เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mirror on the walltubtimptt
mirror on the wall 3
  • เหมือนขอพรจากดาวที่ไม่มีวันตก




    วินกลับช้าขึ้นทุกวัน ผมเดาได้ว่าตอนนี้คงเป็นช่วงกลับมาเริ่มคืนดีกับภัทรอีกครั้ง เขาถึงต้องไปไหนต่อไหนด้วยกันจนดึกดื่น ผมมองเขาที่ผล็อยหลับไปบนโซฟา 

    23.45

    รอยแดงบนคอที่โผล่พ้นรอยแยกของเสื้อกับริมฝีปากบวมแดงนั่นทำให้ผมจินตนาการได้ไม่ยากถึงสาเหตุของมัน และเพราะแบบนั้น ผมถึงไม่อยากคิดอะไรอีก อยากหนีไปให้ไกลจากตรงนี้เลยด้วยซ้ำ

    อัศวินลืมตา เขากลอกตาไปมาอยู่สองสามครั้ง กระพริบตาแรงๆอีกสองสามที ผมตีหน้าดุใส่เขาเพราะเคยบอกแล้วว่าไม่อยากให้ทำแต่เขาก็ยังทำมัน 

    “เดี๋ยวก็ปวดตา” 

    ผมบอก เขากระพริบตาอีกสองสามครั้งก่อนจะยิ้มหวานออกมา มือเรียวเอื้อมมาคว้าคอผมที่นั่งคุกเข่าอยู่ข้างโซฟา เหนี่ยวรั้งให้เข้าไปใกล้จนผมได้แต่สงสัย

    และตกใจ…


    วินจูบผม 


    วินาทีที่ริมฝีปากหยักร้อนนั้นทาบทับลงมา หัวใจผมกระตุกแรงจนกลัวว่าจะเป็นอะไร แล้วค่อยๆเต้นรัวเมื่อเขาขยับออกห่าง ฉีกยิ้มหวานหยดให้อีกครั้งจนผมมึนงง

    จูบครั้งต่อมาไม่ใช่แค่สัมผัส แต่กลายเป็นสำรวจ ผมที่หัวสมองขาวโพลน ไม่ ผมไม่ได้ไร้ความคิดขนาดนั้น ผมแค่อยากจูบเขา อยากสัมผัสเขา…อย่างที่ผมเคยนึกฝัน 


    มันดียิ่งกว่าที่เคยจินตนาการ

    ดียิ่งกว่าแค่การแอบจูบตอนที่เขาหลับ


    ในโพรงปากร้อนผ่าว เรียวลิ้นที่คล้อยตามทิศทางที่ผมบรรจงควบคุม ดูดดึงความหอมหวานเหมือนผมเพิ่งเคยสัมผัสมันครั้งแรกและกินอย่างตะกละตะกลาม 

    ผมรุกไล่สัมผัสเขาจนหน้าแหงน แนบชิดกับโซฟา ผมขยับขึ้นไปเหนือเขา ใช้มือลูบผมให้เขา สอดนิ้วเข้าไปสางผมให้ มันนุ่มลื่นไหลผ่ายร่องนิ้วไปจนหมด
    แขนของวินยังเกี่ยวคอผมอยู่ กลิ่นน้ำหอมที่ผมจำได้ว่าป็นคนซื้อให้เพราะติดว่าเหมาะกับเขาลอยเข้าจมูก มันเหมาะกับเขาจริงๆจนผมอยากจะรู้ว่าเขาฉีดมันที่ตรงไหนบ้าง 

    เขารั้งให้ผมลงไปจูบและผมไม่มีทางขัด ความคิดในหัวตีกันสับสนวุ่นวายและถูกพัดกระจายไปด้วยมือเล็กที่เลื่อนขยับมาดึงผมที่ท้ายทอย นิ้วของเขาแทรกอยู่ในกลุ่มผม 

    ผมจูบเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า คิดอย่างคนพาลว่าอยากจะลบรอยที่มีบนตัวให้หมด จะซ้ำรอยเดิมและย้ำว่านี่ของผม 


    ถ้ามนุษย์นิยามว่าเนื้อคู่คืออีกครึ่งหนึ่งที่หายไป แล้วทำไม เขาจะเป็นเนื้อคู่ของผมไม่ได้ 


    เสียงหอบหายใจของเขาค่อยๆดังขึ้นข้างหู ผมไล่ดมกลิ่นหอมบนตัวเขา ฝังจมูกดูดดึงผิวเนียนนุ่มจนเป็นรอยแดง สอดมือเข้าไปในชุดนักศึกษาที่หลุดรุ่ย ค่อยเป็นค่อยไปอย่างถึงที่สุด

    “ภัทร” 



    และทุกอย่างก็เย็นเฉียบ



    ผมชะงักไปทั้งตัวเมื่อเขาพูดชื่อของบุคคลที่สามออกมา เสียงของเขาเต็มไปด้วยความต้องการและร้องขอ ผมกัดฟันแน่น รู้สึกเหมือนตกลงไปในน้ำเย็นเฉียบกลางฤดูหนาว 

    ผมจูบเขาต่อ เติมเต็มความต้องการที่ยังค้างคา สัมผัสแสนหวานและน่าหลงใหลกลายเป็นหนามแหลมเสียดแทงเข้ามาในหัวใจ 

