เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ธีสิสคือของหวานThanaphon R.
Done...100%
  • ความฝันอันสูงสุดของนักศึกษาก็มีถึงปลายทางความสำเร็จ แม้ว่าจะไม่ใช่ผลงานที่สมบูรณ์แบบ แต่ก็เป็นโปรเจคใหญ่โปรเจคหนึ่งที่คนคนหนึ่งทำได้ ผลงานถูกตั้งโชว์ในนิทรรศการซึ่งไม่ได้แสดงในวันแรกของงานเพราะตอนนั้นยังต้องแก้กราฟิกและพิมพ์ป้ายเพิ่ม ผลงานจึงได้ทดลองให้ผู้ชมเล่นจริงในวันที่ 2

    มุมที่วางโน้ตบุ๊คแทบจะไม่มีที่วางอื่น ๆ ได้เพราะติดกับโต๊ะไลฟ์หรือกิจกรรมให้ผู้เข้างานเขียนโพสต์อิท ตั้งแต่เริ่มงานผู้คนมักจะมายืนอ่านหนังสือและเด็กเล็กจะมาเล่นสื่อผ้าเป็นส่วนมาก ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะมีใครมาสนใจผลงานจึงไม่ค่อยอยู่เฝ้างานตัวเอง แต่ก็มีเพื่อนมาเรียกเพราะมีคนมาขอเล่นเกม ฉันตกใจมากตลอดทั้งงานมีทั้งเด็กและรุ่นน้องมาเล่นเกม บางคนก็เล่นจนจบ บางคนก็ตีไก่(บอสลับ)ที่โหดที่สุดก็สามารถชนะได้

    ตอนคิดโปรเจคก็มาจากความชอบและเป็นแพชชั่นของตัวเองที่อยากทำเกมมาตลอด แต่หลังจากได้ทำจริง ๆ มันยากกว่าที่คิด หลาย ๆ อย่างไม่เป็นดั่งที่ตั้งใจ จนรู้สึกไม่ชอบงานตัวเองเลย แต่ก็นั่งทำอย่างหลังขดหลังแข็ง ไม่นอนดึกก็นอนเช้า แล้วครูแจ็พให้เวลาทำและคิดงาน จึงไม่รู้สึกกดดันแต่จะกดดันตอนพรีเซ็นอัพเดทในห้อง ครูก็ให้คำแนะนำแม้จะไม่ค่อยว่างก็ส่งเกมให้เพื่อนช่วยเล่นแล้วคอมเม้นกลับมา อีกทั้งได้คำชมมากมายก็รู้สึกภูมิใจในงานตัวเองนิดหนึ่ง มีเพื่อนช่วยเทสเกมให้ ตรวจบัค และตรวจคำผิด จนได้ขนาดนี้ อย่างไรก็ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยผลักดันให้งานสำเร็จออกสู่สาธารณชน

    สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้และสนใจอยากลองเล่นเกม สามารถทดลองเล่นได้บนเว็บไซต์
    (แนะนำให้เล่นบนคอมพิวเตอร์ ตัวเกมยังไม่ลองรับบนมือถือ)



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in