เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[30 FICTOBER] : จักรวาลของฉันHacker Dewdie
SURPRISE WRECK FRIEND
  • 29: SURPRISE

                ในคืนที่ฝนพรำฉ่ำนองไปด้วยน้ำฝน
                ผมยืนหน้าบ้าน ถือกล่องขนมเค้กเพื่อจะฉลองวันครบรอบการแต่งงาน
                เธอคือชีวิตอีกชีวิตหนึ่งของผม และเป็นคนเดียวที่ผมรักเท่านั้น            
                ผมใช้สิ่งนี้เพื่อต้องการเซอร์ไพรส์กับคนที่ผมรัก

                ผมไขประตูหน้าบ้าน และเดินเข้าไปในบ้าน
                แล้วประตูหน้าบ้านก็ปิดดังลั่น
                ผมแปลกใจ 
                ภายในบ้านของผมไม่เหมือนเดิม
                ภายในบ้านมีทางเดินลงเป็นบันไดหลายขั้น 
                ผมจับผนัง แล้วค่อยเดินลงบันไดอย่างช้าๆ

                ที่รัก ที่รัก 
                คุณอยู่ไหน 

                ผมตะโกนเรียกที่รักของผมต่อไปเรื่อยๆ 
                สักครู่หนึ่ง ผมสะดุดล้มลง หน้าคะมำ
                มันแปลกมาก 
                ทั้งๆ ที่หน้าของผมจะต้องกระแทกกับพืิ้นไปแล้ว 
                 แต่....
                 แต่มันไม่มีพื้น
                 คล้ายกับผมร่วงจากตึก 4 ชั้น

                 ผมร่วงหล่นเป็นเวลานาน
                แล้วร่างกายผมก็สัมผัสกับอะไรบางอย่าง รองรับร่างผมไหว 
                มันคล้ายกับเส้นไหม
                โชคดีที่ผมไม่เป็นอะไรมาก
                ผมใช้มือจับเส้นเหล่านั้น พยุงร่างตัวเองให้ลุกขึ้นยืน
                แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร เส้นไหมเหล่านั้นกลับพันขาพันแข้งของผม
                ยิ่งดิ้น ก็ยิ่งพันร่างของผมแน่นกว่าเดิม และติดหนึบไปทั่วร่างกาย
                
                ไม่ต้องดิ้นสิคะ ที่รัก นี่ฉันเอง แฟนของคุณไง
                น้ำเสียงใสๆ คล้ายกับคนที่ผมรักดังขึ้นมาจากมุมหนึ่งของห้อง
                เธอเดินมาด้วยร่างกายที่แปลกประหลาดไม่เหมือนมนุษย์ทั่วไป
                เธอมีขนตามหัว มีตา 6 ตา ปากที่มีขากรรไกรยาว ลำตัวเล็ก ก้นขนาดใหญ่ 
                มีขาหกขา ขาคู่หน้าเรียวเล็กยาว ส่วนขาที่เหลือใช้สำหรับเดินไต่บนเส้นไหม 
               
                สายตาของคุณล้วนบ่งบอกถึงความประหลาดใจในตัวฉันใช่ไหมล่ะ
                และฉันมีอะไรที่จะให้คุณประหลาดใจอีกหลายสิบเท่าเลยทีเดียว
                ฉันพร้อมจะมีอนาคตกับคุณแล้วนะ
                มันอาจจะเจ็บนิดหน่อย แต่เชื่อฉันเถอะ....
                คุณจะรู้สึกดี

                หลังจากที่รักของฉันพูดจบ เธอใช้มือของเธอ แทงจากหัวของผมทะลุจนไปถึงท้อง
                ผมอ้าปากค้างตะลึงในการกระทำของเธอ  
                แล้วเธอยื่นใบหน้ามาใกล้กับผม

                สุขสันต์วันครบรอบวันแต่งงานนะคะ.....
                ที่เธอถามฉันพร้อมกับการมีลูกแล้วหรือยัง ตอนนี้ฉันตอบว่า ค่ะ
                ชีวิตของคุณ เพื่อลูกของเรา
                เลือดเนื้อของคุณ เป็นแหล่งอาหารของลูกเรา
                เราจะมีลูกไปด้วยกันนะคะ ที่รัก


    30 : WRECK

                สุดสายตาของฉันคือเส้นขอบฟ้าที่แบ่งแยกระหว่างผืนฟ้าและผืนน้ำ
                ฉันต่อเรือไม้ขึ้นด้วยกำลังของตัวเอง และกำลังแล่นฝ่าคลื่นทะเล
                เป้าหมายของฉันคือการจะออกไปจากเกาะร้างที่ฉันติดอยู่ที่นี่เป็นเวลานาน

