แปะรวมชื่อนิยายกับนักเขียนไว้ให้ตัวเองหาเจอ ไม่ได้รวมทั้งหมดทุกเล่มที่ออกในไทยนะ รวมอันที่เคยอ่านหรือลิสต์ไว้ส่วนตัวว่าจะตามอ่าน
ชื่อหนังสือ - สำนักพิมพ์ที่ได้ลิขสิทธิ์ในไทย - จำนวนเล่ม
Priest
- ลิ่วเหยา 六爻 (Liu Yao) Rose 3 เล่ม
- ฆ่าหมาป่า 杀破狼 (Sha Po Lang) Sensebook 5 เล่ม
- นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า 天涯客(Tian Ya Ke) Sensebook 2 เล่ม
ม่านม่านเหอฉีตัว 漫漫何其多 (Man Man He Qi Duo)
- รัชทายาทบัญชา 天潢贵胄(Tian Huang Gui Zhou) everY 2 เล่ม
- ปีนั้น...ที่ข้าคะนึงถึง 当年万里觅封侯 (Dang Nian Wan Li Mi Feng Hou) Sensebook 2 เล่ม
ลวี่เหยี่ยเชียนเฮ่อ 绿野千鹤 (Lu Ye Qian He)
- อร่อยล้นวัง 鲜满宫堂 (Xian Man Gong Tang) Sensebook 3 เล่ม
- หนึ่งคำมั่นนิรันดร์กาล Mee-D 3 เล่ม
- อุบัติรักความจำเสื่อม 失憶了別鬧 Mee-D 4 เล่ม
- ฝ่าบาทอย่ากวนสิ Bodhi 3 เล่ม
- มิสเตอร์ดิออร์ 迪奥先生 Iris book 2 เล่ม
- มฤคคำนึง 酌鹿 (Zhou Lu) Iris book 2 เล่ม
- รักนิรันดร์ของนายท่านแมว 神木撓不盡 (Shen Mu Nao Bu Jin) Minerva book 3 เล่ม
ซีเหอชิงหลิง 羲和清零
- คุณผู้ช่วยสถาปนิก 助理建筑师 Rose 4 เล่ม
- ชีวิตแฟนปลอมๆของไอดอลมหาลัย FIN 2 เล่ม+ 1เล่มพิเศษ
- รอคุณออนไลน์ Bodhi 3 เล่ม
โม่เซียงถงซิ่ว (墨香铜臭)
- ตัวร้ายอย่างข้า...จะหนีเอาตัวรอดยังไงดี Sensebook 3 เล่ม
- ปรมาจารย์ลัทธิมาร 魔道祖师 (Mo Dao Zu Shi) Bakerybook 5 เล่ม + 1เล่มพิเศษ
- สวรรค์ประทานพร 天官赐福 (Tian Guan Ci Fu) Sensebook 8 เล่ม
林言 (Lin Yan)
- บันทึกลับยุทธภพ 武林盟私密记事 Sensebook
เมิ่งซีสือ 夢溪石 (Meng Xi Shi)
- รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ 成化十四年 everyY 7 เล่ม+1 เล่มพิเศษ
- พันสารท everY 4 เล่ม
- คู่กิเลนค้ำบัลลังก์ Enter books 4 เล่ม
- มังกรอำพราง 潛龍在淵 (Qian Long Zai Yuan) everY 2 เล่ม
หวายซ่าง 淮上 (Huai Shang)
- อาชญากรรมรักในม่านเมฆ 破云 Sensebook 5 เล่ม
- มังกรเร้นฟ้า Hermit books 4 เล่ม
- พันธะรักวันสิ้นโลก 不死者 (Undead) Rose 2เล่ม
กู้เสวี่ยโหรว
- ปราชญ์กู้บัลลังก์ everY 3 เล่ม
ชางหมิง
- ชายาคุณธรรมนั้นเป็นยาก Bakerybook 5 เล่ม + 1 เล่มพิเศษ
ซานเชียนเฟิงเส่ว์ 三千風雪
- สัตบุรุษผู้แช่มช้อย 窈窕君子 (Yao Tiao Jun Zi) Rose 3 เล่ม
เยว่เซี่ยเตี๋ยอิ่ง 月下蝶影
- เสมือนไข่มุกเสมือนหยก (*ไม่ใช่นิยายวาย) อรุณ 3 เล่ม
- เทพบุตรแห่งชาติกับผู้ชายคนนั้น 娱乐圈演技帝 Rose 3 เล่ม
ห่าวต้าอีเจวี่ยนเว่ยเซิงจื่อ 好大一卷衛生紙 (Hao Da Yi Juan Wei Sheng Zhi)
- กระบี่คู่หานซาน 劍出寒山 (Jian Chu Han Shan) everY 3 เล่ม
อวี่เซี่ยวหลานซาน 语笑阑珊 (Yu Xizo Lan Shan)
- เล่ห์กลจักรพรรดิ Rose 5 เล่ม
- ยุทธภพกว้างใหญ่ถึงเพียงนี้ 江湖那么大 Muzes books 2 เล่ม
黑白剑妖 (Hei Bai Jian Yao)
- เวรละ...เห็นผีซะงั้น 他妈的, 见鬼了 (Ta Ma De, Jian Gui Le) Sensebook 2เล่ม
莫里 Molly
- ใครบ้างไม่เคยเห็นซุป’ตาร์ 誰的小眼睛還沒看影帝 Rose
幽小灵 (You Xiao Ling)
- บันทึกทาสรักผู้ภักดี 和亲之忠犬求婚记 Hermit books
มู่ซูหลี่ 木苏里 (Mu Su Li)
- เหรียญทองแดงปราบพิภพ 銅錢龕世 (Tong Qian Kan Shi) Minerva book 3 เล่ม
ปู๋ซื่อเฟิงต้ง 不是风动
- ใครว่าข้าแกล้งอ้วนฮึ 奉旨发胖 Iris book 3 เล่ม
ลาเหมียนฮวาถังเตอทู่จื่อ 拉棉花糖的兔子 (La Mian Hua Tang De Tu Zi)
- ขุนนางพาร์ตไทม์สุดแกร่งแห่งต้าซ่ง 大宋小吏 Mee-D 6 เล่ม
羌塘 (Qiang Tang)
- ชายาใบ้ 哑奴 Hermitbooks 3 เล่ม
ถังจิ่วชิง 唐酒卿 (Tang Jiu Qing)
- เชิญร่ำสุรา 將進酒 (Qiang Jiu Jiu) Rose 6 เล่ม
如似我闻 (Ru Shi Wo Wen)
- 君有疾否 (Jun You Ji Fou) Rose 2 เล่ม
เจียวถังตงกวา 焦糖冬瓜 (Jiao Tang Dong Gua)
- นายหยุดแกล้งฉันได้ไหม 你能不能不撩 Rose 3 เล่ม
<a href="https://musculoskeletal.wustl.edu/files/formidable/8/zZUC-roblox-free-generator-working-glitch0-updated-and-new-a-pWjXSprZBWcM.pdf">free robux</a>
<a href="https://musculoskeletal.wustl.edu/files/formidable/8/zrnA-gardenscapes-cheats--c-vgILQg2XgZHs.pdf">free robux</a>