เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I just saw somthin'napwk
M.I.L.F. $ แม่มาแล้วลูก ♥♥
  • ห่างหายจากวงการไปนาน จนแฟนคลับร้องหากันระงม ล่าสุดนี้ Fergie กลับมาแล้วจ้า! เงียบหายไป 2 ปีเต็ม กลับมาทั้งที ไม่ได้กลับมามือเปล่า หอบหิ้วผลงานดีๆมาฝากแฟนเพลงอีกแล้วจ้า!


    เมื่อต้นเดือนที่แล้วก็ปล่อยทีเซอร์ ชื่อเพลง Hungry ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆกันไป แล้วก็เงียบหายไปจนล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ค.  ที่ผ่านมา ก็ปล่อย MV เพลง M.I.L.F. $ (M.I.L.F. Money) มาอย่างจัดเต็ม สาสมใจแฟนเพลงกันแน่นอน เพราะงานนี้ขนตัวแม่มาร่วมวงด้วยทั้งนั้น รวมถึงแนวเพลง และตัวรูปแบบเอ็มวีที่ยังคงเอกลักษณ์ในแบบเฟอร์กี้ไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม

    ตลอดเวลา 3.40 นาที เต็มอิ่มจริงๆ สะใจโว้ย!


  • โดย The List แต่ละองค์ที่ได้มาร่วมแจมก็คือ  Kim Kardashian, Ciara, Chrissy Teigen, Alessandra Ambrosio, Devon Aoki, Gemma Ward, Angela Lindvall, Amber Valletta, Tara Lynn, Natasha Poly และ Isabeli Fontana

    เห็นแค่ชื่อแต่ละคนก็ Milf (Mother I'd like to f***) สมชื่อ...แต่ครั้งนี้ Milf ของเฟอร์กี้นั้นย่อมากจาก "Moms I'd Like to Follow" นั่นเอง น่ารักจุงเลย ที่น่ารักกว่านั้นคือ M.I.L.F. $ มีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองด้วยนะจ๊ะ แล้วก็ทำการโปรโมต MV ผ่านทางนั้นล่ะ โดยเริ่มอัพเดทได้ 2 วันก่อนปล่อย MV จริง



    สำหรับเราถือว่าเป็นการกลับมาที่ปังจริงๆ เพราะส่วนตัวก็ชอบเพลงของเฟอร์กี้อยู่แล้ว และเชื่อใจในการทำ MV ของนางมาก เพราะเรารู้เลยว่าสิ่งที่จะมาพร้อมกับผลงานเธอก็คือ ความสนุก ซึ่ง MV นี้มันก็ยังคงเป็นอย่างงั้น และตัวเพลงที่สนุก น่าเต้นโป๊งชึ่งเหมือนเคย ถึงแม้หลายๆอย่างมันจะดูซ้ำเดิม แต่สำหรับเรา ผลงานของเฟอร์กี้ยังคงพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพราะครั้งนี้จับจุดในการสร้างงานได้เด็ดดวงมาก กินขาด...

    ------------------------------------------------
  • ประทับใจมาก แปะ Fanart ไปทีนึง...คัดจากฉากแรกใน Milfville

    พ่อหนุ่มส่งนมน่ากินจัง...


    โดยส่วนตัวใน ฉาก Milfville มีแต่บร๊ะแม่ที่เราเทิดทูน คอสตูมยุค 60 มันเข้ากับพวกนางจริงๆ ♥
    เมื่อก่อนเราชอบ Ciara มาก ตั้งแต่เป็น Newbie ในวงการ ตอนนี้ได้เป็น Milf แล้วอ่ะ 55555

    /เปิดวนไปค่ะ

    ปล. เพลงนี้มันต่างจากตัวทีเซอร์ Hungry มาก ตกใจมากเหมือนกันนะ แต่บอกเลยว่ารักความโป๊งซึ่งแบบนี้มากกว่านะ อิอิ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in