                ในไม่ช้า คลื่นลมที่สงบกลับพัดทวีความรุนแรง
                เมฆก้อนใหญ่ลอยบดบังแสงอาทิตย์จนทำให้บรรยากาศรอบๆ มืด
                ยอดคลื่นน้ำค่อยๆ ก่อตัวสูงขึ้น
                ฝนตกลงหนัก ฟ้าแลบสว่างไปทั่วท้องฟ้า แล้วหลังจากนั้นมันคำรามออกมาลั่น

                ฉันจำได้ว่าฉันเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว
                และแน่นอนว่าอีกสักครู่หนึ่งจะมีสัตว์ประหลาดตัวยักษ์โผล่ขึ้นมาจากท้องทะเล

                และมันเป็นก็เป็นไปคาดจริงๆ 
                มันค่อยๆ ผุดขึ้นมาเหนือน้ำ 
                สัตว์ประหลาดที่ฉันเจอในประสบการณ์ของฉันมันเปลี่ยนรูปร่างตลอดเวลา
                แต่ในครั้งนี้มันมีหัวขนาดใหญ่ มีแขนหลายๆ แขน
                ลำตัวใหญ่สูงประมาณตึก 7 ชั้น มีตาเต็มตามลำตัว

                หลังจากนั้นมันหยิบหินจากใต้น้ำ คว้างใส่เรือไม้ของฉัน
                เรือไม้ของฉันแตก
                ฉันร่วงหล่นจากเรือ แล้วจมลงในทะเลไปพร้อมกับซากของเรือ
                
                คลื่นทะเลก็พาร่างของฉันกลับไปยังเกาะร้างที่ฉันเคยติดอยู่อีกครั้ง
                ฉันอยู่บนหาดทรายของเกาะ พร้อมกับมีน้ำตาร่วงหล่นออกมา            
                อีกกี่สิบครั้งที่ฉันต้องต่อเรือไม้ออกไปจากเกาะแห่งนี้
                อีกกี่สิบครั้งที่ฉันแพ้ต่อสัตว์ประหลาดตัวนั้น
                และอีกกี่สิบครั้งที่ฉันจบลงด้วยการมาเกยตื้นอยู่เกาะนี้เหมือนเดิม


    31 : FRIEND

                นี่เธอ....
                วันนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง  สบายดีหรือเปล่า
                เธอกินข้าวแล้วหรือยัง
                เธอไปเที่ยวที่ไหนมา สนุกหรือเปล่า
                
                ดูสิ...วันนี้ฉันปลูกต้นไม้ด้วยนะ
                อีกไม่นานมันคงโตขึ้นมา แล้วออกดอกออกใบดูน่าสวยงามมากขึ้นเลยทีเดียว  
                เออนี่...เมื่อวันก่อนเธอดูหนังเรื่องนี้ใช่ไหม มันสนุกมาเลยล่ะ
                เธอจำฉากที่พระเอกช่วยเหลือนางเอกได้ไหม ฉันประทับใจมันมากเลยทีเดียว
                วันหลังเราไปดูด้วยกันนะ

                ขนของเธอยาวขึ้นมาเยอะแล้ว
                แต่ไม่เป็นไรหรอก ขนของเธอนุ่มนิ่มน่าสัมผัสดี
                ฉันก็ชอบแขนใหญ่ๆ ของเธอเช่นกันนะ  ฉันรู้สึกอบอุ่นมาก
                
                ฉันดีใจจังเลยที่เธอมาอยู่ข้างๆ ฉัน
                เพราะเธอเป็นเพื่อนที่วิเศษสุดๆ ไปเลยล่ะ
                แม้ว่าคนทั้งโลกเกลียดฉัน  แต่ฉันก็รู้สึกดีที่มีเธออยู่ใกล้ๆ
                แม้ว่าพ่อแม่ของฉันทิ้งฉันไปแล้ว แต่เธอก็ไม่เคยทิ้งฉัน
                แม้ว่าโรคภัยไข้เจ็บรุมกันทำร้ายฉัน แต่เธอยังอยู่ดูแลฉันไม่หายไปไหน
                เวลาที่ฉันท้อแท้ หมดสิ้นความหวัง เธอก็เข้าปลอบฉันอยู่เสมอ
                แม้ว่าฉันไม่เหลือใครแล้ว แต่ฉันก็ยังมีเธอ
                คนที่ฉันพึ่งพาได้ที่สุด ก็คงเป็นเธอ 
                ฉันไม่รู้จะตอบแทนเธออย่างไรดี
                อืม...ให้ฉันอยู่ข้างเธอได้ไหม  

                รอสักครู่นะ ขอให้ฉันเขียนจดหมายก่อน
                รอสักครู่นะ ฉันเตรียมของและเตรียมการเรียบร้อยแล้ว
                รอสักครู่นะ ฉันจะไปหาเธอแล้ว
                เราจะเป็นเพื่อนกันอย่างนี้ตลอดไป
                รักเธอเสมอ


    ~~~ THE END ~~~

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in