เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แด่การพบเจอ... แด่ความสุขของเธอ... แด่ใครคนนึง...PhileinK
กว่าความรู้สึกจะมีเสียง
  • กว่าความรู้สึกจะมีเสียง
    #แด่ความเติบโตของความรู้สึก
    แด่ฉันที่กำลังฝึกฟังความรู้สึก



    การได้มาอยู่เมืองที่ไม่ต้องเร่งรีบ ไม่ต้องตื่นเช้า 
    ทำให้ชีวิต ได้ยินเสียงเต้นของหัวใจ ได้ยินเสียงนกร้อง เห็นตะวันตื่น 
    เห็นพระจันทร์ เห็นดวงดาวทุกค่ำคื่น 
    มันดีมากจนไม่อยากกลับไปเมืองกรุงเลยทีเดียว

    นี่เป็น...เรื่องที่ สอง ของเธอ
    เธอไม่เคยคิดเหมือนกันว่า เธอเองจะมีเวลามาเขียนบลอค:) 
    ซึ่งมันต้องใช้เวลาเหมือนกันกว่าจะร้อยเรียงอะไรบางอย่างออกมา


    เธอเคยฝันว่า เธออยากเขียนหนังสือ สักเล่มในชีวิต ที่เกี่ยวกับ 
    การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆวัน ตามแบบฉบับของเธอเอง ...
     มีเรื่องให้เขียนเยอะมาก แต่ยังหาจุดเริ่มต้นไม่เจอออ แฮ่. . .
    เอาไว้เธอได้เจอตัวทำความสุขของเธอก่อนดีกว่า:)
    ใครคนนั้น เป็นจุดเริ่มต้นให้เธออยากเล่าความรู้สึก 
    ความสุขของเธอบนหน้าต่างบานนี้

    ////

    เธอกำลังรู้สึก...ใช่ไหม?
    กว่าความรู้สึกจะมีเสียง...


    ////
    ณ เวลา เที่ยงคืน ในคืนหนึ่ง
    การได้อยู่เงียบๆคนเดียว ได้คิดอะไรมากมาย 
    ได้ปล่อยความรู้สึกได้หลั่งไหล ไปกับสายลม...

    ได้ยินแม้แต่เสียงหัวใจที่กำลังเต้นอยู่

    ใครๆต่างมักพูดว่า...ถ้าเรารู้สึกอะไร เราคิดถึงใคร ให้รีบบอก รีบพูด 
    ทำดีต่อกันเสมอๆ เพราะเมื่อวันนึง...หากเราต้องจากกันไกลจะได้ไม่เสียใจ... 
    จะได้ไม่มาบ่นคร่ำครวญในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เอื้อนเอ่ย ...แด่ใครคนนั้น

    เธอเป็นคนนึง...ที่กว่าความรู้สึกจะมีเสียง ก็ผ่านมาเนิ่นนาน 
    เธอไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเอง ...

    จนเมื่อไม่นานมานี้เอง เธอได้ยินเสียงของความรู้สึกที่มันชัดเจน 
    และแน่ใจในความรู้สึกแล้วว่า


    มีใครคนนึงทำให้เธอ คิดถึง
    และเธอก็ คิดถึง...


    มันเป็นเสียงของความรู้สึกที่ดังมาจากข้างใน 
    เธอไม่เคยได้บอกความรู้สึกนี้กับใครคนนั้น 
    คนที่เป็นอะไรหลายๆอย่างในชีวิตของเธอ


    และในวันนึง เธอก็ได้บอกเสียงของความรู้สึกนั้นไป
    มันอาจจะสายไปเสียแล้ว

    คิดถึง...แต่คงไม่ถึง

    • เธอชอบบรรยากาศของการได้คิดถึง...




    เธออยากบอกว่า...
    ความรู้สึกของเธอเติบโตแล้วนะ
    ขอบคุณที่ทำให้ความรู้สึกของเธอมีเสียง


    แด่ฉัน...แด่เธอ
    แด่...คนที่ทำให้เธอคิดถึงได้
    แด่...ความรู้สึกที่ได้ทำหน้าที่ของมันอย่างดีที่สุดแล้ว



    //:
    Please tell me how you feel...
    .
    .
    Before its morning, before the sunrise

    Tell me that you feel the same way too...


    PHILEIN 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in