    “ใจเย็นๆ” 

    ผมบอกคนที่ทำหน้าเบ้ น้ำตาคลอเบ้าเพราะแรงอารมณ์ วินจับมือผมให้ไปที่ความต้องการของเขาทั้งน้ำตา ใบหน้าขึ้นสีแดงก่ำ ดวงตาฉายแววร้องขอ 

    “ภัทร”

    ผมชื่อดินแดน

    “ภัทร เร็ว”

    ดินแดน

    “ภ…อ๊ะ ภัทร” 

    เรียกดินแดนสิอัศวิน


    ผมเติมเต็มความต้องการของเขา แต่ไม่เติมเต็มความต้องการของตัวเอง ผมไม่อยากเป็นตัวแทนใคร ไม่อยากได้เขามาทั้งที่เขายังเรียกชื่อใครคนอื่น ทุกครั้งที่ขยับมือเขาขยับสะโพกเหมือนร้องขอมากกว่านี้
    สายตามองตรงมา 

    ใบหน้าเต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย 

    แวบหนึ่งผมคิดว่าเขาได้สติ แต่มันก็ไม่ใช่

    เขาเรียกหาภัทรตลอดที่ผมทำให้เขา 

    เสียงของเขาสะท้อนก้องในหัวผมตลอดเวลาและมันน่าสมเพชที่ผมใล้ใบหน้าแบบนั้นช่วยตัวเองต่อในห้องน้ำหลังจากที่จัดการร่างกายเขาให้อยู่ในสภาพที่เรียบร้อย


    ทั้งขมทั้งหวานในอก
    ซึมลึกและแผ่กระจาย


    ว่ากันว่าความรักก็คือยาพิษ



    และ



    ผมคือคนที่กำลังใกล้จะตายเพราะพิษนั้น






    ……..






    วินตื่นขึ้นมาในเช้าวันถัดไป เขาไม่มีเรียนในวันนี้แต่ผมมีในตอนเช้า ระหว่างที่แต่งตัวก็เหลือบมองคนบนเตียงที่ผมอุ้มเขามาวางไว้ เสื้อผ้าตัวใหญ่ของผมอยู่บนตัวเขาจนหลวมโพรก 

    เหมือนเด็กที่ใส่เสื้อผู้ใหญ่

    “จะไปแล้วเหรอ” 

    เขานั่งมึนอยู่บนเตียง พูดออกมาด้วยความงัวเงีย ผมที่เพิ่งใส่แค่กางเกงเพราะยังเช็ดผมที่เปียกอยู่เดินไปนั่งที่ขอบเตียงข้างเขา เอื้อมมือข้างหนึ่งที่ว่างไปจัดผมที่ชี้ฟูให้เหมือนเดิม

    “อืม อย่าตื่นเกินสิบโมงนะ แล้วก็มีโจ๊กอยู่ ก่อนกินอย่าลืมอุ่น” 

    ผมบอกเขา เช็คสภาพความเรียบร้อยของคนที่นั่งหลับตาพยักหน้าไปมา ก่อนที่วินจะลืมตาขึ้นมาขยี้ตาอยู่สองสามครั้ง

    “ไปดีมาดีนะ” 

    และหอมแก้มผมทั้งสองข้าง

    เหมือนกระแสไฟแล่นผ่านตัวจนชา ในหัวผมคิดแค่ว่าเขาจะจำเรื่องเมื่อคืนได้ ความลับโสมมพวกนั้นเขารับรู้มันจนหมดเปลือก

    “วิน…”

    “ทำเหมือนตอนเด็กไง ไม่ได้เหรอ”

    เขาไม่รู้ 


    น่าแปลกที่ผมทั้งดีใจและขื่นขมในเวลาเดียวกัน

    ผมทั้งอยากให้เขารู้และไม่อยากให้เขารู้ 


    ขัดแย้งในตัวเองไปมาเหมือนพายุที่ก่อตัวในวันที่ลมสงบ มันทำลายทุกสิ่งอย่างจนราบเป็นหน้ากลองโดยที่ไม่มีสัญญาณแจ้งล่วงหน้า


    ผมออกมาทั้งที่สมองยังมึนชา พูดคำว่าช่างมันในใจซ้ำๆเหมือนจะสะกดจิตตัวเอง มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ต่อให้ผมทำเรื่องเมื่อคืนจนสุดทางเขาก็จะจำมันไม่ได้ ไม่มีทางที่จะจำได้

    และผมจะกลายเป็นภัทรในความฝันของเขา


    ไม่มีทาง


    ในความเป็นจริงตัวตนของผมก็เลือนรางมากพออยู่แล้ว การจะกลายเป็นตัวเเทนใครอีกคนนั่นยิ่งกว่าซ้ำเติมผมอีก

    เจ็บยิ่งกว่าเขามีใครคือการที่เป็นตัวแทนของใครคนอื่น

    ผมจะไม่มีเขาทั้งในความฝันและในความจริงเลยอย่างนั้นเหรอ



    ดาวที่ไม่เคยตกและคำอธิษฐานที่ไม่มีวันสมหวัง




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in