เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าในวันอังคารtuesdayismyday
ย้ำ
  • สวัสดี เรากลับมาแล้ว :)

           สวัสดีเดือนกุมภา 2021 ขอให้เป็นเดือนที่ดีสำหรับทุกคน ขอให้เป็นเดือนที่เราจะสดใสไปตลอดทั้งเดือน...
           เรากลับมาเขียนอีกทีก็มาล่วงเลยมาอีกเดือนนึงเลยทีเดียว ช่วงเวลาที่เราหายไปนั้น เป็นช่วงที่ยุ่งพอสมควรเลย เรามีหลายอย่างที่ต้องทำ บวกกับอารมณ์เรายังไม่คงที่ ต้องขออภัยตัวเองที่ขาดหายไปในส่วนนี้
          ตอนนี้เรากำลังจะเข้าสู่ช่วงสอบกลางภาคแล้ว และในวันเสาร์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของเรา ที่ตลอดเวลาเราเครียดกับเรื่องนี้มาตลอดทั้งอาทิตย์ เราหวังว่าเราจะผ่านวันนั้นไปได้ด้วยดี ไม่ว่าผลจะเป็นบวกหรือจะเป็นลบ เราก็หวังว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ครั้งหนึ่งเราก็สามารถมายืนอยู่ในจุดที่เราไม่คิดว่าทั้งชีวิตเราจะสามารถทำแบบนี้ได้อีกไหม
           เราเชื่อว่าเราจะสามารถผ่านมันไปได้แน่นอน!
           วันนี้เป็นอีกวันที่เรามีความสุขอีกวัน เราหวังว่าจะเป็นแบบไปในวันต่อๆไป สำหรับผู้คนที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ เราหวังว่าทุกคนจะผ่านมันไปได้เสมอ เราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เสมอ ไม่ว่าจะวันนี้ พรุ่งนี้ เราเชื่อว่าทุกคนจะผ่านมันไปได้ด้วยดี อาจจะเหนื่อย ท้อแท้ใจยังไง เราเชื่อว่าเวลาจะเป็นสิ่งที่เยียวยาความเหนื่อยหรือบาดแผลตรงนั้นเสมอ....



                                                                                                                           สวัสดีวันอังคาร 
                                                                                                                        ขอให้เป็นวันที่ดีค่ะ :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in