้น

    เหตุการณ์มันเร็วมาก ไม่ทันดูว่าทำอีท่าไหน ได้แต่นอนโอดครวญ 5555 

    คุณครูก็ดีมาก รีบไปเอาถุงเย็นมาปฐมพยาบาลให้ บีบนวดไปซักพักนึง พอให้เราหายเจ็บ Y-Y

    และนี่ ก็คือผลงานของปีนี้ 555



    ปล. สถานที่เรียน ชื่อ จิตติยิม ใกล้บ้าน ราคาไม่แพง คนไม่เยอะ เรียนตัวต่อตัวเลย สบายยย 555


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Hacker Dewdie (@A-SOKE)
ฮ่า ฮ่า ฮ่าๆๆๆๆๆ