เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What I've Read in 2019Haisy_WM
เด็กสาว – มินะโตะ คะนะเอะ
  • อนุญาติให้แคปและแชร์ได้ (ให้เครดิตกันด้วยนะคะแต่ไม่อนุญาติให้นำไปใช้เขียนใส่บทความตัวเองโดยไม่ได้ขออนุญาติจากทางเรา

    เป็นอีกเรื่องที่รู้สึกว่าเล่าเรื่องได้ฉลาดมากๆ อ่านแล้วรู้สึกว่าเขียนได้ถึงความรู้สึกของการเป็นเด็กสาวและสังคมในหมู่เด็กสาวได้ค่อนข้างดี คืออ่านตั้งแต่บทแรกๆแล้วจะเข้าใจเลยว่าเรื่องอะไรแบบนี้มักจะเกิดขึ้นในหมู่เด็กสาวเท่านั้นจริงๆ เป็นเรื่องที่แบบเล็กๆแต่ทำให้มีปัญหาใหญ่โตได้ทีหลัง แถมไอ้อาการคิดเองเออเอง อิจฉาริษยา บลาๆ คนเขียนเขียนออกมาทำให้เราเข้าไปอยู่ในตัวละครและเนื้อเรื่องได้ง่ายๆเลย อ่านแล้วบอกตรงๆว่าเป็นเรื่องที่ดิ่งตาม ค่อนข้างดาร์ก ไม่สิ ดาร์กมากๆเลยแหละเรื่องนี้สำหรับเรานะ 

    บางเรื่องที่เกี่ยวกับสังคมญี่ปุ่นในด้านความสัมพันธ์หรือพวกผู้ใหญ่ญี่ปุ่นก็ค่อนข้างน่ากลัว แต่มันก็เกิดขึ้นจริงๆที่ญี่ปุ่น แต่จะมาบอกว่ามีแต่ผู้ใหญ่ที่ร้ายก็ไม่ถูกเพราะถ้าได้อ่านจนถึงตอนจบแล้วจะช็อกมาก เพราะเด็กก็ร้ายหรือแสบได้มากกว่าผู้ใหญ่จะคิดทันเลยทีเดียว

    ทั้งเนื้อเรื่อง ทั้งการเขียน ไร้ที่ติจริงๆ แต่ขอไม่กลับไปอ่านใหม่อีกครั้ง เพราะมันดาร์กและดิ่งมากเลย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in