เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear diaryphixe
error 404 not found love
  •  ถ้าชีวิตจริงเหมือนโปรแกรมต่างๆในคอมพิวเตอร์ ชีวิตรักของฉันคงขึ้นคำว่า 404 not found ตลอดเวลาเลยสินะ
     
     เอาจริงก็ไม่เคยคาดหวังว่าจะต้องเจอคนในฝันภายในวันสองวัน หรือว่าถ้าอยากเจอก็ได้เจอเลย ก็คงไม่หวังขนาดนั้น แต่ในใจก็อยากเจอเร็วๆอยู่เหมือนกัน คนในฝันเนี่ย

    แล้วคนในฝันเป็นยังไงน่ะหรอ? 
     นั่นสินะ เมื่อก่อนตอนเด็กๆเราเคยคาดหวังว่าคนที่จะมารักกับเราจะต้องสูง หล่อ ดูดี มีฐานะ เรียนดี เฟอร์เฟ็คบอยกันเลยทีเดียว

    แต่พอยิ่งโตขึ้น ก็ค้นพบว่าจริงๆแล้วเราก็ต้องการแค่ใครสักคนที่เข้าใจเรา รับฟังเรา มีอะไรที่คล้ายๆเราบ้าง ก็พอแล้วนะ

    จนวันนึง การใช้ชีวิตทั่วไปของเราก็เปลี่ยนไป ตั้งแต่มีแจ้งเตือนใหม่ว่ามีคนฟอลโล่ไอจีเรา แล้วคนคนนั้นก็คือเธอ

    ครั้งแรกที่เห็นเธอเราก็ไม่ได้รู้สึกสนใจ รู้แค่เป็นเพื่อนของเพื่อน ก็จบแค่นั้นไม่ได้สนใจอะไรอีก

    ผ่านไปสักพักใหญ่ๆ เธอลงสตอรี่เล่นQ&Aในไอจีของเธอ เราไม่ได้ไปถามหรอกนะ แต่ว่าเรานั่งอ่านหลายๆสตอรี่ที่เธอโพสลง คำถามต่างๆที่หลายๆคนได้ถามเธอ เธอตอบมันออกมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นคำถามประเภทไหนการตาม 

    อ่า... ทัศนคติดีจังเลยนะผู้ชายคนนี้
    เริ่มอยากรู้จักซะแล้วสิ

    เราไม่รู้จะเริ่มยังไง เลยแกล้งๆรีพลายสตอรี่ไปขอนั่นขอนี่ ไปชมบ้าง ไปให้กำลังใจบ้าง 
    ผลปรากฏว่าได้คุยกันน้อยมาก เห้อ

    :ลองทักไปเลยสิ ก็จะได้คุยเลยนะ
     เพื่อนคนหนึ่งเสนอขึ้นมาในตอนที่นั่งจับกลุ่มปรึกษากันอยู่

     ทักหรอ แล้วจะทักไปในไหน ทักว่าอะไร เค้าจะตอบมั้ย 
    :ไม่ต้องกังวลขนาดนั้นหรอก แค่ลองดู 

    สุดท้ายก็ให้เพื่อนพิมพ์ทักไป เนื้อหาใจความว่า เราชื่ออะไร อยากเมคเฟรนด์

    :ส่งแล้วนะ
    สิ้นเสียงเพืื่อนพูดว่าส่งข้อความหาเธอเรียบร้อยแล้วนั้น เรากรี้ดอัดหมอนจนเพื่อนแทบด่า

    กลัวจัง กลัวทุกอย่าง กลัวไม่สมหวัง กลัวผิดหวัง กลัวเสียใจ กลัว กลัวไปหมด

    ตึ้ง
    เสียงแจ้งเตือนจากทางเฟสบุ๊คดังขึ้น ในหัวเราก่อนทักมองว่าในไอจีคุยไปยังไงก็ไม่เนียน คุยในเฟสแล้วก็เริ่มใหม่น่าเวิร์คกว่า เพราะจะคุยในไหนเค้าก็ไม่รู้จักเราอยู่ดี 

    :อ่อครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    กรี้ดด เสียงกรี้ดเราดังลั่น ฮือแค่นี้ก็น่ารักแล้ว เราพยายามต่อบทสนทนาให้มันไปได้เรื่อยๆ แต่สุดท้ายเค้าก็กดไลค์กลับมา ตามสเต็ป 

    อ่า ไว้ชวนคุยใหม่ก็ได้

    ไม่รู้ว่าจะสมหวังมั้ย แต่ในตอนนี้ก็รู้สึกว่าอย่างน้อยก็ได้พยายามเต็มที่แล้ว ไม่เคยพยายามอะไรขนาดนี้มาก่อน ก็ถือว่าฝึกประสบการณ์ 

    อกหักก็เรื่องปกติ อย่าไปคิดมากเลย ใช้ชีวิตบ้าง เกิดมาครั้งเดียวเองนะ:-)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in