#ความสุขของการได้รัก
ด้วยรัก จาก ทานตะวัน
มันเป็นความสุขที่ไม่มีคำพูดใดๆ หรือสิ่งใด จะแทนค่า...ของมวลความสุขของการได้รักนั้นได้
///ยังจำความสุขเหล่านั้นได้อยู่มั้ย?
เราเชื่อว่า ทุกคนยังจำบรรยากาศความสุข ณ ช่วงเวลานั้นได้ดี
แม้ว่าในบางครั้งมันอาจจะเป็นความรู้สึกในอยู่ในส่วนลึกที่สุด
เฉกเช่น...เรา
เราเป็นคนนึง ที่ได้มีโอกาส และมีความสุขจากการได้รัก
กว่าวันเวลาจะทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศความสุขของการได้รักใครคนนึงนี้ได้
เวลาก็เดินทางมากว่า 20ปี
คนที่เรายกให้เธอเป็นคนเก่งที่ทำให้เรารัก
คนที่ทำให้...ความรู้สึกของเรานั้นมีเสียง
เธอ คือใครคนนั้นที่เป็นความสุขของการได้รักของเรา
เธอคือคนที่...
เป็นดั่งแสงอาทิตย์
เธอจะรู้รึเปล่าว่าดอกทานตะวันต้นนี้ เบ่งบานและโตขึ้นเพราะได้แสงอาทิตย์จากเธอ...
เราอยากขอบคุณ แม้ว่าวันนี้แสงอาทิตย์ที่เคยทอแสงจะค่อยๆหายไป
ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอทำให้เรารู้คุณค่าความรัก
ความสุขของการได้รัก
เราสดใส เราเบ่งบาน
เรามีความสุขมากๆเลยนะที่มี
แสงตะวันอย่างเธอ
แม้ว่าในวันนี้แสงตะวันจะค่อยจางหาย
แต่สำหรับทานตะวันแล้ว...เธอจะเป็นแสงตะวันที่ฉันคิดถึ
งมากอย่างบอกไม่ถูก
มันเป็นแสงที่อบอุ่นมากๆเลยหล่ะ
รู้มั้ย???การมีเธอมันเป็นแสงที่อบอุ่นมากๆเลยนะ
เราเหมือนได้รับความอบอุ่นที่เหมือนอยู่ในอ้อมกอดกลายเป็นเด็กตัวเล็กๆ
เราดีใจที่มีเธอนะแสงตะวัน แสงอาทิตย์ในยามเช้า
เราดีใจที่มีเธอเป็นทั้งแสงจันทร์ยามค่ำคืน
เราดีใจที่มีเธอให้คิดถึงทั้งกลางวันและกลางคืน
เราดีใจที่แม้ว่าจะผ่านไปกี่ฤดู ต้นทานตะวันก็ยังคิดถึงแสงตะวันในยามเช้า และแสงจันทร์ยามค่ำคืน
เราดีใจที่เวลาทำให้เราเรียนรู้คุณค่าของความรู้สึก
เราไม่รู้เหมือนกันว่า...
เมล็ดพันธุ์เล็กๆ ที่โตเป็นดอกทานตะวันที่เบ่งบานในวันนี้ เกิดจากความรักของแสงตะวันรึเปล่า ???
แต่วันนี้เรารู้แล้วว่า...
สำหรับตะวันนั้น...อาจเกิดจาก มวลความรู้สึกดีๆที่บ่มเพาะผ่านกาลเวลา ...อาจมีความรักเป็นส่วนผสม ส่วนประกอบเล็กๆ
ที่อยู่ในนั้น
มันอาจ...
เพราะแสงตะวันต้องมอบความอบอุ่น ให้กับหลายๆสิ่งบนโลก
เราก็ยังคงค่าความหมาย
...เธอเป็นแสงแดดที่พอเหมาะที่สุด เท่าที่ดอกทานตะวันอย่างเราเติบโตขึ้นมา
เธอเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ความรู้สึกของเรามีเสียง
เธอเป็นสิ่งเดียวที่มีค่าสำหรับทานตะวัน
เพราะทานตะวันจะเติบโตเพราะมีแสงแดดของเธอช่วยหล่อเลี้ยง...ตะวัน
"เราก็ยังมีความสุขจากการได้รัก"
เราจะเป็นดอกไม้ ที่รักตะวัน ตราบจนกว่าแสงของเธอจะหมดลง...แสงอาทิตย์ที่มอบความอบอุ่นให้เรา เพราะเธอเป็นแสงแห่งความอบอุ่นเดียวที่ทำให้เรามีชีวิต ให้เราได้รักเธอโดยปราศจากเงื่อนใข
แม้ว่าวันนี้จะเป็นเช่นไรเราก็จะเป็นเราที่จะพยายามกลับมามีรอยยิ้ม
รอยยิ้มที่เป็นพลังความอบอุ่น
และมีความสุขในทุกๆวัน
แม้ว่าการไม่มีแสงตะวันในวันนี้
จะทำให้ทานตะวันเหี่ยวเฉาลงไป
ทานตะวันจะคิดถึงความสุขเหล่านั้น...ที่ตะวันเคยมอบให้นะ
You are my sunshine,
my only sunshine
You make me happy when skies are gray
You'll never know dear,
how much I love you
Please don't take my sunshine away
...เธอจะเป็นคนโปรดในใจฉันเสมอ...
ขอบคุณที่เธอใจดีกับเรามาตลอด
ขอบคุณที่ทำให้เราเรียนรู้
อะไรมากมาย
เธอเข้ามาเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่าง เราโตขึ้นในอีกมุมนึง
เราจะรักเธอ...
รักเธอจนกว่า...
ตัวตนของเธอที่อยู่ในใจเรานั้นจะจางหายไป
คนที่เป็นแบบฉบับความสุขเล็กๆแต่มีค่ามหาศาล
.
.
.
แด่ความรู้สึกดีๆมากมาย
แด่ความรักที่หมุนรอบตัว
แด่ใครคนนึง
แด่ผู้เป็นที่รัก
แด่คนที่ยืนอยู่ข้างๆ
แด่คนที่อยากงอแงด้วย
แด่คนที่เป็นความสุข
แด่เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายแสนเย็น
แด่ความรู้สึกที่ได้ทำหน้าที่ของมันอย่างดีที่สุดแล้ว
แด่ฉัน...แด่เธอ
#Bymyside
#My happiness you beside
#myhappiness
14-04-2018
22.14
BKK@CHARAN35
PHILEIN
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in